ปิดตำนาน "โจรจอมขมังเวทย์" สักยันต์โดนฟันไม่ระคายผิว จนมุมเพราะกล้องวงจรปิด

ปิดตำนาน "โจรจอมขมังเวทย์" สักยันต์โดนฟันไม่ระคายผิว จนมุมเพราะกล้องวงจรปิด

ปิดตำนาน "โจรจอมขมังเวทย์" สักยันต์โดนฟันไม่ระคายผิว จนมุมเพราะกล้องวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหาดใหญ่จับ "จอมขมังเวทย์" ยันต์เต็มหลัง เคยถูกฟันไม่ระคายผิว แต่กล้องวงปิดมัดตัวแน่น ขณะลงมือก่อเหตุ

(29 ส.ค.63) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ นำโดย ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุด, ร.ต.ต.สุชาติ เดชพรหม รองหัวหน้าชุดฯ จับกุม นายศรายุทธ์ อายุ 31 ปี หรือฉายาจอมขมังเวทย์ โจรก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี๊สีดำ หมายเลขทะเบียน ขรษ 593 สงขลา ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนของรถคันอื่น และเป็นรถที่ขโมยมา โดยถูกจับกุมได้ที่บริเวณปากซอย7 ถนนรัตนอุทิศ จากนั้นจึงได้สอบสวนขยายผลไปยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีแดง ทะเบียน 1กท  8243 สงขลา ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนรถคันอื่นเช่นกัน และถูกนำไปซุกซ่อนไว้ในสวนผลไม้ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา 

จากการสอบสวน นายศรายุทธ์ ยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยรถทั้งสองคัน แต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมมารีน่า ใน อ.หาดใหญ่ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาจึงยอมรับสารภาพ ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ก็เพิ่งขโมยมาเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม

นายกรกช บุรีศรี เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX กล่าวว่า ตอนที่กำลังเช็คอินเข้าโรงแรมก็เห็น นายศรายุทธ์ ทะเลาะกับแฟนและเดินตามกันออกไปทั้งคู่ กระทั่งมาพบว่ารถของตนเองที่จอดไว้ที่ลานจอดรถก็หายไป โดยเชื่อว่าเหตุที่ทะเลาะกับแฟนน่าจะเป็นแผนการเท่านั้นเพื่อไม่ให้ใครสงสัยก่อนที่จะทำทีเดินไปที่รถแล้วขโมยรถออกไป

สำหรับ นายศรายุทธ์ มีประวัติ ติดยามาหลายปี และเคยติดคุกในคดีเสพยาด้วย ส่วนฉายาจอมขมังเวทย์ได้มาจากการสักยันต์เต็มแผ่นหลังและเคยถูกฟันด้วยดาบที่แผ่นหลังมา 1 ครั้ง แต่ไม่ระคายผิวแค่เลือดซิบๆ เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์(รถจักรยานยนต์) ของผู้อื่นในเวลากลางคืน หรือ รับของโจร” และ “เสพ หรือรับสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามีน) เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook