แก้ไขเสร็จแล้ว ศาลาพักผู้โดยสารโฉมใหม่ ชาวบ้านพอใจหลบแดดฝนได้จริง

แก้ไขเสร็จแล้ว ศาลาพักผู้โดยสารโฉมใหม่ ชาวบ้านพอใจหลบแดดฝนได้จริง

แก้ไขเสร็จแล้ว ศาลาพักผู้โดยสารโฉมใหม่ ชาวบ้านพอใจหลบแดดฝนได้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลาพักผู้โดยสารโฉมใหม่ สวยงามได้ประโยชน์หลบแดดฝนได้จริง ชาวบ้านพอใจไม่ใช้งบเพิ่ม

จากกรณีที่ได้มีการนำเสนอข่าวว่า ศาลาพักผู้โดยสารบริเวณถนนทางหลวงสายศรีสะเกษ – ขุขันธ์ ช่วงระหว่างศรีสะเกษ-อ.วังหิน มีการก่อสร้างขยายถนนจาก 2 เลน เป็นถนน 4 เลน พร้อมกับมีการสร้างศาลาพักผู้โดยสารหลังใหม่ตลอดเส้นทาง จำนวน 15 หลัง งบประมาณในการก่อสร้าง 518 ล้านบาท ซึ่งศาลาพักผู้โดยสารดังกล่าว มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นรูปแบบสวยงาม

แต่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่า “สวยงามแต่ไร้ประโยชน์” เนื่องจากไม่สามารถหลบแดดหลบฝนได้จริง กระทั่งกรมทางหลวงได้สั่งให้มีการแก้ไขปรับปรุงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแต่ละพื้นที่ เน้นการใช้งานได้จริง และเกิดประโยชน์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วานนี้(10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวิชาญ พันธ์นุเรณู ผอ.แขวงทางหลวงศรีสะเกษที่ 1 เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางผู้รับจ้าง ได้เข้าไปดำเนินการก่อสร้างแก้ไขเพิ่มเติมศาลาพักผู้โดยสารดังกล่าวแล้ว

โดยมีการปรับปรุงใส่ผนังเหล็กลายไม้บริเวณด้านหลังศาลา ซึ่งมีลวดลายสวยงาม และบริเวณด้านข้างเสริมเหล็กพร้อมกับนำแผ่นพลาสติกใสมาติดตั้งทั้งสองข้าง เพื่อให้มองเห็นทะลุไม่เป็นมุมอับ ส่วนบริเวณหลังคาด้านหน้า ได้ทำกันสาดยืนออกมาเล็กน้อย เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ในการบังแดดบังฝนแก่ประชาชนที่มานั่งรอรถโดยสาร หรือผู้ขับขี่รถใช้หลบแดดหลบฝนได้จริง

โดยการก่อสร้างแก้ไขเพิ่มเติมในครั้งนี้ ไม่ได้ใช้งบประมาณเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งทางผู้รับจ้างได้เป็นผู้รับผิดชอบในการก่อสร้างเพิ่มเติมทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มประสิทธิภาพต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แก้ไขเสร็จแล้ว ศาลาพักผู้โดยสารโฉมใหม่ ชาวบ้านพอใจหลบแดดฝนได้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook