โทนี่ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ ฟาน กัล เห็น

โทนี่ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ ฟาน กัล เห็น

โทนี่ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ ฟาน กัล เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดาวยิงจอมอาภัพไปแล้วสำหรับ ลูก้า โทนี่ อดีตเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปที่ปัจจุบันเสียทั้งตำแหน่งตัวจริงในสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและทีมชาติอิตาลี ล่าสุดเจ้าตัวยังแสดงความเป็นนักสู้เมื่อออกมาเผยว่าพน้อมจะพิสูจน์ตัวเองให้ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของทีม "เสือใต้" ได้เห็นว่ายังมีพิษสงในการทำประตูเหมือนเดิม
 
โดยที่ดาวยิงวัย 32 ปี โชคร้ายตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว หนำซ้ำต้นสังกัดดันไปคว้าทั้ง มาริโอ โกเมซ และ อิวิก้า โอลิช สองดาวยิงระดับแนวหน้าของบุนเดสลีกา ทำให้การแย่งชิงตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงของทีมมีสูง เพราะคู่ขาในแดนหน้าของ โทนี่ เมื่อปีที่แล้วอย่าง มิโรสลาฟ โคลเซ่ กลับมาฟิตสมบูรณ์และโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมทีมชาติ
 
ซึ่งทางตัวเขาเองนั้นถูก หลุยส์ ฟาน กัล เมินมาตลอด ถึงขั้นลดชั้นให้ไปเรียกความฟิตและลงเล่นกับทีมสำรองของบาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การดูแลของ เมห์เม็ต โชล อดีตจอมทัพของทีมที่ผันตัวมาเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชของทีม จนมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก และเตรียมย้ายออกจาถิ่น อาลิอันซ์ อารีน่า เพื่อหวังจะมีชื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลกในกลางปีหน้าที่แอฟริกาใต้
 
ล่าสุดทาง ลูก้า โทนี่ ได้ออกมาเผยว่า " ตอนนี้ไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่าการลงเล่น และผมต้องการเกียรติยศหรือรางวัลให้กับตัวเองเหมือนกับคนอื่นๆ ผมยังต้องการทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้ และจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกๆคนได้เห็นว่าตนเองดีพอที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป "

(ภาพจาก Getty Images)

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook