บิ๊กจิ๋ว ส่งคนสนิทปัดร่วม มาตุภูมิ

บิ๊กจิ๋ว ส่งคนสนิทปัดร่วม มาตุภูมิ

บิ๊กจิ๋ว ส่งคนสนิทปัดร่วม มาตุภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยเลิกกอล์ฟ ก๊วนเพื่อนชวลิตแล้ว คนสนิทแจง บิ๊กจิ่วไม่ชอบเผด็จการและเคยปราบปรามพวกรัฐประหารมาก่อน ให้ร่วมเผด็จการเลยทำไม่ได้

พล.ท.พิรัช สวามิวัศดิ์ หรือ เสธ.หมึก นายทหารคนสนิท พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพรรคมาตุภูมิเตรียมทาบทาม พล.อ.ชวลิตไปเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคว่า ยอมรับว่าสมาชิกกลุ่มวาดะห์ที่เคยร่วมงานกับ พล.อ.ชวลิตในสมัยเป็นหัวหน้าพรรคความหวังใหม่ เดินทางมาพบ พล.อ.ชวลิตจริง เพื่อเชิญไปร่วมงานกับพรรคมาตุภูมิ ซึ่ง พล.อ.ชวลิตยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธใดๆ เพียงแต่บอกไปว่าให้ทำหนังสือมา จะได้ให้ทีมที่ปรึกษาช่วยพิจารณา แต่จู่ๆ กลับแถลงข่าวรวบรัด อีกทั้งยังมีข่าวว่าพรรคมาตุภูมิจะไปเชิญ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) มาเป็นหัวหน้าพรรคอีก

"เนื้อแท้ พล.อ.ชวลิตเป็นคนที่ไม่ชอบเผด็จการ และเคยปราบปรามพวกรัฐประหารมาถึง 2 รอบ ผมก็ไปร่วมงานกับท่านด้วย จนต้องติดคุกติดตะราง จู่ๆ จะเอาท่านไปอยู่รวมกับพวกเผด็จการได้อย่างไร มันเป็นไปไม่ได้เลย" พล.ท.พิรัชกล่าว

พล.ท.พิรัช กล่าวว่า พล.อ.ชวลิตได้แจ้งยกเลิกการจัดงานรวมพลคนรัก พล.อ.ชวลิต หรือเฟรนด์ ออฟ ชวลิต (เอฟโอซี) ที่จะออกรอบตีกอล์ฟ พร้อมรับฟังการเปิดใจของ พล.อ.ชวลิตในวันที่ 23 กันยายนแล้ว เพราะเกรงว่าจะเป็นจุดที่ทำให้อุณหภูมิในบ้านเมืองสูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook