มิตรภาพความทรงจำ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ถึง "โรเบิร์ต สายควัน" คนวงการบันเทิงร่วมอาลัยรัก

มิตรภาพความทรงจำ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ถึง "โรเบิร์ต สายควัน" คนวงการบันเทิงร่วมอาลัยรัก

มิตรภาพความทรงจำ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ถึง "โรเบิร์ต สายควัน"  คนวงการบันเทิงร่วมอาลัยรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการตลกสูญเสียตลกมากความสามารถ โรเบิร์ต สายควัน จากไปด้วยภาวะอาการป่วยจากวัณโรคปอดและต่อสู้กับมะเร็งปอดจนกระทั่งไม่พบเชื้อ แต่เมื่อช่วงค่ำของวานนี 19 ก.ย.  บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวว่า โรเบิร์ต สายควัน ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ โดยได้โพสต์ลงไอจีว่า "หลับให้สบายนะพี่" 

และในค่ำคืนดังกล่าว บอล เชิญยิ้ม ในฐานะน้องร่วมวงการคนสนิทและคอยให้ความช่วยเหลือ โรเบิร์ต สายควัน มาอย่างต่อเนื่อง ได้เขียนเรื่องราวถึงพี่ชายที่เขารักถ่ายทอดเป็นตัวอักษรไว้อย่างซาบซึ้งหัวใจ

"ไมรู้ว่าจะพูดอะไรและอย่างไร ผมทำให้พี่ จนสุดความสามารถ ที่น้องคนนี้ทำได้ ผมไม่ได้ทิ้งพี่นะ แต่พี่ทิ้งผมไปแล้ว และขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีครับ 19 ก.ย วันที่พี่จากผมไป ผมทำเต็มที่แล้วครับ พี่ต้องรับรู้ได้ พี่อยู่ในความทรงจำผมตลอดไป.ไปรอผมนะ โรเบริต สายควัน"

"เหลือไว้แค่ความทรงจำและมิตรภาพที่ไม่เคยลืม เราใช้ชีวิตกันมาเยอะมาก เข้าใจนะต้องมีวันจาก แต่พี่ไปแบบไม่ให้เราตั้งตัวเลย ขอบคุณนะที่ผ่านมา เราร่วมสร้างอะไรมาด้วยกัน ผมเคยบอกพี่ว่าผมจะทำให้พี่มีทุกอย่าง แล้วผมก็ทำให้พี่ แต่ผมไม่สามารถทำให้พี่หายและกลับมาได้ พวกเราทำเต็มที่แล้วนะครับ พี่คงรู้นะว่าพวกเราเต็มที่จริงๆ พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่หลับพักผ่อน ฝันดีนะพี่"

นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อจากการไปของ โรเบิร์ต สายควัน 

โน้ต เชิญยิ้ม : "พักผ่อนนะน้องชาย เหนื่อยมามากแล้ว พวกเรารักมึงนะ โรเบิร์ต"

ตั๊ก ศิริพร : "พี่รู้ไหมว่าคนรักพี่มากแค่ไหนไม่ว่าจะเป็นคนในวงการหรือประชาชนทั่วไปทุกคนร่วมไว้อาลัยให้กับพี่เยอะมากๆ เพราะพวกเรารักพี่ที่สุดขอบคุณที่พี่เกิดมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับโลกใบนี้มาทำให้หลายๆ คนได้คลายความเศร้าโศกแต่ตอนนี้โลกได้ขาดผู้ที่จะมาทำให้เราได้ยิ้มได้หัวเราะไปเสียแล้ว ขอให้บุญกุศลที่พี่ได้ทำไว้ส่งให้พี่ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะคะพี่จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปรักพี่ที่สุดนะคะ"

ดีเจเชาเชา: "หลับให้สบายนะพี่ พี่รู้มั้ยว่ามีคนรักพี่เยอะมาก ขอบคุณนะพี่ที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกับคนไทยทั้งประเทศ พี่จะอยู่ในใจของผมอีกคนนะพี่เบิร์ต"

จ๊ะ อาร์สยาม : "หลับให้สบายนะพี่ชาย" 

ทั้งนี้ บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งกำหนดรดน้ำศพ โรเบิร์ต สายควัน วันนี้ (20 ก.ย.)  เวลา 16.00 น. วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ กรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มิตรภาพความทรงจำ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ถึง "โรเบิร์ต สายควัน" คนวงการบันเทิงร่วมอาลัยรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook