กีตาร์-เตอร์ ชื่นมื่น แถลงโชว์น้องตั้งตา

กีตาร์-เตอร์ ชื่นมื่น แถลงโชว์น้องตั้งตา

กีตาร์-เตอร์ ชื่นมื่น แถลงโชว์น้องตั้งตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวทายาทคู่รักดาราคนใหม่ น้องตั้งตา ลูกสาวคนแรกของกีต้าร์-ศิริพิชญ์ เตอร์-ปริยะ วิมลโนช

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ชั้น 5 ร.พ.บีเอ็นเอช ถนนสาทร คู่รักดารา กีต้าร์-ศิริพิชญ์ พร้อมสามี เตอร์-ปริยะ วิมลโนช เปิดใจพร้อมเปิดตัวลูกสาวคนแรก น้องตั้งตา ที่คลอดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลา 14.09 น. น้ำหนักตัว 3,190 กรัม ความยาว 50 ซ.ม. หลังทั้งคู่รอคอยการมีบุตรมาถึง 3 ปี ผ่านการทำกิ๊ฟท์มา 2 ครั้งแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ จนมาสมหวังด้วยการตั้งท้องแบบธรรมชาติ


กีต้าร์ คุณแม่มือใหม่ เผยว่า ตั้งชื่อเล่นให้ว่า น้องตั้งตา คลอดเมื่อวานนี้ตอน 14.09 น. คลอดด้วยการผ่าตัด จริงๆ ตั้งใจคลอดแบบธรรมชาติ คุณหมอนัดคลอดวันพฤหัสบดี แต่จากการตรวจน้องตัวค่อนข้างใหญ่เลยต้องผ่าออก เราก็เลยพากันไปดูฤกษ์ผ่าคลอด พระท่านบอกว่าวันพฤหัสฯก็ดี แต่ถ้าเป็นวันอังคารจะดีที่สุด เป็นราชาฤกษ์ วันคลอดเลยต้องเลื่อนขึ้นมา


"ตอนที่เข้าห้องคลอดรู้สึกตื่นเต้น ร้องไห้กลัวมากกับการผ่าตัด โชคดีที่มีคุณเตอร์ให้กำลังใจตลอด ช่วงผ่าพอได้ยินเสียงลูกแล้วต้าร์ร้องไห้เลย หันไปมองคุณเตอร์เขาก็ร้องไห้เหมือนกัน เป็นความปิติ เราทั้งคู่ดีใจมากค่ะ"


ด้านคุณพ่อมือใหม่ที่อุ้มลูกสาวอย่างคล่องมือ กล่าวเสริม "ตอนที่คุณหมอดึงตัวลูกออกมารู้สึกตกใจ เห็นเลือดเต็ม ทุกอย่างเร็วหมดทั้งการยกตัวลูกขึ้นมาส่งต่อทำความสะอาด ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนที่ลูกร้องอุแว้แรกน้ำตาผมไหลเลย แล้วลูกก็ผมดกดำเหมือนผมเลย"


กีต้าร์ กล่าวทั้งน้ำตาแห่งความปิติว่า "ลูกคนนี้เรารอมานานมาก 3 ปี พอได้เห็นหน้าลูกแล้วปลื้มใจจนพูดไม่ถูก"


หลังจากมีลูกแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง กีต้าร์กล่าว "ช่วงนี้ต้าร์คงพักงานไว้ก่อน ตั้งใจจะให้นมลูกเองเท่าที่ลูกจะทานได้ ตอนที่ให้นมลูกครั้งแรกต้าร์รู้สึกอบอุ่นจังเลย และถ้าเป็นไปได้ในปีหน้าต้าร์กับคุณเตอร์ตั้งใจที่จะมีลูกอีกคนหนึ่งเลย เพราะด้วยวัยอัตราเสี่ยงการมีลูกยากจะสูงขึ้น และถ้าเป็นไปได้จะขอเลือกเพศ"


เห็นว่ากว่าจะได้ น้องตั้งตา กีต้าร์ผ่านการทำกิ๊ฟท์มาถึง 2 รอบด้วยกันแต่ก็ไม่สำเร็จ กีต้าร์เผยว่า "ใช่ค่ะผ่านการทำกิ๊ฟท์มา 2 ครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งครั้งนี้เป็นการตั้งท้องเองตามธรรมชาติ ต้าร์ว่าอยู่ที่ดวงของเราด้วย ช่วงที่เราไปเร่งๆ เขาก็ไม่มาเกิด แต่พอเราพักและเขาพร้อมเขาก็มาของเขาเอง"


สอบถามคุณพ่อมือใหม่ที่มอบของขวัญให้ภรรยาและลูกสาวด้วยการเลิกบุหรี่ เตอร์เผยว่า "ใช่ครับ ผมเลิกบุหรี่ก่อนที่ต้าร์จะคลอดลูกประมาณ 3 เดือน ช่วงที่เลิกบุหรี่อ้วนขึ้น เพราะกินอย่างเดียว ต้าร์เขาแพ้ท้องกินเยอะแต่อ้วกออก แต่ผมกินแล้วเก็บตลอดจนน้ำหนักพุ่ง"


ต้าร์กล่าวเสริม "รู้สึกปลื้มไม่คิดว่าคุณเตอร์เขาจะทำได้ ตอนที่เขารับปาก ต้าร์รู้สึกสงสารเขาที่เขาหักดิบเลิกบุหรี่เพื่อเราเพื่อลูก แต่ในใจก็ปลื้มปิติค่ะ เรื่องกลับไปพักที่บ้านน่าจะเป็นวันเสาร์ที่จะได้ออกจากร.พ."

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook