แฉอีกคลิป ครูจุ๋มให้เด็กอนุบาลกินข้าวแค่ 7 นาที กระชากถาดเททิ้ง ไม่สนอิ่มหรือยัง

แฉอีกคลิป ครูจุ๋มให้เด็กอนุบาลกินข้าวแค่ 7 นาที กระชากถาดเททิ้ง ไม่สนอิ่มหรือยัง

แฉอีกคลิป ครูจุ๋มให้เด็กอนุบาลกินข้าวแค่ 7 นาที กระชากถาดเททิ้ง ไม่สนอิ่มหรือยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองเพิ่งเข้าใจทำไมกลับบ้านมาลูกบ่นหิวทุกวัน เด็กกินข้าวไม่อิ่ม ทั้งที่ค่าอาหารก็จ่ายแยกจากค่าเทอม

(27 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเปิดเผยพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ "ครูจุ๋ม" อดีตครูพี่เลี้ยงชั้นอนุบาลโรงเรียนดังย่านถนนราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด โดยคลิปดังกล่าวที่ผู้ปกครองรายหนึ่งส่งให้ผู้สื่อข่าวดูนั้น เป็นภาพที่กล้องวงจรปิดในห้องเรียนบันทึกไว้ในนาทีที่ 38 ซึ่งครูจุ๋มและครูในห้องกำลังช่วยกันตักอาหารใส่ถาดหลุมให้กับเด็กๆ จนถึงนาที 41 จากนั้นในนาทีที่ 43 เด็กๆ ในห้องเรียนจึงได้เริ่มรับประทานอาหารที่จัดวางไว้บนโต๊ะ

จนกระทั่งต่อมาในนาที 50 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ปกครองรับกับพฤติกรรมของครูในห้องเรียนทั้งหมดไม่ได้ เมื่อครูจุ๋มเดินมาเก็บถาดอาหารที่เด็กๆ กำลังรับประทานไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยในภาพเด็กนักเรียนกำลังรับประทานอาหารยังไม่เสร็จ แต่ก็ถูกครูจุ๋ม ยึดถาดอาหารไปเททิ้งอย่างไม่สนใจใยดีว่า เด็กๆ รับประทานอาหารอิ่มหรือยัง 

ผู้ปกครองรายนี้ เปิดเผยว่า เมื่อมาเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ตนไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลังเลิกเรียนเมื่อไปรับลูกกลับบ้านมา ลูกจะร้องหิวมากเป็นประจำทุกวันจนกระทั่งมาเห็นคลิปนี้จึงสรุปเรื่องราวทั้งหมดได้ ทั้งๆ ที่ค่าอาหารของเด็กๆ ทางผู้ปกครองก็จ่ายแยกจากค่าเทอมแท้ๆ แต่ทำไมคุณภาพอาหารที่เด็กๆ ได้รับกลับแตกต่างมากมาย การเป็นครูต้องมีความเมตตากับนักเรียนแค่ไหน ยิ่งเป็นเด็กเล็กด้วยแล้ว คุณยิ่งต้องมีความเมตตา สงสารเด็กๆ แต่นี่คุณให้เด็กเล็กกินข้าวเพียง 5-7 นาที แล้วไล่เก็บอาหารทิ้งแบบไม่สนใจใยดี ว่าเด็กๆ จะกินอาหารอิ่มหรือยัง พฤติกรรมกับจิตใจแบบนี้ ตนว่าเลวร้ายและเป็นอันตรายกับเด็กเล็กมากๆ

ด้าน พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายเป็นเด็กตอนนี้อยู่ระหว่างรอสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กทั้งหมด ซึ่งต้องใช้เวลาเนื่องจากเป็นเด็กต้องระวังเรื่องสภาพจิตใจ คาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะสอบเสร็จ ส่วนจำนวนผู้ปกครองที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีตอนนี้เพิ่มเป็น 8 คน และมีผู้ปกครองจากชั้นอื่นๆ มาลงบันทึกประจำวันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดอีกนับ 10 ราย สำหรับครูจุ๋มเนื่องจากยังไม่ได้สอบปากคำเด็กจึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

เบื้องต้นเป็นข้อหามาตรา 295 และมีการตรวจสอบข้อกฏหมายทางด้าน พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับคดีนี้จะดำเนินการตรวจสอบทุกด้านว่าเข้าข้อกฏหมายข้อใดบ้าง เราจะดำเนินการอย่างแน่นอนพ่อเด็กอนุบาลเหยื่อ "ครูจุ๋ม" แปลกใจลูกนิสัยเปลี่ยนเป็นก้าวร้าว เพิ่งรู้สาเหตุตอนดูคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook