"เอมี่ กลิ่นประทุม" แพ้ทางหลานๆ ขอเดินหน้าโปรเจกต์คุณแม่ เปิดใจเต็มที่อยากมีลูกแล้ว

"เอมี่ กลิ่นประทุม" แพ้ทางหลานๆ ขอเดินหน้าโปรเจกต์คุณแม่ เปิดใจเต็มที่อยากมีลูกแล้ว

"เอมี่ กลิ่นประทุม" แพ้ทางหลานๆ ขอเดินหน้าโปรเจกต์คุณแม่ เปิดใจเต็มที่อยากมีลูกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับ แฟนละคร รวมถึงเพื่อนพ้องซุปตาร์ทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยู่นานว่าเมื่อไหร่คู่รักคู่เลิฟ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ จะยอมใจอ่อนมีทายาทตัวน้อยออกมาวิ่งเล่นประดับวงการบันเทิงสักที

ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง คดีรักข้ามเวลา ทางช่อง one31 เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ได้ถือโอกาสออกมาแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ร้องเฮดังๆ ว่าตอนนี้เธอพร้อมแล้วสำหรับการเลื่อนสถานะไปเป็นคุณแม่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอเข้าไปตรวจเช็กสุขภาพให้เรียบร้อยก่อนเนื่องจากเธอเคยมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก และถ้าหากทุกอย่างเรียบร้อยก็จะเดินหน้าโปรเจกต์มีทายาทต่อทันที

"ตัดสินใจแล้วค่ะว่าจะลองดู และ ขั้นตอนต่อไปก็คือตรวจสุขภาพทำทุกอย่างให้เรียบร้อย ถือว่าเปิดใจแล้วค่ะ ณ ตอนนี้ (ยิ้ม) ถามว่าทำไมถึงเปิดใจก็น่าจะเป็นเพราะหลานค่ะ อีกอย่าง การที่เราอยู่กันสองคนพอมาถึงจุดจุดหนึ่ง แล้วก็รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศและเราเองก็เที่ยวกันมาเยอะแล้วถ้าหากจะมีก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูเรื่องสุขภาพของมี่เองด้วย"

ตั้งใจจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์เลยไหม ?
"ก็คงต้องวิทยาศาสตร์เลยครับเพราะมี่เองก็อายุเยอะแล้ว แต่อย่างที่บอกเราก็ยังไม่ได้จริงจังกับแพลนนี้มากนะแค่เปิดใจมากขึ้นมากกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติไปก่อน เพื่อนๆเชียร์เยอะมากทุกคนกดดันมากจริงๆ"

ก่อนหน้านี้เราเคยพยายามมาก่อนไหม ?
"เคยพยายามมาช่วงหนึ่งค่ะ แต่มันก็มีช่วงหนึ่งที่มี่รู้สึกนอยด์เพราะด้วยความที่มี่เป็นคนขี้กังวล เลยทำให้ต้องพักโครงการไปค่ะ"

IG amy_klinpratoomเอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ รักหวานไม่มีเปลี่ยน

สามีเราเขาว่าอย่างไรบ้างกับแพลนนี้ ?
"เขาไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ เพราะเราเองก็มีความตั้งใจเหมือนกันทั้งคู่ ใจหนึ่งก็อยาก อีกใจหนึ่งก็ไม่อยาก ช่วงนี้ก็แค่ต้องเน้นพักผ่อนและก็ดูแลสุขภาพตัวเองค่ะ ถามว่ามี่มีความหวังไหมกับความตั้งใจนี้ เอ่อ... ก็ไม่อยากตั้งความหวังมากนะคะเพราะอายุเราเองก็เยอะ และก็มีปัญหาเรื่องมดลูก คือมันยากตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วย"

สิ่งที่เราต้องทำเป็นอย่างแรกตอนนี้คืออะไร ?
"ฝากใครไว้ก่อนค่ะ ต้องดูก่อนว่าแข็งแรงมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าทุกอย่างโอเคเรียบร้อยก็อาจจะลุยเลยค่ะ (ยิ้ม) ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยนะคะที่ส่งกำลังใจให้ตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" แพ้ทางหลานๆ ขอเดินหน้าโปรเจกต์คุณแม่ เปิดใจเต็มที่อยากมีลูกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook