พบศพแม่-ลูกรวม6ศพถูกฆ่าที่ฟลอริด้า

พบศพแม่-ลูกรวม6ศพถูกฆ่าที่ฟลอริด้า

พบศพแม่-ลูกรวม6ศพถูกฆ่าที่ฟลอริด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจฟลอริด้าพบศพสตรีกับลูกๆรวม6ศพ ถูกฆ่าโหดในอพาร์ตเมนต์ และกำลังตามหาสามีของเธอ ที่เชื่อว่าได้หลบหนีไปเฮติ

(21ก.ย.) ตำรวจรัฐฟลอริด้าของสหรัฐฯ แถลงเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นว่า เมื่อคืนวันเสาร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในแถบนอร์ท เนเปิ้ลได้พบศพของนางเกอร์ไลน์ ดามาส วัย 32 ปี กับบุตรเล็กๆ 5 คน ซึ่งเป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน อายุตั้งแต่ 11 เดือนถึง 9 ขวบ ถูกสังหารโหดที่บ้านในรัฐฟลอริด้า หลังได้รับแจ้งจากญาติคนหนึ่งว่าติดต่อเธอไม่ได้มา 24 ชั่วโมงแล้ว และตำรวจกำลังตามหาตัวนายเมแซค ดามาส สามีของเธอและเป็นบิดาของเด็กๆ ผู้เชื่อกันว่าได้หลบหนีไปยังเฮติแล้ว

นายดามาสวัย 33 ปีออกจากร้าน มิลเลอร์ส เอล เฮาส์ ในแถบเนเปิ้ล ที่เขาทำงานเป็นพ่อครัวอยู่เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นพบรถยนต์ของเขาจอดอยู่ที่ท่าอากาศยานนครไมอามี่ ห่างจากนอร์ท เนเปิ้ลส์ไปทางตะวันออก 190 กิโลเมตร และเชื่อว่าเขาได้ขึ้นเครื่องบินไปเฮติ ก่อนเวลา 10.00 น.ของวันศุกร์ โดยตำรวจยังไม่ได้ระบุว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงระบุว่าปัจจุบันเขาอยู่ใน ข่ายเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ก็เน้นว่ากำลังทำงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่เฮติเพื่อนำตัวเขามาสอบปากคำ

เจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตถูกสังหารด้วยวิธีใด เพราะอยู่ในระหว่างการสอบสวน แต่นายเควิน แรมบอสค์ นายอำเภอเขตโคลิเยอร์กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวว่า เป็นเหตุการณ์รุนแรงและน่าสยดสยองที่สุดที่ชุมชนแห่งนี้เคยประสบ เขากล่าวด้วยว่าเหตุฆาตกรรมทุกรายล้วนน่าเศร้า แต่รายนี้คือเหตุที่เลวร้ายที่สุดของที่สุด

นายจิม วิลเลี่ยม เจ้าหน้าที่สอบสวนของสำนักงานนายอำเภอเปิดเผยด้วยว่า ครอบครัวนี้มีประวัติเรื่องการใช้ความรุนแรง และมีคดีฟ้องร้องในศาลกันมาก่อน ในช่วงปีที่ผ่านมา ตำรวจได้ไปที่บ้านของครอบครัวนี้ 2 ครั้งเพื่อระงับเหตุรุนแรงในครอบครัว และว่าล่าสุดได้ไปที่บ้านดังกล่าวเมื่อเดือนมกราคมปีนี้

ทางด้านนายจีน ดามาส ซีเนียร์ บิดาของนายดามาสให้สัมภาษณ์ เดอะเนเปิ้ล เดลี่ นิวส เมื่อวันอาทิตย์ว่า เขาเชื่อว่าบุตรชายหนีไปเฮติในทะเลแคริบเบี้ยนแล้ว เพราะเขาโทรศัพท์ถึงพี่ชายมาจากที่นั่น เขายืนยันด้วยว่าผู้ถูกสังหารคือบุตรสะใภ้กับหลานๆ และยอมรับว่าบุตรชายกับภรรยามีปัญหาครอบครัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook