เจ้าของบ้านทรุด ฝรั่งเช่าบ้านก่อวีรกรรมแสบ ค้างค่าเช่า-น้ำไฟไม่จ่าย พอให้ย้ายทุบแหลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1648/8243002/houseforrent.jpgเจ้าของบ้านทรุด ฝรั่งเช่าบ้านก่อวีรกรรมแสบ ค้างค่าเช่า-น้ำไฟไม่จ่าย พอให้ย้ายทุบแหลก

    เจ้าของบ้านทรุด ฝรั่งเช่าบ้านก่อวีรกรรมแสบ ค้างค่าเช่า-น้ำไฟไม่จ่าย พอให้ย้ายทุบแหลก

    2020-08-31T18:37:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฝรั่งเช่าบ้านก่อวีรกรรมแสบ ค้างค่าเช่า-น้ำไฟไม่จ่าย พอให้ย้ายทุบกระจกในบ้านพังแหลก  

    (31 ส.ค.63) กลายเป็นประเด็นร้อนโซเซียล เมื่อ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้เผยแพร่ภาพของบ้านเช่า ที่เจ้าของปล่อยให้ชาวต่างชาติมาเช่าอาศัยอยู่ แต่ต้องเจอปัญหาผู้เช่าเมื่อไม่ยอมจ่ายค่าเช่า รวมถึงค่าน้ำ-ค่าไฟ ให้ย้ายออกก็ไม่ยินยอม สร้างความเดือดร้อนให้เจ้าของห้องและเพื่อนบ้าน ที่สำคัญทำลายข้าวของและทรัพย์สินในห้องจนพังเสียหาย กระจกแตกเกลื่อนทุกบาน

    โดยระบุข้อความว่า ได้ให้ชาวต่างชาติเช่าบ้าน แต่ผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าเช่าและค่าน้ำค่าไฟ ตนขอให้ย้ายออกก็ไม่ย้ายดีๆ ไปโรงพัก 2-3 รอบ ตำรวจก็บอกคดีบ้านเช่าต้องไปฟ้องศาล ซึ่งฝรั่งรายนี้ตอนมาเช่าบอกว่าอยู่คนเดียว พอมาอยู่จริงเอาเด็กผู้ชายวัยรุ่นต่างด้าวมาเลี้ยงดูประมาณ 10 กว่าคน สูบบุหรี่กินเหล้า สร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้าน

    เจ้าของบ้านเช่าเผยด้วยว่า ตนขอให้ย้ายออกก็ไม่พอใจทุบทำลายกระจกในบ้าน กระจกหน้าต่าง เราแจ้งตำรวจให้มาที่บ้าน เจอตัวฝรั่งบอกไม่ได้ทำ อาจจะเป็นคนอื่นทำก็ได้ เจ้าของบ้านไม่รู้จะทำอย่างไรกับฝรั่งคนนี้ดี ตอนนี้ก็สร้างเรื่องว่าทีวี 40 นิ้ว ของตัวเองหาย จะให้เจ้าของบ้านรับผิดชอบ ซึ่งเจ้าของบ้านก็ไม่เคยเห็นไม่เคยไปที่บ้านหลังนี้เลย เพราะอยู่คนละที่กัน มิหนำซ้ำฝรั่งผู้เช่ายังจะแจ้งข้อหาบุกรุกกับแม่เจ้าของบ้านอายุ 60 กว่า ที่คอยดูแลบ้านให้ด้วย

    โดยเจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่า เหตุทำลายทรัพย์สิน ร้อยเวรได้ลงบันทึกประจำวันให้ผู้เช่าเซ็นว่าไม่มีสิทธิ์เข้าไปที่บ้านหลังนี้อีก ซึ่งเจ้าของบ้านก็ได้ขอคำแนะนำว่า ถ้าผู้เช่าฝรั่งรายนี้ยังมาที่บ้านอีกตนจะสามารถแจ้งข้อหาบุกรุกได้หรือไม่ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้าไปให้คำแนะนำจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็แนะนำให้เจ้าของบ้านฟ้องศาล