เด็กติดเกมคัมแบ็ก! ด่าแม่คนในเกม "กะ_รี่" ควงแม่บุกบ้านคู่กรณี ขับรถพุ่งชน

เด็กติดเกมคัมแบ็ก! ด่าแม่คนในเกม "กะ_รี่" ควงแม่บุกบ้านคู่กรณี ขับรถพุ่งชน

เด็กติดเกมคัมแบ็ก! ด่าแม่คนในเกม "กะ_รี่" ควงแม่บุกบ้านคู่กรณี ขับรถพุ่งชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กติดเกมในตำนาน ก่อเหตุฉาวอีก ด่าแม่เพื่อนในเกมว่าขายตัว แม่ไม่ห้าม แถมขับรถบุกบ้านคู่กรณีมากับลูกด้วย ก่อนปะทะเดือดกลางถนน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ น้องเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเคยตกเป็นข่าวติดเกม และถือมีดอีโต้เอามีดไล่ฟันยายและแม่ ล่าสุด ได้ขับรถกับแม่มาหาคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กวัย 15 ขวบ เพื่อมาเคลียร์ปัญหา หลังจากที่ไปด่าแม่ของน้องดี (นามสมมุติ) คู่กรณี ว่ามีแม่เป็นโสเภณีขายตัว

โดยในคลิป น้องเอ (นามสมมุติ) ได้ตะโกนด่าฝั่งคู่กรณีด้วยถ่อยคำหยาบค่าย และยังได้พยายามจะขับรถพุ่งชน และปรี่เข้าไปทำร้ายน้องดี (นามสมมุติ) แต่ระหว่างที่แม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เข้ามาห้าม ก็ถูกลูกชายตัวเองผลักจนล้ม และยังต่อว่าแม่ของตัวเองว่า "ปากดีแล้วทำไมไม่ช่วย" 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ต.ค.) ได้เดินทางไปยังบ้านพักของ น้องเอ (นามสมมุติ) ผู้ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งอยู่ภายในซอยท้ายบ้าน 40 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เมื่อไปถึงพบเพียงแค่คุณยายของน้องเอ (นามสมมุติ) เท่านั้น

โดย คุณยายของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) บอกว่า น้องเอ (นามสมมุติ) ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ทราบจากปากหลานซึ่งได้เข้ามาหาตนเมื่อวานนี้ว่า ไปมีเรื่องกับเพื่อนในเกม เนื่องจากเพื่อนมาว่าก่อน ตนจึงได้สั่งสอนหลาน พร้อมกับบอกว่ามีอะไรให้ใจเย็น ส่วนสาเหตุนั้นตนทราบว่ามาจากเรื่องเกม

ทั้งนี้ หลังที่จากที่ตนได้เห็นคลิปก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่หลานทำลงไป และอยากขอโทษกับคู่กรณีแทนหลานของตนด้วย ที่หลานเป็นคนใจร้อน ประกอบกับช่วงนี้หลานไม่ได้ทานยา เนื่องจากป่วยมีอาการป่วยทางจิต และอยู่ระหว่างการรักษา

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยวัดราชโพธิ์ทอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) ในเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่าประตูบ้านปิดเงียบ พบเพียงรถเก๋งสีขาวที่ปรากฏในคลิปจอดอยู่หน้าบ้าน ผู้สื่อข่าวพยายามเรียกคนในบ้านอยู่นานแต่ไม่มีใครออกมาพบ   

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของน้องดี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คู่กรณี ซึ่งอยู่ท้ายซอย 7 ท้ายบ้าน ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดเหตุขึ้น ได้พบ นางสาวนา (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เจ้าของคลิปและเป็นแม่ของน้องดี (นามสมมุติ) คู่กรณี

นางสาวนา แม่ของน้องดี (นามสมมุติ) คู่กรณี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายซึ่งรู้จักกับน้องเอ (นามสมมุติ) ในเกมออนไลน์ แต่ระหว่างทั้งสองคนกำลังสตรีมเกม ลูกชายตนได้เข้าไปร้องเพลงในระหว่างที่เล่นเกมคล้ายหยอกล้อเล่นกัน และคาดว่าน่าจะทำให้น้องเอ (นามสมมุติ) ไม่พอใจ จึงได้ด่ากลับมาว่าแม่เป็นโสเภณีขายตัว และยังต่อว่าตนด้วยถ้อยคำเสียหาย และล้อเลียนอย่างสนุกปาก

กระทั่งตนเองทราบเรื่องจึงได้พิมพ์ข้อความเข้าไปในเกมว่า ทำไมถึงพูดแบบนี้ อย่าเอาพ่อแม่คนอื่นมาล้อเล่น ซึ่งในเรื่องนี้ทางแม่น้องเอ (นามสมมุติ) เองก็รู้ แทนที่จะห้ามปราม แต่แม่น้องเอ (นามสมมุติ) ได้เข้ามาโพสต์ข้อความลักษณะเข้าข้างลูก และมาด่าทอตนว่าเป็นกระ_รี่ และท้าทายว่าอยากจะเจอตน ก่อนที่น้องคิวและแม่จะขับรถมาหาเรื่องตนที่ปากซอย อย่างที่ปรากฏในคลิป

ซึ่งพอแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) ลงมาจากรถ ก็ได้ตะโกนด่าตนเลย และยอมรับว่าเป็นคนพูดว่าตนเป็นกระ_รี่ ก่อนที่น้องเอ (นามสมมุติ) จะขับรถเก๋งสีขาวพุ่งข้ามฝั่งมา คล้ายจะพุ่งชนตนและลูก จนตนและลูกชายตนกระโดดหลบขึ้นมาบนทางเท้า

ก่อนที่น้องเอ (นามสมมุติ) จะเปิดประตูลงมาจากรถ โดยที่มีแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) วิ่งเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกลูกชายผลักจนล้มและต่อว่า ก่อนที่น้องเอ (นามสมมุติ) จะวิ่งเข้ามาทำร้ายลูกชายตนอย่างภาพที่ปรากฏในคลิป

นางสาวนา ระบุอีกว่า กรณีที่เกิดขึ้น แม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เป็นต้นเหตุ เพราะลูกเขาว่าเราก่อน แทนที่แม่จะห้ามแต่กลับเข้ามาเสริม ก่อนหน้านี้ลูกชายตนและน้องเอ (นามสมมุติ) ก็รู้จักกันจากการเล่มเกมประมาณ 3 เดือน และในคืนที่เกิดเหตุก็มีเพียงตนและลูกชาย 2 คน และเพื่อนลูกชายที่ออกไปเท่านั้น แต่เห็นในภาพก็เป็นชาวบ้านที่ผ่านไปมาและเห็นเหตุการณ์จึงจอดรถลงมาดู จึงมองว่ามีคนอยู่หลายคน

หลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้นตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทและทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้ตนและฝ่ายคู่กรณีไปพบที่โรงพักในวันพรุ่งนี้ (14 ต.ค.) ตอนเที่ยง ส่วนคลิปที่ถ่ายนั้นลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบ เป็นคนถ่าย แต่ก็แบตหมดพอดีจึงไม่มีช่วงที่เขาเข้ามาทำร้ายลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาเจ็บ และตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  

ด้าน น้องดี (นามสมมุติ) เล่าว่า ระหว่างที่เล่นเกมอยู่ดีๆ ทางคู่กรณีก็ได้มาด่าว่าแม่ของตนเสียหาย และท้าทายให้ไปหาที่บ้านของเขา ซึ่งตอนแรกตนก็จะไปแต่ติดว่าไม่มีรถ จนกระทั่งพักใหญ่คู่กรณีได้ท้าทายมาอีกว่าไม่ต้องมาเดี๋ยวกูไปเอง แต่พอมาถึงแม่ของเขาก็เปิดประตูรถและตะโกนด่าแม่ของตนก่อนเลย

ส่วนตัวแล้วตนไม่รู้จักกับคู่กรณีเลย แค่รู้จักกันจากการเล่นเกมเท่านั้นประมาณ 2-3 เดือน ตอนแรกเขาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่จะขับรถข้ามฝั่งมาจะพุ่งชนพวกตน ก่อนที่เขาจะลงมาทำร้ายตนโดยการจับคอเสื้อตน และดันเข้าไปชนกับรถและใช้เท้าเตะใส่ตน และเข้าจะชกตน แต่พอดีเพื่อนตนได้ช่วยกันดึงแยกออกมา และเป็นจังหวะที่เขาล้มและมาทับขาตน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุได้พักใหญ่ทางคู่กรณีได้ทักเฟซบุ๊กมาขอโทษตน แต่ที่ตนและแม่ยอมไม่ได้คือที่เขามาว่าแม่ของตนว่าขายตัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook