เปิ้ล นาคร แต่งเมีย

เปิ้ล นาคร แต่งเมีย

เปิ้ล นาคร แต่งเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ.วิทยุ ดารา ถือฤกษ์วันมงคล พิธีกร อารมณ์ดี เปิ้ล นาคร สละโสดแล้ว จดทะ เบียนสมรสกับแฟนสาว จูน กษมา หลังคบหาดูใจมานานกว่า 7 ปี โดยจัดพิธีหมั้นแบบไทยแท้และจดทะเบียนสมรส เผยรอมีลูกอายุ 2 ขวบแล้วค่อยแต่งงาน ส่วนดีเจ.ลูกทุ่ง เก๋ ผกามาศ เข้าวิวาห์กับ กบ ธวัชชัย แฟนหนุ่มที่คบหามา 9 ปี และอีกคู่ แซน พนมกร สมรสกับแฟนสาวที่คบกันนาน 16 ปี เผย รอฤกษ์วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 เพื่อแต่งงานโดยเฉพาะ

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 9 ก.ย. พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย อายุ 44 ปี ถือฤกษ์มงคลวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 สละโสดกับสาวสวยนอกวงการ "จูน"กษมา มยุรมาศ อายุ 27 ปี หลังคบหาดูใจมานานกว่า 7 ปี โดยมีพิธีหมั้นแบบไทยแท้และจดทะเบียนสมรส ณ โรงละครโจหลุยส์ เธียเตอร์ สวน ลุมไนท์บาซาร์

สำหรับบรรยากาศงาน เป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่คึกคัก ขบวนแห่สู่ขอเจ้าสาวเริ่มขึ้นที่ประตูทางเข้า 1 สวนลุมไนท์บาซาร์ ฝั่งเพลินจิต มุ่งตรงสู่โรงละครโจหลุยส์เธียเตอร์ โดยมีบุคคลในวงการร่วมงานบางตา เนื่องจากทางเจ้าภาพตั้งใจจัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสแบบเล็กๆ ภายในครอบครัว และเชิญเพื่อนสนิทในวงการไม่กี่คน อาทิ วิลลี่-เยลหลี แมคอินทอช, แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, รฐา โพธิ์งาม หรือ "ญาญ่าญิ๋ง" และพระเอกฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ"

จากนั้นพิธีการสู่ ขอเจ้าสาวจึงเริ่มขึ้นภายในโรงละครโจหลุยส์ฯ โดยมีนายลือรัตน์ โคม สวัสดิชัย เป็นเถ้าแก่ฝ่ายชาย และนายสมัคร เชาวภานันท์ วุฒิสมาชิก ประธานคณะกรรมาธิการการยุติธรรมและตำรวจ วุฒิสภา เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง ตรวจสอบสินสอดประกอบด้วย รถยนต์โตโยต้านำเข้า รุ่นบีบี สีขาว, สร้อยทองลูกประคำไม่บอกน้ำหนัก, เงินสดจำนวนหนึ่ง, แหวนทองคำขาวประดับเพชร และเช็คเงินสดไม่ระบุจำนวน สั่งจ่ายแม่เจ้าสาว เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยพิธีสวมแหวนหมั้นจึงเริ่มขึ้นตามฤกษ์มงคล 09.09 น. วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009

หลังจากสวมแหวนหมั้นและแลกแหวนเสร็จ เรียบร้อย เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเชิญชวนให้แขกผู้ร่วมงานลุกขึ้นยืนร้องเพลงสรรเสริญพระ บารมี และเพลงสดุดีมหาราชา เพื่อถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ ต่อมาเวลา 10.00 น. นายทะเบียนจากสำนักงานเขตบางรัก เดินทางมาถึงเพื่อทำพิธีจดทะเบียนสมรสให้แก่คู่บ่าวสาว เมื่อนายทะเบียนสอบถามเสร็จสิ้น ทั้งคู่ก็เซ็นลายมือชื่อเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

จากนั้น "เปิ้ล-จูน" คู่บ่าวสาวกล่าวเปิดใจ โดย "เปิ้ล-นาคร" เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ชอบผู้หญิงคนนี้เพราะว่าเขาเป็นคนอารมณ์ดี ปีหนึ่งเราจะทะเลาะกันสักครั้งหนึ่ง อาชีพเราขายอารมณ์ ถ้าอยู่กับใครแล้วทำให้อารมณ์ไม่ดี เราก็ถอยออกมา หลายปีหลังมานี้เขาทำให้อารมณ์ดีมาตลอด จึงคิดว่าคนนี้ที่จะเป็นแม่ของลูกเรา ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า "พี่เปิ้ลดูแลจูนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ปลุกให้ไปเรียนไปสอบ เข้าไปคุยกับผอ. ดูแลทุกอย่าง"

เมื่อถามว่าสินสอดครั้งนี้เป็นจำนวน เท่าไร "เปิ้ล-นาคร" กล่าวว่า สินสอดไม่มาก ส่วนแหวนที่ใช้วันนี้เป็นแหวนหมั้นธรรมดา แต่ถ้าเกิดเป็นแหวนแต่งงานจริง ต้องเป็นวันฉลองสมรสอีกสักปีสองปีรอให้มีลูกก่อน วันก่อนไปหาหมอตรวจร่างกายกันแล้วเปิ้ลแข็งแรงดี น้องจูนก็พร้อมที่จะมีน้อง

"ที่ผมคิดอย่างนี้เพราะตอนที่อยู่มหาวิทยาลัย ไปบ้านเพื่อนแล้วเห็นเด็กๆ เขาดูรูปเก่าตอนงานแต่งงานของพ่อแม่ เด็กๆ ก็ถามว่าเป็นรูปงานอะไร พ่อแม่เขาก็บอกว่าวันนี้เป็นวันที่พวกเขามีความสุขที่สุด เด็กๆ ก็ถามว่าเขาอยู่ไหน แล้วเขาก็ร้องไห้ ตอนนั้นผมก็เลยคิดว่าวันนั้นเป็นวันสำคัญ เราน่าที่จะให้คนที่สำคัญที่สุดอยู่ในงานนั้นด้วย"

ผู้สื่อข่าวถาม ว่าทำไมถึงเลือกวันแต่งงานเป็นวันนี้ เปิ้ล-นาคร กล่าวว่า ที่เลือกวันนี้เพราะเพื่อนบอกเป็นวันดี ตนคิดไว้ก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่าปีนี้ยังไงก็ต้องจัดงานนี้ขึ้น ให้เลขาฯ ไปดูวันมาเหมือนกัน แต่พอเพื่อนบอกว่าวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เป็นวันดีก็ตกลง เพราะชีวิตตนคงหาวันแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว

วิวาห์วงการบันเทิงอีกคู่ วันเดียวกัน ที่ห้องอาหาร กาลิค แอนด์ เปปเปอร์ โรงแรมอิสตินแอนด์สปา-กรุงเทพฯ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มีพิธีหมั้นของ "เก๋" ผกามาศ วังบุญ และ "กบ" ธวัชชัย โสระฐี สองดีเจ.ของคลื่นลูกทุ่งมหา นคร เอฟเอ็ม 95 ท่ามกลางเพื่อนพ้องดีเจ.ร่วมคลื่นไปแสดงความยินดีคับคั่ง รวมถึงนักร้องชื่อดังอย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย" และตลกชื่อดัง "โย่ง เชิญยิ้ม"

พิธีการเริ่มขึ้นด้วยเวลา 08.09 น. มีการตั้งขบวนแห่ขันหมากบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม โดยมีเพื่อนดีเจ.ร่วมขบวน "เอกชัย" และ "โย่ง เชิญยิ้ม" นำต้นเสียงโห่ร้อง หลังจากแห่ขบวนขันหมากแล้ว มีการผ่านด่านการกั้นประตูเงิน ประตูทอง ตามด้วยเปิดสินสอดทองหมั้น เป็นเงินสดจำนวน 999,999 บาท พร้อมทองคำหนัก 9 บาท ต่อมาเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวสวมแหวนหมั้น เจ้าสาว "เก๋-ผกามาศ" ถึงกับตื้นตันใจจนน้ำตาคลอเบ้า หลังสวมแหวนหมั้นเรียบร้อยแล้ว ในเวลา 09.09 น. มีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

"เก๋-ผกามาศ" เปิดเผยว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ดูฤกษ์ว่าต้องแต่งงานวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 แต่อยู่ที่ความพร้อมที่ปัจจัย แต่งงานแล้วต้องมีเงินและทรัพย์สินหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นบ้านและรถ ทำให้ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ต้องเก็บเงินและมาถึงปีที่แล้วเราดูแล้วว่าเก็บ เงินพอได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ ตนก็เลยเป็นคนคิดว่าแต่งงานวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ดีกว่า เพราะเป็นวันที่ครบรอบที่คบหากัน 9 ปีกับ 9 วัน

ด้าน "กบ-ธวัชชัย" เปิดเผยว่า คบกับเก๋มาครบ 9 ปี ในเดือนก.ย. เราเริ่มนับวันที่ 1 ก.ย. 43 ที่เริ่มคบกันเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ คบกันมานานไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงาน พอมาถึงปีที่ 9 ตนรู้สึกว่าวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 เป็นเลขสวยและเลขมงคลก็เลยรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่เหมาะสมและมงคล

" ตั้งแต่รู้จักกับเก๋มาเป็นเวลา 9 ปี เก๋น่ารักและเป็นกันเอง เริ่มต้นทำงานด้วยกันมาและผูกพันกันมาเรื่อยๆ ทำงานด้วยกันอยู่ในสายงานเดียวกัน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ อายุเราห่างกันแค่ 2 ปี ผม 34 ปี เขา 32 ปี คิดว่ากำลังดี ถึงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ถ้าปล่อยนานไปก็คงแก่เฒ่า"

เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะวางแผนอย่างไร "กบ-ธวัชชัย" เปิดเผยว่า ตอนนี้เป็นครอบครัว ต้องเริ่มสร้างครอบครัวและสร้างหลักสร้างฐานให้มั่นคงต่อไป ส่วนเรื่องงานก็ยังทำงานที่ อสมท ส่วนเรื่องลูกคิดว่าไม่น่าจะเกิน 1 ปีก็จะมี ส่วนฮันนีมูนจะไปฮันนีมูนที่นอร์เวย์ วันที่ 27 ก.ย. เป็นเวลา 9 วัน ที่เลือกฮันนีมูนที่นี่เพราะอยากไปเห็นพระอาทิตย์เที่ยงคืน

อีกคู่เมื่อเวลา 18.00 น. ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล มีพิธีฉลองมงคลสมรส ดาราพิธีกรหนุ่ม "แซน" พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ กับแฟนสาว "เก๋" สิริกันย์ ปิยไกรวุฒิ โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีการฉลองสมรส บ่าวสาวจูงมือแถลงข่าว โดย "แซน" กล่าวว่า เราคบกันมามากกว่า 16 ปี สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวเป็นเพราะเก๋เป็นคนน่ารัก เวลามีปัญหาจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีและเป็นกำลังใจให้ตลอด เก๋เป็นรักครั้งแรก รักเดียว และรักครั้งสุดท้ายของตน สำหรับเรื่องของสินสอด มีเครื่องเพชร ทองรูปพรรณ และเงินสดจำนวนหนึ่ง ที่สั่งทำพิเศษ เรือนหอเป็นคอนโดมิเนียมที่ทองหล่อ เพราะทำงานในเมืองกันทั้งคู่

ด้าน "เก๋" เจ้าสาวเปิดใจว่า ประทับใจแซน ที่เป็นคนที่หวังดีกับตนมากที่สุด เรื่องมีทายาทนั้น คิดว่าจะรออีกสัก 1-2 ปี อยากใช้ชีวิตคู่กันไปก่อน พอมีลูกก็คิดว่าจะค่อยจดทะเบียนสมรสกัน หลังแต่งงานก็ไม่ขออะไรมาก แค่ขอให้เขาเป็นเหมือนเดิมที่เป็นอยู่ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องดีมากกว่านี้

ต่อข้อถามถึงการเลือกฤกษ์ในวันนี้ เจ้าบ่าวเผยว่า ที่เลือกแต่งวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เป็นเพราะเป็นวันดี ตั้งใจรอวันนี้เลยและที่เลือกโรงแรมนี้เป็นเพราะว่าเราเจอกันครั้งแรก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีวันนี้มีเพื่อนๆ ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, วิชุดา พินดั้ม, ไมค์ กิ่งโพยม, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ฯลฯ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิ้ล นาคร แต่งเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook