ป้าหัวร้อนขอโทษ ตบเด็กนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ไม่เกี่ยวการเมือง

ป้าหัวร้อนขอโทษ ตบเด็กนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ไม่เกี่ยวการเมือง

ป้าหัวร้อนขอโทษ ตบเด็กนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ไม่เกี่ยวการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าแม่ค้าหัวร้อนขอโทษ ดราม่าตบเด็กนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ อ้างอารมณชั่ววูบ ต่อไปจะไม่ยุ่งกับใครอีก

(28 ต.ค.63) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นางสาวปู (สงวนนามสกุล) 45 ปี ป้ามือตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ  ศรีนาค ผกก.สภพระนครศรีอยุธยา พร้อมพูดคุยทำความเข้าใจกับพ่อและลุงของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย โดยได้กราบขอโทษพ่อและลุงของนักเรียนผู้เสียหาย ยืนยันเกิดอารมณ์ชั่ววูบไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง 

นางสาวปู (สงวนนามสกุล) เปิดเผย เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เกิดจากเพียงอารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไม่ยืนเคารพธงชาติ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า ทำไมถึงไม่เคารพธงชาติแต่กลับโดนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวย้อนกลับว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล จนทำให้ตนเองโมโหเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็ก ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ตนเองเป็นคนทำมาหากินไม่เคยข้องเกี่ยวกับการเมือ งเพียงแต่ฝังใจว่าตั้งแต่เล็กจนโตเกิดมาทุกคนก็ต้องยืนเคารพธงชาติ ซึ่งวันที่เกิดเหตุเด็กคนดังกล่าวไม่ได้ยืนเคารพธงชาติ จึงทำให้ตนเองไม่พอใจ และทุกครั้งที่เห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติ ตนก็จะถามทุกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้ ตนเองก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวอีกแล้วถ้าหากว่าเห็นใครไม่ยืนเคารพธงชาติอีกจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ กับพ่อและลุงของเด็กนักเรียนคนดังกล่าวขอให้อภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน 

ด้าน ลุงของเด็กนักเรียนผู้เสียหายกล่าวว่าตนเอง ยืนยันว่าหลานสาวเป็นประจำเดือน ซึ่งมีใบรับรองแพทย์ยืนยัน ไม่ใช่ว่าจะไม่ยืนเคารพธงชาติอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองและพ่อของเด็ก พร้อมที่จะให้อภัย นางสาวปู โดยไม่ผูกใจเจ็บ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย พร้อมฝากเตือนนางสาวปูหรือคนที่เข้ามาติดตามคดีดังกล่าวว่ายืนยันหลานตนเองไม่เคยข้องเกี่ยวกับเรื่องการเมือง หลานเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน และขอให้ทุกคนมีสติในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งหากเห็นว่าใครทำในลักษณะนี้เขาอาจจะมีเหตุผลส่วนตัว ซึ่งคุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายร่างกายผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook