6 ลุคสร้างเสน่ห์ให้สาวเหลียว แบบฉบับ ‘เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย’

6 ลุคสร้างเสน่ห์ให้สาวเหลียว แบบฉบับ ‘เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย’

6 ลุคสร้างเสน่ห์ให้สาวเหลียว แบบฉบับ ‘เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสน่ห์” ใครก็สร้างได้ อยู่ที่จะสร้างแบบไหนมากกว่า แต่ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหน ยังคิดไม่ออกว่าจะสร้างเสน่ห์อย่างไร Sanook มีวิธีการสร้างเสน่ห์อย่างง่าย โดยการถอดแบบการแต่งกาย 6 ลุค จากซีรีส์เรื่อง “เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย” มาแนะนำ ถนัดแนวไหน ลองหามาใส่ได้ตามสบาย แล้วถ้าคิดว่าใส่แล้วมั่นใจ รู้สึกว่าใช่ เสน่ห์ก็รายล้อมรอบตัวคุณแล้ว

1.ผู้หญิงที่ชอบผู้ชายฉลาด ต้องไม่พลาดลุคหนุ่มนักธุรกิจ

มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ปลาบปลื้มผู้ชายฉลาด ที่มาในมาดหนุ่มนักธุรกิจ และถ้าว่ากันด้วยเรื่องของเสน่ห์แล้วล่ะก็ ผู้ชายลุคหนุ่มนักธุรกิจมักจะดึงดูดสาว ๆ ได้ง่าย ๆ ไม่เพียงแค่สมองอันชาญฉลาดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแต่งกายที่ดูเท่ สุขุม ลุ่มลึก อ้อ! และการแต่งกายสไตล์หนุ่มนักธุรกิจ ไม่จำกัดว่าจะต้องใส่สูทผูกเนกไทเสมอไป ถ้านึกภาพไม่ออก ลองนึกถึงเป็นต่อ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มาในชุดเสื้อเชิ้ตลายจุด กับกางเกงทรงกระบอกแคบ กับรองเท้าหนังสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกไม่เป็นทางการจนเกินไป เข้าถึงง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ น่าค้นหาในเวลาเดียวกัน

เป็นต่อในลุคนักธุรกิจเบา ๆ แบบจับต้องได้

2.แปลงโฉมให้หญิงปิ๊งด้วยลุคเซ็กซี่สุดปัง

ถ้าอยากรวบรัดตัดตอนให้สาว ๆ เลือดกำเดาพุ่งกระฉูดเพราะเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทาน จัดเลยกับชุด Robe หรือชุดนอนชายสุดเซ็กซี่ ยิ่งผูกเชือกหลวม ๆ นิด ๆ ถือเป็นการแอบล่อลวงหน่อย ๆ ให้พวกเธออยากจะเข้ามากระตุกเชือก เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว เมื่อมีอะไรปิดบังส่วนที่พวกเธอจินตนาการไว้ ยิ่งทำให้พวกเธออยากเข้ามาพิสูจน์ ว่าสิ่งที่จินตนาการไว้เป็นอย่างที่คิดหรือเปล่า! ตัวอย่างที่เห็นชัด ๆ ก็คือตัวละครในซิตคอมเป็นต่อ เชต เจ้าพ่ออาณาจักรเพลย์บอยในชุด Robe สีแดงสุดเย้ายวนชวนหลงใหล รวมถึงหลายชายของเขา ต้น ที่ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเมื่อหลายร่างจากหนุ่มเนิร์ด มาเป็นหนุ่มเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจสาว

อานุภาพของชุด Robe เปลี่ยนให้หนุ่มเนิร์ดอย่างต้น กลายเป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

เชต เจ้าพ่ออาณาจักรเพลย์บอยกับชุด Robe สีแดงดูโดดเด่น

 3.ท่องราตรีได้ง่าย ๆ ด้วยลุคผู้ชายรักสนุก

แต่งตัวเยอะมากไป ก็หมดเสน่ห์ได้ง่าย ๆ เหมือนกัน เพราะดูเข้าถึงยาก จนไม่มีใครกล้าเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วย ฉะนั้นหากคุณอยาก Party ท่องราตรีแบบมีสาว ๆ รุมล้อม ให้ความรู้สึกเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง ลองเพิ่มเสน่ห์ด้วยการแต่งตัวสบาย ๆ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป อย่างพี่วอกที่มาในเสื้อยืดสีสันสดใส คลุมทับด้วยยีนส์สีขาว กับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมออกเที่ยวเป็นเหยี่ยวราตรีหลังเลิกงาน

หนุ่มสาย Party อย่างวอกไม่ต้องแต่งเยอะก็มีเสน่ห์ได้

 4.แค่ใส่แว่นก็ใจละลาย กับลุคหนุ่มเนิร์ดผู้น่ารัก

ไม่เพียงแค่ลุค Bad boy เท่านั้น ที่สาว ๆ รู้สึกว่าพวกเขามีเสน่ห์ จนอยากจะเข้าไปเปลี่ยนเสือให้เป็นแมว ในขณะเดียวกันยังมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่หลงเสน่ห์หนุ่มเนิร์ด ชายหนุ่มใส่แว่นผู้น่ารัก น่าทะนุถนอม เพราะอยากจะลิ้มลองว่า ถ้าพวกเขาอยู่นอกตำรา จะมีโมเม้นต์หวานแหวว หรือเผ็ดร้อนจนพวกเธอต้องประหลาดใจไปตาม ๆ กันหรือเปล่า เพราะของแบบนี้ดูภายนอก บอกอะไรไม่ได้มากหรอก จริงไหม ก็เหมือนกับต้น หลานชายเจ้าพ่ออาณาจักรเพลย์บอยที่ก่อนจะกลายร่างเป็นเพลย์บอยสุดแซ่บ ก็เคยผ่านการเป็นหนุ่มเนิร์ดมาแล้วนั่นเอง

ต้น หนุ่มเนิร์ดผู้น่ารัก ก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นหนุ่มเพลย์บอยสุดเย้ายวน

5.แต่งกายสไตล์ชิลล์ ๆ เสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้

หลายครั้งที่แต่งตัวเป๊ะเว่อร์ ๆ มักไม่ค่อยมีใครเข้าหา เพราะหลายคนคิดว่าคว้าไม่ถึง ซึ่งก็เป็นความจริง เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่แค่อยากอยู่ใกล้ใครสักคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และด่านแรกที่จะสะท้อนว่าผู้ชายคนนั้นดูเป็นคนชิลล์หรือไม่ ก็ดูได้จากสไตล์การแต่งตัว อย่างเช่น ยมที่ใส่เสื้อลายสก็อต กางเกงทรงกระบอก รองเท้าผ้าใบธรรมดา ๆ ดูเรียบง่าย ไม่ต้องแต่งเยอะ หรืออู๊ดที่มาในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำ มีลายเก๋ ๆ นิดหน่อยใต้ท้องแขน ใส่กับกางเกงยีนส์ดูเป็นสายลุย กับผ้าโพกหัวสีดำ ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ

ยม ตัวแทนของหนุ่มเจ้าเสน่ห์สายชิลล์

ชิลล์อย่างมีสไตล์ ก็สร้างเสน่ห์ได้ไม่แพ้กัน

6.มีมนต์ขลังเสมอ เมื่อเจอชุดนักศึกษา

สาว ๆ สมัยนี้นิยมความเป็นอมตะกันทั้งนั้น ยิ่งได้เห็นน้อง ๆ ในชุดนักศึกษา เงินนี่พร้อมจะกระเด็นกระดอนจากบัญชีกันเลยทีเดียว เพราะความที่ชุดนักศึกษาถ้าใครใส่แล้วจะดูใส บริสุทธิ์ ดูว่านอนสอนง่าย อยู่ในโอวาท ดูกรุบกริบสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม ต่อให้ผู้หญิงที่อยู่ในวัยทำงาน จึงยังชอบมองน้อง ๆ ในชุดนักศึกษากันนัก

ชุดนักศึกษาสร้างออร่าแห่งเสน่ห์เสมอโดยไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย โดยเฉพาะคนใส่เป็นนักศึกษางานดีอย่างต้น

เสน่ห์แห่งชาย เริ่มได้ที่การแต่งกายเป็นด่านแรก และถ้าอยากค้นหาเสน่ห์ของแต่ละบุคลิกในแบบฉบับของแก๊งเป็นต่อ ติดตามกันได้กับ ‘เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย’ เวอร์ชั่นใหม่ในรูปแบบ Original ซีรีส์ ที่มีเฉพาะบน LINE TV เท่านั้น!!! อัพตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ใครที่ยังไม่โหลด App LINE TV ต้องรีบโหลดเลย

เป็นต่อUNCENSORED #LINETV #LINETVoriginal

 

[Advertorial]

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook