สาวมือถ่ายคลิปบิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ ที่แท้แฟนผู้ตาย เผยขี่วนหลายรอบให้เพื่อนถ่ายรูป

สาวมือถ่ายคลิปบิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ ที่แท้แฟนผู้ตาย เผยขี่วนหลายรอบให้เพื่อนถ่ายรูป

สาวมือถ่ายคลิปบิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ ที่แท้แฟนผู้ตาย เผยขี่วนหลายรอบให้เพื่อนถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยสาวมือถ่ายคลิปบิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ ที่แท้เป็นแฟนคนขับที่ลงมาเข้าห้องน้ำ เผยขี่วนจุดเกิดเหตุหลายรอบให้เพื่อนถ่ายรูป

(30 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายธวัชชัย อายุ 21 ชาว จ.มหาสารคาม ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ Z 800 สีน้ำเงิน - ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักลื่นไถลไปชนกับรถยนต์เก๋ง Honda CR-V สีขาว ซึ่งมีนายรณชัย อายุ 33 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ วิ่งสวนทางมา ทำให้นายธวัชชัย เสียชีวิตคาที่ และปรากฏว่ามีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่เส้นทางหลวงหมายเลข 12 บริเวณโค้งภูตาลี่ ถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก หมู่ 13 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมา ร.ต.อ.นิรุตน์ กองสี พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก เจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยว่าจากการสอบสวนปรากฏว่า ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอดังกล่าวไว้ เป็นแฟนสาวของนายธวัชชัย บุตรวงษ์ คนขับบิ๊กไบค์ที่เสียชีวิตเอง โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว กลุ่มบิ๊กไบค์จำนวนหลายคัน ได้เดินทางมาเที่ยวเขาค้อ และได้มีการขับขี่วนเวียนบริเวณโค้งดังกล่าวหลายเที่ยว เพื่อให้เพื่อนๆ ถ่ายรูป เนื่องจากเป็นโค้งที่สวยงาม กลุ่มผู้ขับขี่บิ๊กไบค์นิยมมาถ่ายภาพขณะขับขี่บริเวณดังกล่าว ผู้ตายก็เช่นเดียวกัน ได้ขับขี่ไป-มา หลายรอบ กระทั่งก่อนเกิดเหตุแฟนสาวขอตัวเข้าห้องน้ำ นายธวัชชัย จึงขับขี่เพียงคนเดียว และขณะที่กำลังขับผ่านจุดเกิดอุบัติเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับที่แฟนสาวออกจากห้องน้ำ และได้ถ่ายคลิปไว้ดูเล่น แต่ก็กลายมาเป็นภาพอุบัติเหตุดังกล่าว โดยศพของผู้เสียชีวิตได้เก็บไว้ที่โรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดมหาสารคาม  

ในส่วนของผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง คือ นายรณชัย อายุ 33 ปี จากการสอบสวนทราบว่า ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเขาค้อกับครอบครัวและญาติๆ โดยรถยนต์นายรณชัย นั่งมาด้วยกัน 3 คน คือนายรณชัย ภรรยา และลูกชาย หลังจากเที่ยวเสร็จกำลังจะเดินทางกลับ ได้ขับรถตามกันมากับรถยนต์ของญาติๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้เสียหลัก พุ่งเข้าชนรถยนต์นายรณชัย ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนนายรณชัย ภรรยา และลูก ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังจากให้แพทย์ตรวจแล้ว ก็เดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ พร้อมกับญาติๆ  

ร.ต.อ.นิรุตน์ กองสี แจ้งเตือนไปยังผู้ขับขี่รถทุกคนว่า ถนนเส้นทางบนเขาค้อ รวมทั้งเส้นทางอื่นๆ ไม่เหมาะที่จะขับขี่ด้วยความรวดเร็ว เพราะไม่ใช่สนามแข่ง ถนนอาจจะมีกรวด ทราย และเศษวัสดุหล่นจากรถคันอื่นๆ จึงอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ตลอดเวลา ส่วนในกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนอีกครั้ง 

โดยขณะนี้ ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์เดินทางกลับกันหมดแล้ว รอญาติมารับศพ คาดว่าจะถึงช่วงดึกๆ ส่วนผู้บาดเจ็บได้เดินทางกลับบ้านไปพร้อมญาติๆ แล้ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook