จบแบบสวยงาม "บิณฑ์-เอกพันธ์" บุกวัดเจดีย์ เคลียร์ใจปมดราม่าไลฟ์สด

จบแบบสวยงาม "บิณฑ์-เอกพันธ์" บุกวัดเจดีย์ เคลียร์ใจปมดราม่าไลฟ์สด

จบแบบสวยงาม "บิณฑ์-เอกพันธ์" บุกวัดเจดีย์ เคลียร์ใจปมดราม่าไลฟ์สด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เคลียร์ใจปมดราม่าไลฟ์สดวัดเจดีย์ ขอโทษ เจ้าอาวาส และ 16 เจ้าหน้าที่วัดที่ถูกสั่งพักงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) ที่วัดเจดีย์ ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากที่เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ นายเอกพันธ์ และ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กบริเวณอุโบสถชั้นล่างที่ตั้งรูปแกะสลักของไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ จนกลายเป็นปมที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และยังส่งผลให้วัดเจดีย์ได้สั่งพักงานเจ้าหน้าที่วัด 16 คน ที่คอยดูแลสถานที่เนื่องจากผิดกฎเกณฑ์กติกาที่กำหนดไว้

นายเอกพันธ์ และ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นัดหมายเข้ามากราบมนัสการ พระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ โดยทั้งคู่ได้เดินทางมารอเจ้าอาวาสซึ่งติดกิจนิมนต์ในงานสารทเดือนสิบนครศรีธรรมราช รวมทั้งภารกิจในการรับถวายสิ่งของจากมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ กว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกเชิญไปพบเจ้าอาวาสวัดบนกุฏิ โดยการเข้าพบไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังการพูดคุยเจรจา รวมทั้งแจ้งว่าพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์งดให้สัมภาษณ์ทุกกรณี

ต่อมาหลังจากใช้เวลาในการพูดคุยเกือบ 40 นาที ได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ โดยพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ได้นำวัตถุมงคลและผ้ายันต์มอบให้กับนายเอกพันธ์ และนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รวมทั้งคณะทุกคนเพื่อความเป็นสิริมงคล

ต่อมา นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้กราบนมัสการขอโทษเจ้าอาวาส รวมทั้งได้ขอโทษเจ้าหน้าที่ทั้ง 16 คน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้เข้าใจสถานการณ์แล้วว่ามีเหตุและผลอย่างไรเหตุใดถึงมีข้อห้าม แต่จริงๆ นั้นไม่ได้มีการห้ามไลฟ์สด แต่ห้ามไลฟ์สดโดยที่ถือวัตถุมงคลเข้าไปแสดงในไลฟ์สดนั้นนี่คือประเด็นสำคัญ ซึ่งทางตนได้ทราบสาเหตุแล้ว

ส่วนปัญหาของเจ้าหน้าที่ 16 คน ขณะนี้ได้ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เข้าใจว่าเป็นน้ำใจของเจ้าหน้าที่ที่เห็นเป็นบิณฑ์และเอกพันธ์ ที่เข้าไปตรงนั้นจึงการต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าอาวาสได้ว่ากล่าวตักเตือนเจ้าหน้าที่แล้ว และได้ให้กลับมาทำงานในวัดตามปกติแต่ให้ไปทำหน้าที่อื่น ทำให้เบาใจถือว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จบแบบสวยงาม "บิณฑ์-เอกพันธ์" บุกวัดเจดีย์ เคลียร์ใจปมดราม่าไลฟ์สด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook