กระบะชนกระบะ แม่กอดลูกสาววัย 11 เดือน เสียชีวิต 3 ศพ สาหัส 2

กระบะชนกระบะ แม่กอดลูกสาววัย 11 เดือน เสียชีวิต 3 ศพ สาหัส 2

กระบะชนกระบะ แม่กอดลูกสาววัย 11 เดือน เสียชีวิต 3 ศพ สาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถกระบะชนรถกระบะ สลดแม่กอดลูกสาววัย 11 เดือน เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ สาหัส 2 ราย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

(30 ก.ย.) ร.ต.อ.สุรินทร์ เกยมาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถกระบะชนกับรถกระบะที่บริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์ฮีโน่ ถนนสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 9775 ศรีสะเกษ ชนอยู่กับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 1030 อุบลราชธานี สภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบว่า ภายในรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 9775 ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายณฐนน ยังไม่ทราบอายุและที่อยู่ คนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง จึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ และพบภาพที่น่าสลดใจ มีแม่อายุประมาณ 30 ปี กอดเด็กหญิงอายุ 11 เดือน เสียชีวิตทั้ง 2 คน ภายในรถกระบะที่เกิดเหตุ โดยทราบชื่อเด็กหญิงภายหลังว่า ชื่อ เด็กหญิงฉัตรลดา

และจากการตรวจสอบภายในรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 1030 อุบลราชธานี พบคนขับรถ นายธวัชชัย ยังไม่ทราบนามสกุล อายุและที่อยู่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ โดยบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 35 ปี ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และนำส่ง นิติเวช รพ.ศรีสะเกษ

ทั้งนี้ ร.ต.อ.สุรินทร์ เกยมาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพนเขวา จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook