ลิเดียควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญล้างซวย!

ลิเดียควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญล้างซวย!

ลิเดียควงครอบครัว พร้อมแฟนหนุ่ม ทำบุญล้างซวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวดบังสุกุลเป็น เสริมดวงและปล่อยนก 9 ตัว เต่า 9 ตัว ปลาไหล 9 ตัวและหอยขม 9 ทำบุญ 9 วัด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 ก.ย. ที่วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.ศรัณย์รัชต์ หรือลิเดีย วิสุทธิธาดา นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยนายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา และน.ส.ศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ พ่อและแม่ พร้อมแมทธิว ดีนส์ ดารานักร้อง แฟนหนุ่ม เดินทางมาที่วัดเพื่อทำบุญและทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง โดยพระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดง สิริจันโท เจ้าอาวาสทำพิธีสวดบังสุกุลเป็น เสริมดวงและปล่อยนก 9 ตัว เต่า 9 ตัว ปลาไหล 9 ตัวและหอยขม 9 ตัวเพื่อเป็นสิริมงคลจากนั้นได้แนะให้เดินทางไปทำบุญที่วัดต่างๆภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีก8 วัด รวมเป็น9 วัด

นายไชยยันต์ กล่าวว่าได้รู้จักและเป็นเพื่อนกับสมบัติ เมทะนี ดารารุ่นเก๋า แนะนำให้มาทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดป้อมรามัญ วันนี้มีเวลาว่างจึงพามากันทั้งครอบครัวและทำบุญไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว หลังจากนั้นได้ไปไหว้หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงวรวิหารและวัดอื่นๆ ก่อนที่จะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ซึ่งพ่อลิเดีย กล่าวทิ้งท้ายสั้นๆว่า "มาทำบุญล้างซวย ขอให้มีโชคลาภ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ทำพิธีทางครอบครัวของลิเดียไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวดูจากลักษณะอาการทุกคนหลังจากเสร็จสิ้นการทำบุญต่างมีสีหน้าสดชื่นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook