"เวียร์" เล่าไปเขินไป ทริปเติมรัก "เบลล่า" ถึงไปหลายคน...แต่เหมือนมีแค่เราสอง

"เวียร์" เล่าไปเขินไป ทริปเติมรัก "เบลล่า" ถึงไปหลายคน...แต่เหมือนมีแค่เราสอง

"เวียร์" เล่าไปเขินไป ทริปเติมรัก "เบลล่า" ถึงไปหลายคน...แต่เหมือนมีแค่เราสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนหนึ่งเรื่องความหวานจริงๆ สำหรับคู่รักคู่เลิฟ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทริปพักผ่อนที่ทั้งคู่กุมมือกันไปขึ้นเขาลงทะเลไกลถึงเกาะเต่า แถมยังหยอดกันมุ้งมิ้งผ่านสื่อด้วยแคปชั่นสุดโรแมนติก แค่คุณ....คนเดียว จนแฟนคลับกดไลก์สาดหัวใจให้กับความฟินแทบไม่ทัน

เท่านั้นไม่พอ เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์อารมณ์ดี เลิฟยู โคกอีเกิ้ง ทางด้านของพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังได้ออกมาเล่าบรรยากาศและโมเมนต์น่ารักๆ ในทริปดังกล่าวให้สื่อมวลชนได้จิ้นไปพร้อมๆ กัน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการยืนยันว่า เป็นแฟนเวียร์ไม่จำเป็นต้องอดทนอย่างเดียว เพราะทริปสวยๆ ชิวๆ คู่เราก็มีด้วยเหมือนกัน

"มันเป็นทริปที่เราไม่ได้วางแผนกันมาก่อน ก็คือพอว่างปุ๊บเราก็ไปเลยทันที แถมสถานที่ที่เราไปครั้งนี้ผมอยากจะไปมานานแล้วด้วย เพราะเพื่อนๆ ผมแนะนำมาตลอดว่าต้องไปที่นี่ให้ได้ เนื่องจากมันมีทุกอย่างที่ผมชอบ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัย ทะเล ไปจนถึงวิวพระอาทิตย์ตกดิน นั่นแหละครับสุดท้ายก็เลยได้ชวนกันไป"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เลิฟยู โคกอีเกิ้ง

"ถามว่าบรรยากาศมันโรแมนติกไหม จริงๆ มันก็โอเคนะ มันเป็นเมจิกโมเมนต์ ชิวๆ ล่องลอย และก็เป็นที่มาของนั่นแหละครับ แค่คุณคนเดียว (หัวเราะ) ก็ถือว่าสมการรอคอยครับ ดีครับ ส่วนเพื่อนๆ ก็แซวให้ไปถ่ายรูปคู่กันหน่อย คือไปหลายคน แต่เราก็อยู่กันสองคนได้ (ยิ้ม)"

"เอาจริงๆ นะ ผมคิดว่าผมพาเขาไปทรมานมากกว่า แต่ตอนที่บอกเขาว่าทริปเป็นแบบนี้แบบนั้นนะเขาโอเคไหม เขาก็บอกว่าเขาไปได้ ซึ่งผลสรุปก็คือเขาแข็งแกร่งอ่ะ เขาไปได้จริงๆ เป็นทริปที่สนุกดีครับ พี่น้องๆ มีเพื่อนๆ ร่วมทางไปด้วย"

เป็นแฟนเวียร์ต้องอดทน ?
ผมคิดว่าเรารู้กันตั้งแต่แรกแล้วแหละว่าไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเป็นแบบไหน และที่สำคัญตัวผมเองก็ไม่ได้พาเขาไปลำบากตลอด คือเราก็มีลุยด้วย ชิวด้วย ช้อปปิ้งด้วย สวยๆ ด้วย (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เวียร์" เล่าไปเขินไป ทริปเติมรัก "เบลล่า" ถึงไปหลายคน...แต่เหมือนมีแค่เราสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook