สุดสลดรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนเด็กชาย ม.2 ยืนรอรถริมถนน เสียชีวิต คนขับอ้างมองไม่เห็น

สุดสลดรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนเด็กชาย ม.2 ยืนรอรถริมถนน เสียชีวิต คนขับอ้างมองไม่เห็น

สุดสลดรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนเด็กชาย ม.2 ยืนรอรถริมถนน เสียชีวิต คนขับอ้างมองไม่เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนเด็กชาย ม.2 ยืนรอรถริมถนน เสียชีวิต คนขับอ้างมองไม่เห็นตอนแรกนึกว่าชนเสาที่แท้ชนเด็ก

(16 ก.ย.63) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.ท.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีรถตู้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสาม (ซ.สุนันท์) เทศบาลเมืองลาดสวาย ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อ ด.ช.ภัทรวีร์ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอำเภอธัญบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด กะโหลกแตก สวมเสื้อวอร์มใส่ชุดนักเรียน กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ พร้อมกระเป๋า ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 5455 นครปฐม โดยมีนักเรียนเต็มคันรถ พบกระจกฝั่งซ้ายคนนั่งมีรอยแตกตลอดจนไฟด้านหน้าฝั่งซ้ายสภาพมีรอยแตกยุบ

จากการสอบถาม นางสาวอรอุมา อายุ 35 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งปกติเพื่อนๆ จะไปรับที่บ้าน แต่วันนี้น้องเดินมาที่ปากซอย ซึ่งช่วงเช้าน้องได้มาสะกิดขาบอกตนว่าจะไปโรงเรียนแล้ว และจะไปส่งน้องอีกคนเอง แต่ตนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวแม่ไปส่งน้องอีกคนเอง จากนั้นเขาก็เดินมาที่ปากซอยก็ได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านคนขับรถตู้ กล่าวว่า ตนขับรถมาทางตรง ก็มองมาเห็นน้องวิ่งมา พอมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นน้องยืนอยู่ตรงบริเวณเสาไฟฟ้า ตัวเองไม่ทราบว่าชนอะไรนึกว่าชนเสาไฟฟ้า หลังจากนั้นก็ขับรถเลยมาหาที่จอดรถ แล้วลงมาดูถึงได้รู้ว่าชนคนเสียชีวิต

เบื้องต้น ร.ต.ท.ปฎิพล พร้อมเกตุรอง สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถตู้ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook