มิลค์-พิง พาชิมองุ่นถึงไร่ พร้อมแอบหวานนั่งช้างชมวิว

มิลค์-พิง พาชิมองุ่นถึงไร่ พร้อมแอบหวานนั่งช้างชมวิว

มิลค์-พิง  พาชิมองุ่นถึงไร่ พร้อมแอบหวานนั่งช้างชมวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ฝันโคตรโคตร ร่วมกันมา

ทั้งรับหน้าที่เขียนบท กำกับ และแสดงนำสำหรับหนุ่มพิง ลำพระเพลิง คงเหนื่อยน่าดู เมื่อมีเวลาว่าง นางเอกสาวสวยใหม่แกะกล่องเลยขอเอาใจผู้กำกับโดยการ พาพี่พิงหลบความวุ่นวายในกรุงเทพมาไกลถึงจ.ประจวบฯ แต่ไม่ใช่ไปเที่ยวชายทะเลหรอกนะจ๊ะ เพราะที่นี่เขาก็มีสถานที่อีกแห่งที่มีหลายกิจกรรม และเป็นสถานที่สวยน่าเที่ยวไม่แพ้กัน

เมื่อถึงที่หมาย Huahin Hills Vineyard ซึ่งเป็นไร่องุ่น ของ บ.Siam winery น้องมิลค์ก็ขออาสารับหน้าที่ เป็นไกด์สมัครเล่น พาเที่ยวและดูแลพี่พิงเป็นอย่างดี โดยเริ่มกิจกรรมแรกไปเก็บองุ่นที่ไร่ซึ่งมีเนื้อที่กว่าพันไร่ โดยมีเจ้าหน้าที่ทางไร่คอยแนะนำข้อมูลทั้งวิธีการดูผลองุ่นที่สามารถตัดได้ วิธีการตัด และอำนวยความสะดวก ถึงเวลาลงมือปฏิบัติทั้งสองคนไม่รอช้า ได้กรรไกร และตระกร้าคนละอันก็พร้อมลุยทันที โดยมีน้องมิลค์คอยสั่งการพี่พิงอยู่ใกล้ๆ เมื่อตัดเสร็จได้องุ่นพอใจแล้วทั้งสองคนก็ขอเดินชมไร่องุ่นกันอีกนิดหน่อย ระหว่างทางพี่พิงของเราก็ไม่วายแอบแกล้ง และแซวมิลค์อยู่ตลอดเวลา

หลังจากนั้นมิลค์ก็ขอเปลี่ยนชุดที่ทะมัดทะแมงกว่าเดิม พร้อมเอาคืนพี่พิง โดยการพาไปนั่งหลังช้างชมวิว เป็นการพักเหนื่อยจากการเดินเที่ยวไร่องุ่น งานนี้พี่พิงออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ จากนั้นทั้งคู่เลยขอเติมพลังให้กับตนเองโดยแวะทานอาหารที่ร้าน The Sala บริเวณไร่องุ่นนั่นเอง

ติดตามความรักที่ซาบซึ้ง ฝันโคตรโคตร 17 ก.ย. นี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook