"เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม

"เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม

"เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวเศร้าที่เพิ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวคนบันเทิง สำหรับการจากไปของ แม่ทุม-ปทุมวดี โสภาพรรณ นักแสดงอาวุโสชื่อดังผู้เป็นที่รักของพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการบันเทิง โดยแม่ทุมได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 72 ปี หลังจากที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคไทรอยด์เป็นพิษและเป็นโรค ALS ในโรงพยาบาล เป็นเวลากว่า 8 ปี สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว พ่อรอง-รอง เค้ามูลคดี และลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ  รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก 

และล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง เดือน-ไปรมา รัชตะ ที่ได้เดินทางเข้าไปเคารพศพแม่ทุม ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ก็ได้เผยข้อความความประทับใจที่ตนมีต่อแม่ทุม พร้อมทั้ง สิ่งที่แม่ทุมบอกไว้ก่อนจะเสียชีวิตว่า 

"ช่วงชีวิตนึงได้คลุกคลีอยู่บ้านพ่อรอง-แม่ทุม เรามีกลุ่มเพื่อน25 #เพื่อน25จะรวมนักแสดงไปงานกุศลต่างๆ เราจะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์โดยมีบ้านพ่อรองแม่ทุมเป็นศูนย์กลาง ทำให้เราสนิทกับครอบครัวนี้และเห็นถึงความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ แม่ทุมจะคอยดูแลความเรียบร้อยเวลาไปงาน ดาราสาวๆ คนไหนแต่งตัวไม่สวย แม่ก็จะหาเสื้อผ้าสวยๆ ของแม่ให้ใส่ และถ้าเข้าไปบ้านนี้รับรองไม่มีอดค่ะ ครัวและประตูบ้านเปิด24ชั่วโมง"

"แม่จะถามทุกครั้งว่ากินอะไรมาหรือยังลูก แล้วก็ให้คนจัดหาให้ #วันนี้หนูมากราบลาแม่นะคะ ขอบพระคุณที่แม่ดูแลหนู วันนี้หนูคุยกับพ่อ พ่อรองบอกหนูว่า แม่บอกพ่อไว้ว่าถ้าฉันไป ฉันอยากอยู่ในโลงสีขาว ท่ามกลางสวนสวยๆ และมีเสียงดนตรี พ่อรองทำให้แม่ทุกอย่างตามที่แม่สั่งไว้ค่ะ พ่อเล่าพร้อมน้ำตาคลอ หนูปลอบใจและบอกพ่อว่า แม่ไปสบายแล้ว แม่ไปดูแลทุกคนให้แต่งตัวสวยๆ บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะคะแม่ทุม...ปทุมวดี เค้ามูลคดี"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "เดือน ไปรมา" กราบลา "แม่ทุม" เผยความซึ้งใจ และคำสั่งเสียเมื่อสิ้นลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook