พลิก! "แหม่มโพธิ์ดำ" แฉ ที่แท้สามีทำร้ายเมียเอง แล้วกุเรื่องว่าโดนแบล็กเมล์

พลิก! "แหม่มโพธิ์ดำ" แฉ ที่แท้สามีทำร้ายเมียเอง แล้วกุเรื่องว่าโดนแบล็กเมล์

พลิก! "แหม่มโพธิ์ดำ" แฉ ที่แท้สามีทำร้ายเมียเอง แล้วกุเรื่องว่าโดนแบล็กเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีหนุ่มโพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่าภรรยาถูกกลุ่มคนร้ายรุมข่มขืน พร้อมถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ จนเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีผู้แชร์โพสต์ต่อเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเพจดังอย่าง "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้ติดต่อไปให้การช่วยเหลือ ประสานทั้งสื่อและตำรวจเข้าไปช่วยอย่างเร่งด่วน ก่อนจะติดต่อกับเจ้าของโพสต์ไม่ได้อีกเลยตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ (10 ต.ค.)

ล่าสุด เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาสรุปเหตุการณ์ ว่าที่แท้เป็นเรื่องโอละพ่อ หลังสืบทราบจากเพื่อนของผู้โพสต์ว่า แท้จริงแล้วชายคนดังกล่าวเองที่ลงมือทำร้ายภรรยา โดยก่อเหตุมาหลายคครั้งแล้ว แต่เอาผิดไม่ได้เพราะมีอาการทางจิตเวช โดยระบุข้อคความว่า

1. ฝ่ายชายโพสต์ในโซเชียลรูปแฟนพร้อมรอยช้ำมากมาย เล่าเรื่องเธอถูกล่วงละเมิดโดยผู้มีอิทธิพล และขอให้สื่อและตำรวจช่วยเหลือครอบครัวด้วย
2. มีคนส่งเรื่องมา ตอนโพสต์เป็นกระแสไปแล้ว นี่ก็ช่วยเปิดเพจและแชร์ให้ ประสานกองปราบและสื่อแทบทุกช่อง
3. ทีมงานติดต่อฝ่ายชายทางไลน์และโทรศัพท์ ยังยืนยันว่าแฟนตนเองถูกทำร้ายจากผู้มีอิทธิพล ขอร้องอย่าทิ้งพวกเขา พวกเขากลัวมาก
4. คุยกันประมาณเกือบชั่วโมง สักพัก ปิดเฟซ ไม่รับโทร อ่านไลน์ แต่ไม่ตอบ
5. เพื่อนของเหยื่อคอมเมนต์ว่า ผู้ชายนั่นแหละเป็นคนทำเพราะเมายา อ้าวๆๆๆๆ
6. ทีมงานติดต่อเพื่อนไป เพื่อนเล่าว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ ทำมาหลายครั้งแล้ว และสุดท้ายก็กลับไปดีกัน อ้าว2
7. เพื่อนบอกว่า แม่ฝ่ายหญิงไม่คิดเอาเรื่อง เพราะเคยติดต่อตำรวจไป ตำรวจบอกฝ่ายชายมีบัตรจิตเวชเอาความยาก แม่ผู้หญิงเป็นคนจิตใจดี ธรรมะธรรมโม
8. เพื่อนเหยื่อแจ้งว่า ตอนนี้ตำรวจในพื้นที่มารับตัวฝ่ายชายที่บ้านไปให้การที่สถานีตำรวจแต่ตะกี้ พี่ตำรวจบอกว่ามันหายไปไหนไม่รู้ เบี้ยวเค้าสามรอบ
9. ถ้าพลิกจริงอย่างเพื่อนว่า นี่คือคดีที่ฝ่ายชายก่อเหตุทำร้ายแฟนรอยช้ำขนาดใหญ่เต็มตัว โดยรู้ว่าแฟนและแม่แฟนไงก็ไม่เอาเรื่อง เลยโพสต์ลงโซเชียล ว่าแฟนถูกผู้มีอิทธิพลทำร้าย และต้องการสื่อและตำรวจมาช่วยตามคดี โดยเขาและแฟนจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด จนสุดท้ายตำรวจมารวบตัวไป เพี้ยนไม่เพี้ยนมึงคิดดู
10. ถ้าไม่พลิก พี่ตำรวจและสื่อพร้อมกระซวกไส้คนผิดออกมาตีแผ่แน่นอน
11. จบคดีนี้ ใครทำไม่รู้ แต่-ูขอแดกพาราสักสามแผง และขอให้เหยื่อปลอดภัยและหลุดพ้นไปจากเรื่องบ้าๆนี่เสียทีนะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook