เสี่ยค้าไม้ป่วยโรคหัวใจ-เป็นหนี้ 25 ล้าน ยิงเมียก่อนฆ่าตัวตาย ลูกชายพังประตูเจอศพ

เสี่ยค้าไม้ป่วยโรคหัวใจ-เป็นหนี้ 25 ล้าน ยิงเมียก่อนฆ่าตัวตาย ลูกชายพังประตูเจอศพ

เสี่ยค้าไม้ป่วยโรคหัวใจ-เป็นหนี้ 25 ล้าน ยิงเมียก่อนฆ่าตัวตาย ลูกชายพังประตูเจอศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ต.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบ ที่ร้านค้าไม้ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ฯ หลังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องห้อง ของอาคารพาณิชย์ใกล้โรงเก็บไม้ ซึ่งเป็นห้องนอนของเจ้าของร้าน

โดยผู้เสียชีวิต คือ นายพิทักษ์ อายุ 47 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น และมีอาวุธปืนแบบออโตเมติกไม่ทราบขนาดตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และศพนางอรวรรณ อายุ 50 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนมีผ้าห่มคลุม ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เป็น

นางเอื้อน อายุ 80 ปี แม่ของนายพิทักษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา นายพิทักษ์ ได้ไปกราบ แม่ กราบพี่สาว แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

นายเกียรติศักดิ์ อายุ 36 ปี ลูกจ้างที่ทำงานที่ร้านชลประทานค้าไม้มานานกว่า 10 ปี 1 ใน 4 ผู้พบศพ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเศษ มาจากบ้านเพื่อจะเข้าทำงานจึงโทรเจ้าของร้านทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ให้มาเปิดประตูร้านให้ แต่ไม่มีใครรับเลย จึงโทรหาลูกชายเจ้าของร้านให้มาเปิดประตูให้ ก่อนที่เพื่อนร่วมงานและลูกเจ้าของรวม 4 คน ตัดสินใจไปเรียกเจ้าของร้านที่ห้องแต่ไม่มีใครตอบ จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปจึงพบผู้หญิงเสียชีวิตบนที่นอนห่มผ้า ส่วนผู้ชายนอนเสียชีวิตที่พื้นห้องข้างเตียง

ทางด้าน นายเอนก ช่างที่ทำงานมาประมาณ 5 ปี เล่าว่า เจ้านายเป็นคนดีทั้งสองคน โดยเฉพาะคนผู้ชายที่เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง แต่เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เจ้านายค่อนข้างเงียบลง อยู่แต่ในห้องทำงาน แต่ก็ยังพูดคุยดี แต่ก็ผิดปกติจากเมื่อก่อน อีกทั้งยังมีอาการป่วยด้วยโรคหัวใจ

จากการสอบถามนอกจากอาการป่วยหัวใจที่ต้องทำบอลลูนมาถึงสองครั้งและเตรียมทำครั้งที่สามแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องหนีสิ้นเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 25 ล้าน จากพิษเศรษฐกิจโดยเฉพาะในช่วงโควิค 19 ที่งานลดน้อยลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บวัตถุพยานต่างๆจากในที่เกิดเหตุ ผู้พบศพ และที่ศพของผู้เสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ใช้เวลาในการเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุนานกว่า 2 ชม.ก่อนจะให้แพทย์เวรเข้าชันสูตรพลิกศพ

โดยจากการชันสูตร พบว่า นางอรวรรณนอนเสียชีวิตบริเวณด้านขวาของเตียงนอน มีบาดแผลที่อกซ้าย ขวา และแขนขวาเหนือข้อศอก มีปืน 9 มม.ตกอยู่ใกล้หมอนด้านซ้ายของผู้เสียชีวิต บริเวณที่พื้นหัวเตียงนอน พบศพนายพิทักษ์ นอนเสียชีวิต มีบาดแผลที่หูซ้ายและขมับขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัยเข้าร่วมเก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อที่ โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ และโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีตามลำดับ

จากการหาข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า นายพิทักษ์ มีลูกทั้งหมด 5 คน ชาย 4 คน หญิง 1 คน เรียนจบแล้ว 3 คนและยังเรียนหนังสือ อีก 2 คน ลูกชายคนโตอายุ 26 ปี  เป็นผู้พบศพ สำหรับนางอรวรรณ เป็นภรรยาอีกคนไม่ใช่แม่ของลูกทั้ง 5 คน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อสรุปคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook