ประธานมูลนิธิสุขอารีย์ ขับเบนซ์มุดใต้ท้องรถ 18 ล้อ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดช่วยชีวิต

ประธานมูลนิธิสุขอารีย์ ขับเบนซ์มุดใต้ท้องรถ 18 ล้อ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดช่วยชีวิต

ประธานมูลนิธิสุขอารีย์ ขับเบนซ์มุดใต้ท้องรถ 18 ล้อ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดช่วยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานมูลนิธิสุขอารีย์ ซิ่งเบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนอัดเข้าใต้ท้องรถ 18 สิบล้อ เชื่อห้อย“หลวงปู่ทวด” ช่วยรอดตายหวุดหวิด

(27 ก.ย.63) จากเหตุการณ์ ประธานมูลนิธิสุขอารีย์ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ขับรถเก๋ง เบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ล 9999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถ 18 ล้อ บนถนนพระรามที่ 2 หน้า วัดสุขอารีย์ธรรมาราม ฝั่งขาล่องใต้สี่แยกวังมะนาว บ้านห้วยโรง หมู่ที่ 2 ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เมื่อ เวลา 11.30 น. วันที่ 25 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ซึ่งรถเบนซ์ คันดังกล่าวมีสภาพด้านหน้าพังเสียหาย จากการพุ่งชนท้ายรถ 18 ล้อ และเสียหลักมุดเข้าใต้รถบรรทุก ซึ่งชาวบ้านที่ไปดูจุดเกิดเหตุ ต่างไม่เชื่อว่าคนขับจะรอดชีวิตมาได้ แต่เจ้าตัวกลับไม่มีบาดแผลเลย มีเพียงอาการตกใจจากเหตุที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สำนักงานมูลนิธิสุขอารีย์ หมู่บ้านสุขอารีย์วิลล่า อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อพบกับ นายประสงค์ สุขอารีย์ อายุ 67 ปี เจ้าของธุรกิจที่ดิน-บ้านจัดสรร และโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ชาวกรุงเทพมหานคร คนขับรถเบนซ์คันเกิดเหตุ มีญาติ และนางกฤษณา จำปาทิพย์ ภรรยาของเจ้าตัว กำลังเฝ้าดูอาการ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ดูอาการแล้วพบว่านายประสงค์ไม่มีอาการรุนแรงใดๆ ตามตัวไม่มีแผลจากอุบัติเหตุ มีเพียงอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแพทย์ให้กลับบ้านได้ เนื่องจากไม่มีอาหารรุนแรงหรือบาดแผลใดๆ



นายประสงค์ สุขอารีย์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเป็นประธานมูลนิธิสุขอารีย์ และเจ้าของธุรกิจหมู่บ้านสุขอารีย์วิลล่า ก่อนเกิดเหตุ เดินทางกลับจากทำธุระที่โรงงานอาหารสัตว์ จ.สมุทรสงคราม เพื่อที่จะไปวัดสุขอารีย์ธรรมาราม ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีลงจากสะพานข้ามทางรถไฟซึ่งมีความเป็นเนินสูง ทำให้มองเห็นทางรถขาลง กระทั่งเห็นอีกทีรถก็พุ่งชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าวแล้วและเสียหลักพุ่งมุดเข้าไปใต้รถ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเจ้าตัวแขวนพระอะไรไว้หรือไม่ นายประสงค์ ก็โชว์สร้อยพระที่มีพระหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ เนื้อว่านรุ่นแรก 2497 พิมพ์ต้อใหญ่ ออกที่วัดช้างไห้ ให้ผู้สื่อข่าวดู โดยตนได้บูชาพระหลวงปู่ทวดองค์นี้มาบูชาและห้อยติดคอไว้ตลอด เพราะเป็นสิ่งที่ตนเองและครอบครัวศรัทธาหลวงปู่ทวดมาก เชื่อว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นบารมีของหลวงปู่ทวด ที่ช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัย

ขณะที่นางกฤษณา จำปาทิพย์ ภรรยาของนายประสงค์ ได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมเล่าให้ฟังว่า ตอนที่รับแจ้งเหตุ ตนรีบไปดูที่เกิดเหตุทันที พอเห็นสภาพรถครั้งแรก ก็นึกว่านายประสงค์ น่าจะต้องเจ็บหนักอย่างแน่นอน เพราะสภาพรถด้านหน้าพังเสียหายจนถึงเครื่องยนต์ แต่พอเห็นนายประสงค์เปิดประตูลงจากรถมารู้สึกตกใจว่านายประสงค์ไม่เป็นอะไร และแปลกใจมากกับภาพที่เห็น ส่วนหนึ่งเชื่อว่าเป็นเพราะความดีที่นายประสงค์และครอบครัวได้ทำไว้ ซึ่งได้สร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ เพื่อให้ประชาชนได้มากราบไหว้ จึงทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง อย่างไรก็ตามอยากฝากผู้ใช้รถทุกคน ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาทเด็ดขาด เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนนายประสงค์สามีของตนเอง
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook