นักเรียน ม.3 เสียใจ จ่ายแบงก์ร้อยรถสองแถวไม่ทอน จะโดดสะพานลอย-วิ่งให้รถชน

นักเรียน ม.3 เสียใจ จ่ายแบงก์ร้อยรถสองแถวไม่ทอน จะโดดสะพานลอย-วิ่งให้รถชน

นักเรียน ม.3 เสียใจ จ่ายแบงก์ร้อยรถสองแถวไม่ทอน จะโดดสะพานลอย-วิ่งให้รถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ม.3 ถูกโกงค่ารถสองแถว ให้แบงก์ร้อยแล้วไม่ทอน เขียนจดหมายลา ก่อนขึ้นสะพานลอยจะกระโดด-วิ่งให้รถชนหวังปลิดชีวิต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอยตาย บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.174 ขาเข้าพัทยา ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงบริเวณหน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 14-15 ปี ในชุดนักเรียนยืนอยู่บนสะพานลอยทำท่าจะกระโดดลงมา มีเพื่อนๆ ยืนตะโกนเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพานลอย ก่อนมีพลเมืองดีเข้าชาร์จตัวนำลงมาจากสะพานลอยได้โดยปลอดภัย แต่เมื่อเผลอก็จะพุ่งตัววิ่งให้รถยนต์ชนอีกครั้ง จนต้องเข้าเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์   

จากการสอบถามทราบว่า นายเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 รร.ชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ ได้นั่งรถยนต์รับจ้างสองแถวจากบ้านเพื่อมาโรงเรียน หลังจากลงจากรถได้ยื่นธนบัตรใบละ 100 บาท จ่ายค่ารถให้คนขับรถพร้อมรอรับเงินทอน แต่ปรากฏว่าคนขับรถสองแถวได้ขับรถออกไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินที่คุณแม่ให้มาเพื่อใช้จ่ายในการเดินทางและเป็นค่าอาหารกลางวันที่โรงเรียน

เมื่อถูกคนขับรถยนต์สองแถวเอาไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ จึงเกิดความโกรธและน้อยใจว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ แล้วตัวเองจะเอาเงินที่ไหนซื้อข้าวกิน จึงเข้าไปในโรงเรียนและเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองลาคุณครูและเพื่อนๆ หวังฆ่าตัวตาย ก่อนขึ้นมาก่อเหตุดังกล่าว  

หลังเกิดเหตุครูและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันปลอบและให้กำลังใจจนผ่อนคลายขึ้น พร้อมเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนส่งตัวให้ทีมแพทย์ตรวจต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนขับรถสองแถวรับจ้าง มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook