"ตูมตาม" เปิดใจครั้งแรก ถูกชาวเน็ตด่ายับทำคลิปเสื่อม ดมขนม แล้วบอก "ชายไทยเข้าใจกัน"

"ตูมตาม" เปิดใจครั้งแรก ถูกชาวเน็ตด่ายับทำคลิปเสื่อม ดมขนม แล้วบอก "ชายไทยเข้าใจกัน"

"ตูมตาม" เปิดใจครั้งแรก ถูกชาวเน็ตด่ายับทำคลิปเสื่อม ดมขนม แล้วบอก "ชายไทยเข้าใจกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะมีโอกาสได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่า คอนเทนต์ขยะ เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หลังคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวทำขึ้นเพื่อโพสต์ลงบนแอปพลิเคชันชื่อดัง เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบจากชาวเน็ต เพราะด้วยเนื้อหาและแคปชั่นที่ดูสองแง่สองง่าม

ซึ่งงานนี้นอกจาก ตูมตาม ยุทธนา จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการกล่าวคำขอโทษต่อแบรนด์ขนมยี่ห้อดังรวมถึงแฟนๆ ที่รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เจ้าตัวนำเสนอแล้ว ตูมตาม ยุทธนา ก็ยังยืนยันด้วยด้วยว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี และหลังจากนี้ก็จะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะโพสต์อะไรลงสื่อโซเชียลฯ

“ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินจริงๆ ครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้น มันเป็นสิ่งที่ เอ่อ...ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้ ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์พี่ ถ้าพี่ไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้ ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษครับ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันว่าไม่มีอะไรครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก  ผมพูดเลย ผมไม่ได้เงินด้วย”

ตอนที่ลงคลิปไปก็ไม่คิดว่าทัวร์จะลงใช่ไหม ?
“จริงๆ ผมไม่ได้อ่านหรอกครับ ผมเข้าใจดีว่ามันมีหลายแง่มุม ผมไม่อยากเก็บมาซีเรียส เพราะจะทำอะไรก็ตาม ผมจะมองเจตนาตัวเองก่อน ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมากๆ แน่ๆ ในชีวิตผม แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดนที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ”

ต้องระวังมากขึ้นไหม เวลาจะเล่นอะไร ?
“ก็ต้องคิดให้มากขึ้นครับ เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ”

บางคนก็ตำหนิว่าเป็นคอนเทนต์ขยะ ?
“ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าติ๊กต๊อกผมเล่นเอาสนุกครับ ผมไม่เคยได้เงินจากติ๊กต๊อกครับ อย่างที่บอกผมแค่สนุก และถ้าความสนุกของผมมันทำร้ายคนอื่น หรือว่ามันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ผมยินดีกราบขอโทษก็ได้ เพราะผมทำผิดผมยินดียอมรับ ส่วนที่ผิดคือผิด แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนา”

หลายคนมองว่าคอนเทนต์ต่างๆ ของเรา มันดูหนักเกินไป ?
“ก็โลกความเป็นจริงก็เป็นอย่างงี้ครับ เข้าใจนะครับ แต่ผมไม่ได้อะไรหรอก คือเราเล่นกับเพื่อนหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นแบบนี้ ผมไม่อยากเป็นนักแสดงที่มานั่งแบบ ผมดี ผมเป็นคนดี ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมอยากให้คนรู้จักผมที่ผมเป็น เอาเป็นว่าผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมรู้สึกโอเคแล้วครับ”

“อันนี้ก็เป็นบทเรียนครับ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ เราลืมคิดข้อนั้น ส่วนกับคนคอมเมนต์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนมาเลียนแบบหรืออะไรทั้งสิ้นนะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นแบบอย่าง ผมก็แค่สนุกๆ ไป แต่สิ่งที่ผมซีเรียสที่สุดคือกับแบรนด์เขา กับพี่เจ้าของแบรนด์ ผมกล้าขอโทษอยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจอะไร”

กระทบกับงานหรือสินค้าที่เรารับอยู่ไหม ?
“ไม่มีครับ เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว (หัวเราะ)”

เราไม่ได้เข้าไปตอบโต้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ใช่ไหม ?
“ไม่เลย ทุกวันนี้ผมไม่เคยสนุกกับการที่จะต้องไปเถียงทะเลาะกับใครอยู่แล้ว มีแต่คนมาด่าผม อยากด่าก็ด่า น่าจะเป็นความสุขของเขา ส่วนตัวเราเองถ้าเราไม่ได้เจตนาร้าย ก็ไม่เห็นต้องไปตอบโต้อะไร เราจะไปทะเลาะให้ปวดหัวกับเขาทำไม และเราก็ไม่เคยลบคอมเมนต์ไม่บล็อกด้วย ดีครับ มาฟอลโล่ว์กันเยอะๆ ครับ (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ตูมตาม" เปิดใจครั้งแรก ถูกชาวเน็ตด่ายับทำคลิปเสื่อม ดมขนม แล้วบอก "ชายไทยเข้าใจกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook