สลด! สาวแม่ลูกอ่อน ถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต-พม.รับตัวลูก 2 คนไปดูแล

สลด! สาวแม่ลูกอ่อน ถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต-พม.รับตัวลูก 2 คนไปดูแล

สลด! สาวแม่ลูกอ่อน ถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต-พม.รับตัวลูก 2 คนไปดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.พม. รับตัวเด็ก 2 คน ไปเลี้ยงชั่วคราว หลังแม่ของเด็กถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและมนุษย์และนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้ารับตัวเด็กหญิงวัย 4 ขวบ และทารกวัย 2 เดือน ที่อยู่ภายในบ้านเช่าในซอยเทอดไท 46 ไปดูแลเป็นการชั่วคราว หลังแม่ของเด็กเสียชีวิตไปเมื่อเช้าที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้ารับตัวเด็ก ย่าของเด็กเข้ามาร้องขอว่า ไม่ให้นำหลานไป จะขอเลี้ยงเอง แต่เจ้าหน้าที่แจ้งถึงความจำเป็นพร้อมยืนยันสาเหตุที่ต้องนำเด็กออกไปดูแลชั่วคราว

นางปวีณา ยืนยัน แม้ย่าเด็กจะไม่เต็มใจแต่ตามกฎหมายผู้เป็นย่าไม่มีสิทธิเลี้ยงดูเด็ก เนื่องจากลูกชายและสะใภ้ไม่ได้จดทะเบียนสมรส สิทธิการเลี้ยงดูบุตรจึงตกเป็นฝ่ายมารดาโดยชอบธรรม นอกจากนี้พ่อเด็กก็ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาตนเสียชีวิตอีกด้วย

ขณะเดียวกันน้องสาว ผู้เสียชีวิตได้ติดตามมูลนิธิฯ เข้าตรวจสอบบ้านพักเพื่อดูความเป็นอยู่ของหลาน ได้บอกว่า เมื่อเห็นบ้านพัก รู้สึกสะเทือนใจที่หลานต้องอยู่ในสภาพที่อาจไม่เป็นผลดีต่อสุขอนามัย พร้อมบอกว่า หลังจากเสร็จพิธีศพพี่สาวจะเข้ารับตัวหลานไปอุปการะเอง ส่วนเรื่องคดีความได้แจ้งความที่สน.บางขุนเทียนแล้ว ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำนายโจ้ สามีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต แพทย์ระบุสาเหตุการตายว่า เกิดจากบาดแผลบอบช้ำภายหลายแห่ง ซี่โครงหัก ปอดฉีก และ สมองบวม อีกทั้งมีข้อมูลจากเพื่อนบ้านผู้นำตัวนางสาวกบ ส่งโรงพยาบาลในวันเกิด ที่ระบุว่า พบเห็นนางสาวกบ ถูกสามีทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 24 สิงหาคม นางสาวกบ ออกมาขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยแจ้งรถกู้ชีพ เข้ามารับตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งข้อมูลจากพยานขัดแย้งจากคำกล่าวอ้างของผู้เป็นย่าที่บอกว่านางสาวกบตกบันไดเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook