"เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1656/8284254/a.jpg"เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

    "เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

    2020-10-28T10:11:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ที่ได้ควงอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า อยากทำเพื่อลูกตอนนี้จึงตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านเดียวกัน แต่เป็นในฐานะพ่อและแม่ของลูกชาย เป็นเพื่อนตายกันไป พร้อมกับยอมรับว่า แตงกวา กลายเป็นสาวหล่อไปแล้ว

    ล่าสุด เอ พศิน ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @apassin อีกครั้ง โดยเผยถึงความรู้สึกทุกอย่างที่เกิดคำถามขึ้นกับใครหลายคน ทั้งยังยืนยันว่า แตงกวา เป็นแม่ที่ดีของลูก เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะดูแมนๆ ไปหน่อยก็เท่านั้นเอง

    "many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่ #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี"

    "ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มากต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)"

    "#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ"

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :apassin,tangkwa_lego