เปิดใจเต็มๆ "ธัญญ่า" ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร กับคนนี้อดทนมา 3 ปีแล้ว

เปิดใจเต็มๆ "ธัญญ่า" ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร กับคนนี้อดทนมา 3 ปีแล้ว

เปิดใจเต็มๆ "ธัญญ่า" ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร กับคนนี้อดทนมา 3 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าองค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน แต่พอได้ลงทีก็ฟาดแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ได้ปรี๊ดแตกจ่อฟ้องนักศึกษาสาวสวยที่ไดเรกต์ข้อความมาหา น้องลียา เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ซึ่งทำให้หลายคนโยงไปว่าเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า

โดยต่อมาชาวเน็ตยังมีการเปิดวาปถึงสาวคนดังกล่าว และต่างก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถล่มจนอีกฝ่ายต้องปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาเปิดอกกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเผยว่าที่ผ่านมาเปิดใจให้สามีมีคนอื่น แต่ต้องอยู่ให้เป็น ไม่มาก้าวก่ายตัวเธอและลูก ซึ่งเหตุผลที่ใจกว้างขนาดนี้เนื่องจากหมดความหึงหวงไปแล้ว และทราบดีสามีเป็นคนเจ้าชู้ เพียงแต่หากจะมีใครก็อยากให้พามาแนะนำตัวก่อน เพราะไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนโง่

กับเรื่องที่เกิดขึ้นทำไมรู้สึกว่าเขามาคุกคาม น้องลียา ?

"ง่ายๆ เลยคืออยู่ไม่เป็น ที่ผ่านมามีอะไรที่เหมือนว่ากล่าวถึงเราตลอดเวลา เขาอาจจะไม่เอ่ยชื่อ ก็มีคนที่ไลน์มาให้เราดู แคปมาให้ดูว่าเขากัดเราแบบนี้ๆ ซึ่งมันผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว เราก็เตือนตลอดว่าให้พี่เป๊กจัดการด้วยนะ ดูแลเด็กด้วย ณ วันที่เรารู้ ก็นัดคุยเลยว่าอยู่ในฐานะอะไร เราไม่ว่า แฟร์ๆ อยู่แล้ว"

ตอนนั้นที่คุยว่าอยู่ในฐานะอะไร น้องเขาว่ายังไงบ้าง ?

"ก็โอเค ก็รับรู้ว่าเขาอยู่ในฐานะดูแลพี่เป๊กนะ เราโอเค เพราะเหมือนเราเปลี่ยนทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไปแล้ว มันเหมือนตอนนี้เราก็โอเค มีคนดูแลเยอะๆ ได้ก็ดี"

เวลาเจอกันเขาเป็นยังไงบ้าง ?

"แรกๆ เลยที่เจอ ที่เราเริ่มรู้สงสัยว่าไม่ใช่พนักงานปกติ คือเขาไม่สวัสดีเรา เราก็ถามพี่เป๊ก ว่าทำไมเขาไม่สวัสดี เป็นเด็กฝึกงานไม่ใช่เหรอ ก็เลยถามว่าเป็นเด็กพี่หรือเปล่า พี่เป๊กก็บอกไม่ใช่ แต่ด้วยความที่เราเซ้นส์แรง เราก็สืบ พอรู้ ก็บอกพี่เป๊กให้นัดมาคุย มาเจอ มาแนะนำตัว ทำความรู้จักเลย เพราะว่าเราโอเค มันถึงจุดที่ว่ามีได้ ไม่มีความหึงหวงกันแล้ว ทุกวันนี้อยู่ด้วยความเข้าใจ"

เราตีกรอบไหมว่าต้องอยู่ยังไง ?

"เราไม่มีกฎกติกาใดๆ ทั้งสิ้น ก็แค่ว่าใครที่จะเข้ามาอยู่ตรงนี้ จะต้องรู้สถานะตัวเองว่าอยู่ในสถานะอะไร ต้องไม่ก้าวก่าย ไม่ล้ำเส้น ไม่มายุ่งกับเรา กับลูกเรา ซึ่งที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้เขายุ่งกับเราตลอดเวลา เรารู้สึกว่าเขาอยากจะมาแทนที่หรือเปล่า อันนี้คิดเองนะ ก็เตือนมาตลอดว่าอย่าให้โมโห อย่าทำอะไรลงไป เราทนมานาน แล้วพอวันหนึ่งที่เขามายุ่งกับลูกเรา ก็อย่างที่เห็น"

เขารู้จักกับน้องลียามาก่อนใช่ไหม ?

"คือจริงๆ กับลียาเขารู้จักกันมาก่อนแล้วนะตอนที่เขาทำงาน ด้วยความที่เขาอาจจะวัยรุ่นก็เลยคุยกันถูกคอและเหมือนจะมีการสนิทสนมกันพอสมควร แต่ ณ วันหนึ่งที่ลียารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาก็ถอยห่าง แล้วที่ผ่านมาก็มีการไดเรกต์เมสเสจมาหาลียาบ่อย ก็ไม่ได้บ่อยมาก แต่นานๆ ที ซึ่งลียาก็ให้เราดูตลอด ลียาเขาก็ฉลาดก็ตอบไปแบบไนซ์ด้วย แต่เขาจะมาบอกเราตลอดเวลา"

"แต่ล่าสุดเลยที่ลียามาถามเราว่า ทำไมเขาต้องส่งข้อความมาหาลียาแบบนี้ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว คือเขาไม่โอเคกับเรา โพสต์ว่าเรา แต่ในขณะเดียวกันไปส่งข้อความหาลูก ไปแสดงความห่วงใยกับพ่อของเด็ก เราก็ไม่รู้อนาคตเขาจะทำอะไรมากกว่านี้ไหม ซึ่งเรารู้สึกว่าลียาไม่น่าจะต้องมาเกี่ยวข้องหรือรับรู้อะไรประเภทนี้ค่ะ"

เคยเรียกคุยไหมว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ?

"ไม่ค่ะ เคยคุยไปครั้งแรกเลย ตอนนั้นเราถามเขาว่าไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวเหรอ เขาก็บอกว่าเขาชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ เราก็โอเคไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นก็ดูแลกันดีๆ เราไม่อยากเป็นคนโง่อ่ะ ไม่ว่าใครก็ตามที่จะเข้ามาอยู่ในลักษณะแบบนี้ คือมาคุยกันก่อนได้"

เราอาจจะหยุดเรื่องทั้งหมดได้ตั้งแต่แรก โดยที่ไม่ให้เขาเข้ามายุ่งเลย ?

"ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่ในเมื่อเราคุยกันแล้วก็โอเคคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราเองก็ไม่ยุ่ง ใครจะดูแลส่วนไหนก็แล้วแต่ไม่เป็นไร คือความหึงหวงมันหมดไปแล้วค่ะ"

น้องลียารู้สถานะของผู้หญิงคนนี้กับพ่อไหม ?

"เขาไม่เคยถามนะ แต่เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา"

3 ปีที่ผ่านมา เตือนเด็กคนนี้ไปกี่ครั้ง ?

"ไม่ได้เตือนเด็กค่ะ เราเตือนคนของเราว่าให้ไปจัดการนะ พี่เป๊กก็คงจัดการเรื่อยๆ แต่เขาเป็นขี้สงสาร เหมือนพอเรื่องมันเงียบไปแล้วเราก็ไม่ได้ไปโวยวายอะไรต่อ มันก็กลับมาลูปเดิม เอาอีกแล้ว โพสต์อีกแล้ว ว่าเราอีกแล้ว"

แสดงว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ ตลอด 3 ปี ?

"ใช่ค่ะ"

มีแค่คนนี้คนเดียว หรือมีคนอื่นด้วย ?

"คือในเรื่องของการที่เขามาว่าเรา มีแค่คนนี้คนเดียว คนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ คนที่อยู่เป็นเราไม่ยุ่ง เวลามีอะไรที่เราอยากจะให้เขาทำ เราก็จะไลน์ไปหาหรือโทรบอกบ้างว่าวันนี้พี่ไม่อยู่นะ มีปาร์ตี้ ดูแลพี่เป๊กดีๆ นะ อะไรประมาณนี้ คือเป็นแบบนี้จริงๆ"

ทำไมเราถึงใจกว้างขนาดนี้ ?

"มันถึงจุดที่ในเมื่อเราเลือกที่จะอยู่กับผู้ชายคนนี้และเลือกที่จะอยู่กับคนเจ้าชู้ เขาก็ดูแลเราดี ดูแลลูกเราดี เราก็ต้องเลือกแล้วว่าเราจะเลิกไปเลย แล้วไปเริ่มชีวิตใหม่ไหม ซึ่งเราไม่อยากทำ เราไม่อยากให้เขาแต่งงานใหม่ มีผู้หญิงใหม่ที่มาเป็นแม่เลี้ยงของลูก เราเองก็ไม่อยากแต่งงาน มีสามีใหม่ที่มาเป็นพ่อเลี้ยงของลูก ฉะนั้นอยู่ยังไงให้เราแฮปปี้ที่สุด สรุปว่า ณ วันหนึ่งที่เราทำใจได้ มันกลายเป็นสบายตัวมาก(ลากเสียงยาว) ถ้าคนที่จะมาอยู่ ณ จุดนี้ เด็กๆ ที่เขาจะมาดูแลพี่เป๊ก ถ้าเขาไนซ์และจริงใจ ดีกับเราและลูก เรายินดีต้อนรับ"

ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเราก็หวานอมขมกลืนมาพอสมควร ?

"ไม่หวานอมขมกลืนเลยนะ แฮปปี้กับชีวิต ณ วันที่เราหมดความหึงหวง นั่นคือวันที่เราแฮปปี้ที่สุดแล้ว แค่เด็กมันต้องอยู่เป็น แต่ว่าเด็กคนนี้เขาอยู่ไม่เป็น"

เป๊กมีทั้งหมดกี่คน ?

"กี่คนเราไม่รู้ แต่ ณ ที่เรารู้เราก็รู้มาประมาณหนึ่ง"

น้ำตาตกในไหม ?

"ก็น้ำตาตกในเมื่อ 10 ปีที่แล้วแต่พอผ่านมาตอนนี้เราแฮปปี้ค่ะ"

ข้อความที่เขาโจมตีเรามีอะไรบ้าง ?

"ก็เรื่องแก่"

ล่าสุดมีคอมเมนต์ว่าเป๊กเลือกเมียผิด ?

"เลือกเมียผิดเหรอคะ ที่บอกไม่ยอมท้องเพราะกลัวอ้วนใช่ไหม ก็ขำจริงๆ นะ สงสารเขาเหมือนกันนะ ด้วยความเด็ก เขาอาจจะเหมือนแบบไม่รู้จะจัดการกับเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นยังไง อาจจะคิดน้อย อาจจะลน จนลืมเปลี่ยนแอคเคาท์ พูดถึงก็สงสารเขานะ ด้วยความที่เขาเด็กอ่ะ แล้วเราก็รู้สึกว่าโอเค เราถึงจุดที่เราต้องจัดการนะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำจะต้องเอาให้ถึงที่สุด คือ ณ วันนั้น ที่เราโพสต์ไปวันนั้น ด้วยความที่คนของเราจัดการไม่ได้ แล้วเราก็คุยแล้วว่าสรุปเลิกหรือไม่เลิก ที่ผ่านมาบอกว่าเลิกหลายครั้ง ที่เขาทำเรา ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็ลืม โมโหแปบนึงเราก็ลืม แต่ ณ ตอนนี้มันถึงลูกแล้ว  เพราะฉะนั้นเราจะไม่ยอม  ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรยืนยันว่าเลิกกับผู้หญิงคนนี้ เราก็จะจัดการวิธีของเรานะ ซึ่งเราไม่ได้รับคำตอบ"

หลายคนบอกว่าใจเย็นมาก ถ้าเป็นคนอื่นคงตบกันไปแล้ว ?

"ก็ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะร้อนกว่านี้เยอะค่ะ แต่ ณ วันนี้เราใช้ชีวิตมาถึงทุกวันนี้มันผ่านอะไรมาเยอะมาก ซึ่งตัวธัญญ่ากับพี่เป๊ก เหมือนเรามีปัญหากันมาเยอะ แล้วพอ ณ วันหนึ่งเราอยู่กันมาถึงทุกวันนี้มันเป็นความผูกพัน เป็นความห่วงใยที่เรามีให้กัน ก็เหมือนพอมันเกิดปัญหาแบบนี้ ก็รู้สึกว่าโอเค เราต้องจัดการแล้วแหละ"

เขาจัดการยังไง ?

"ก็พี่เป๊กไม่มีคำตอบให้เราไง เราก็เลยจัดการ ณ วันนั้นจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเรื่องนี้เลย พี่เป๊กไม่พูดถึงเลย เราก็ไม่พูดถึงเลย เขาบอกว่าเขาจะเลิก แต่เราถามเขาว่าแล้วอะไรเป็นสิ่งยืนยันว่าจะเลิก เพราะว่าที่ผ่านมาพี่ก็พูดมาตลอดว่าพี่จะเลิก ตอนที่เขาด่าเรา แต่ ณ ตอนนี้เราไม่ยอมแล้วนะ เพราะว่ามาถึงลูก เราไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะทำอะไรได้อีกบ้าง จะส่งอะไรมาหาลียาที่เราไม่ต้องการให้ลูกเรามารับรู้อะไรเรื่องนี้ คือเด็กเพิ่งจะ 11 เพราะฉะนั้นในเมื่อพี่เป๊กไม่จัดการ ไม่มีอะไรยืนยัน เราก็ต้องทำวิธีของเรา"

ก่อนที่เราจะใช้วิธีนี้คือคิดมาแล้วว่ามันถึงที่สุดแล้ว ?

"จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรเลยนะ เพราะว่าที่ผ่านมาเราก็ปล่อยผ่านมาตลอด เดี๋ยวเราก็ลืม แต่พอมายุ่งกับลูกนี่แหละ เราลืมไม่ได้ มันอยู่ในหัวตลอดเวลา เราก็คุยกับพี่เป๊กว่าจะเอายังไง เขาก็บอกว่าเขาทำงาน เดี๋ยววันที่ 28 มาคุยกัน พอวันที่ 28 เราไปคุย เขาก็แค่บอกว่าเลิกยุ่งแล้ว แล้วเราก็ถามว่ามีอะไรยืนยัน ก็ไม่มีอะไรยืนยัน เราก็เลยโอเค พอวันรุ่งขึ้นเราก็นั่งคิดถึงความรู้สึกตัวเองว่าเราจะปล่อยผ่านได้ไหมเรื่องนี้ เราจะยอมได้ไหม แล้วก็โพสต์เลย"

มีการคุยกับ ลียา ไหม ว่าจะเราจะถอยออกมา โดยการหย่า ?

"แต่ถ้าตามความรู้สึก ธัญญ่าเชื่อว่าพี่เป๊กมีความรับผิดชอบพอ เขาน่าจะเลือกลูกเลือกครอบครัว ด้วยความที่ผ่านมา เขาก็ไม่เคยให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าครอบครัว"

พอยื่นคำขาดแบบนี้ เป๊กว่ายังไง ?

"เขาก็ไม่พูด เขาก็บอกว่า เลิกแล้ว เลิกแล้ว"

แต่ดูเหมือน น้อง อ. ยังไม่หยุดล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ของธัญญ่า ?

"เด็กอ่ะเนอะ เขาก็อาจจะคิดน้อย อาจจะไม่ได้มีใครที่มาคอยชี้นำ ว่าวิธีที่ถูกควรจะทำอย่างไง ซึ่งน้องเขาไม่ได้มีเข้ามาพูดส่วนตัว หรือหลังไมค์ ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำอธิบาย"

ถ้าเขามาขอโทษก็จะไม่ฟ้อง ?

"ถ้าเขารับผิด และรับปากว่าจะไม่ทำอีก เราก็ให้อภัยเขาได้นะ ในเรื่องของการฟ้องสามารถฟ้องได้จริงๆ ค่ะ อย่างเรื่องของลียา คนอาจจะมองว่าข้อความมันไม่ได้รุนแรง ไม่ได้อะไร แต่ถ้ามองที่เจตนาในฐานะของคนเป็นแม่ เราสามารถมองไปถึงอนาคตได้ว่า โอเค ณ ตอนนี้มันยังขนาดนี้เลย การที่คุณเป็นผู้หญิงที่อยู่ในฐานะอะไร เรารู้ดี แล้วคุณมาแสดงความห่วงใย พ่อผ่านลูก มันไม่สมควรและไม่เหมาะสม ที่ผ่านมา เขามีการไดเรกมาหาลียา เราก็เห็นมาตลอด ลียาเขาก็ตอบดี และเราก็เห็นว่ามันไม่ได้มีส่วนสำคัญอะไร ไม่ได้น่ากลัว เราก็ไม่ได้บอกพี่เป๊ก ก็ไม่ได้บอกลูกว่าห้ามคุย แต่ ณ วันที่ข้อความแสดงความห่วงใยพ่อ อันนี้ไม่โอเคแล้ว  เราก็บอกลียาว่าบล็อกไปเหอะ"

การแสดงออกของเขาเหมือนเขาอยากมีตัวตน และอยากมาแทนที่เรา รู้สึกยังไงไหม ?

"รู้สึกอย่างนั้น ว่าน่าจะอยากที่จะมีตัวตน"

พูดในรายการว่า ถ้าเป๊กมาง้อ และอยากจะมาอยู่ ธัญญ่าก็จะขอเงินเดือนเพิ่ม ?

"งวดนี้จะมีไหม ก็สงสารเขาเนอะ ทุกวันนี้พี่เป๊กก็แทบจะไม่เหลืออะไรกินแล้ว ตอนนี้ไม่ได้คิดนะ ไม่คิดว่าจะต้องเรียกเงินหรือว่าอะไร เราไม่ได้โกรธพี่เป๊ก ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้ทะเลาะเลย วันนั้นที่คุยก็คุยด้วยดี ไม่มีคำตอบก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะจัดการเอง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังทำตัวปกติตามเดิม เขาก็ยังทำกับข้าวให้กินเหมือนเดิม"

ธัญญ่ายังรู้สึกว่าเรายังเป็นภรรยายืนหนึ่งอยู่ ?

"ก็ประมาณนั้นนะ เขาก็เหมือนยังมีความเกรงใจ และก็ไม่ได้เอาใครมาเหนือเรา"

เรื่องรักษาสิทธิ์ให้ลูกยังมีอยู่ใช่ไหม ในเรื่องของทรัพย์สิน ?

"เรื่องโอนทรัพย์สินให้ลียา จริงๆ เราไม่ได้ขอนะคะ ไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าพี่เป๊กเขาจัดการของเขาเอง เขาบอกว่าการใช้ชีวิตของเขา ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่อีกนานเท่าไหร่ เขาก็อยากทำทุกอย่างให้มันเรียบร้อย จะได้ไม่ต้องมีห่วง ทรัพย์สินเป็นชื่อของลียา ทุกวันนี้รอลียาโต จะเกาะลียา (หัวเราะ)"

ใครที่จะเข้ามา ฟังไว้ว่าเป็นของลียาหมดแล้ว ?

"เป็นของลียา ทุกวันนี้รอลียาโตค่ะ จะเกาะลียาค่ะ"

จากเหตุการณ์นี้เป็นการปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหารมาอีกรอบ ?

"จริงๆ แล้วไม่ได้อยากที่จะมาเป็นข่าวด้านฉาวแบบนี้ ด้วยความที่เราเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาแล้ว ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก ยังคิดอยู่ว่าแก่จะตายอยู่แล้ว ยังต้องมามีข่าวอะไรแบบนี้ มันถึงจุดที่ว่าพอมันไม่ไหว ก็คือไม่ไหว ทนมานาน 3 ปีกว่า มันมีเรื่องราวแบบนี้ตลอดเวลา กับคนนี้คนเดียวนะ คือตัวธัญญ่ากับพี่เป็กแทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ที่ผ่านมาคุยเรื่องงาน คุยเรื่องลูก คุยเรื่องธุรกิจ โดยที่เรื่องชู้สาวในการหึงหวงไม่มีเลย พึ่งจะมามีเรื่องคนนี้ มันไม่ใช่เรื่องหึงหวงด้วย แต่เป็นเรื่องที่เขา เข้ามายุ่งกับลูกของเรา"

เป็นเมียหลวงมืออาชีพ น่าจะเป็นไลฟ์โค้ชให้กับบรรดาเมียหลวง ?

"คือแต่ล่ะคนมันอยู่ที่ความรู้สึกด้วย ดีแล้ว เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ให้เรามาคิดแบบนี้ เราทำไม่ได้นะ เราก็รู้สึกว่ามีคนอื่นฉันเลิก มีคนอื่นไม่ยอม ต่อให้เอาเงินมาฟาดเท่าไหร่ก็ไม่เอา แต่ทุกวันนี้ฟาดมาเลยจ๊ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ชิลมากจริงๆ"

เคยฟาดมาหนักสุด 8 หลัก ?

"เคยได้มา ณ ตอนที่เรายังหึงหวงหนักๆ จะเลิก จะไม่เอาแล้ว เลยได้มา ณ ตอนนี้มันไม่มีอารมณ์นั้นแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะไปเรียกอะไรยังไง"

กรณีนี้แปดหลักก็ไม่ช่วยใช่ไหม ?

"อือ (ยิ้ม) แปดหลักก็ไม่ช่วย"

น้องเขาดูอยู่แน่นอน อยากบอกอะไรเขาไหม ?

"จริงๆ ก็ยังมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 กว่าๆ เอง อยากให้ลองคิด ก่อนที่จะทำอะไรคิดดี ลองเลือกทางเกินชีวิตที่มัน ถูกต้องแล้วก็อะไรที่ไม่ดีไม่ควรก็อย่าทำ หรือถ้าจะเลือกเดิน จะเป็นลักษณะนี้ก็อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ อย่ายุ่งกับลูกเขา หรือว่าคนที่มาก่อน เพราะว่าแค่นี้มันใจดีแล้ว เกิดไปเจอคนที่ ที่เขามีข่าวฆ่ากันมันเยอะแยะในสังคม เพราะฉะนั้นอยากให้ดูไว้ เราคือใจดีแล้วนะ นี้คือใจดีมาก(ลากเสียงยาว) พร้อมให้อภัย แค่ให้รู้ว่าทำอะไร พร้อมที่จะก้าวออกไปจากครอบครัวเรา อย่าทำอะไรที่มันเกินเลยกว่านี้เลย"

สมมติถ้าเขามาขอโทษ แล้วกลับมาอยู่ที่เดิม แต่จะไม่ระรานเราแล้ว ?

"ไม่เอาแล้ว เรากลัว ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ ที่เรายังฝากพี่เป็กได้"

น้องๆ ที่เหลือมีใครร้อนแทนเราบ้างไหม ?

"ร้อนแทนเขาคงไม่กล้าหรอก คนที่อยู่ฐานะตรงนี้ แต่คิดว่าเขาคงหนาวๆ ร้อนๆ คงอย่าไปยุ่งกับป้าแกเลย (หัวเราะ) จริงๆ ปกติเราไม่ใช่คนใจร้าย แค่อย่าให้โมโห อย่าให้โกรธอะไรที่เกี่ยวกับลูกมันรุนแรง คิดว่าคนมีลูกคงเข้าใจ"

ยังอยู่บ้านเดียวกับพี่เป็กไหม ?

"อยู่ค่ะ แต่เหมือนกับว่า เวลาที่เขาไปต่างจังหวัด เราจะเอาลียามานอนบ้านเรา เรื่องความหึงหวงไม่มีเลย แต่อันนี้เขามายุ่งกับเรา เวลามีปาร์ตี้ลียาก็มานอนบ้านเรา ซึ่งเขาปาร์ตี้กับน้องๆ ที่ดูแลและมีเพื่อนๆ เขาด้วยเราก็บอกว่า ดูแลพี่เป๊กดีๆ นะ"

น้องคนนั้นได้เข้ามาบ้านเราบ้างไหม ?

"หลังๆ ไม่ได้เข้ามาค่ะ พี่เป๊กคงรู้ว่าพอเขาโพสต์อะไรที่มันแย่ๆ ถึงเราพี่เป๊กก็คงไม่ได้ให้เข้ามา"

เขาบอกว่าข้อความที่ฟ้องไม่ใช่เรื่องจริง เขาจะฟ้องเหมือนกัน ?

"ฟ้องอะไร ก็ฟ้องสิ แต่ไม่รู้เขามีหลักฐานอะไร เขาฟ้องคนที่ว่าเขารึเปล่า"

ยืนยันฐานะภรรยา เป๊ก สัณชัย ?

"ในฐานะที่เรายังดูแลครอบครัวอยู่ แต่อยู่ในฐานะที่พี่เป๊กทำอะไรก็ได้ แต่ขอให้คนนั้นอยู่ในขอบเขต"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจเต็มๆ "ธัญญ่า" ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร กับคนนี้อดทนมา 3 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook