หนุ่มแจ้งความถูกบังคับกราบเท้า-ถีบหงายหลัง โพสต์คลิปประจานกล่าวหาเป็นชู้กับเมีย

หนุ่มแจ้งความถูกบังคับกราบเท้า-ถีบหงายหลัง โพสต์คลิปประจานกล่าวหาเป็นชู้กับเมีย

หนุ่มแจ้งความถูกบังคับกราบเท้า-ถีบหงายหลัง โพสต์คลิปประจานกล่าวหาเป็นชู้กับเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกทำร้าย-บังคับกราบเท้า โพสต์คลิปประจานกล่าวหาเป็นชู้กับเมีย ทั้งที่เจตนาแค่ช่วยเพื่อนผู้หญิง

(24 ส.ค.63) เมื่อเวลา 18.00 น. นายอนุชา อายุ 26 ปี พนักงานรับส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง พักอาศัยอยู่ ม.10 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "ฝากไว้ไห้คิด #พิกัดเมืองเอกรังสิตพวกชอบเอาเวลางาน มายุ่งกับเมียชาวบ้านอย่าโลกสวยอ่านก่อน ให้จบ เรื่องมันมีอยู่ว่า แฟนผมทำงานที่แฟลชแถวเมืองเอก แล้วไอนี้ ชื่อโอ๊ต มันก็มาจีบแฟนผมทั้งๆที่เห็นผมไปรับไปส่งแฟนผมอยู่ ทุกวัน รูปโปรไฟล์ ไลน์ก็ขึ้นรูปคู่แต่มันก็ยังกล้าหยามผม วันนี้มัน โทรมา ผมเลยให้แฟนผมรับแล้วเปิด โฟน ไอโอ๊ตมันบอกว่าทะเลาะกับแฟนหรอ แฟนไปไหนแล้ว ผมเลยบอกให้แฟนบอกว่าผมไปทำงานแล้ว มันถามทะเลาะกับแฟนหรอ มาเที่ยวบ้านโอ๊ตไหม ผมเลยจัดให้เลยส่วนคนของผมก็ผิดที่คุยกับมัน แต่ผมไม่ทำผู้หญิงครับฝากไว้ให้คิดว่า อย่าคิดที่ยุ่งกับเมียชาวบ้าน ถ้าเป็นคนอื่นอาจโดนยิงตายไปแล้ว เดี๋ยวจะไม่ได้สำนึกผิด" 

โดยในคลิปมีการบังคับนายอนุชาให้กราบเท้าและถ่ายคลิปวิดีโอไว้พร้อมกับทำร้ายร่างกายด้วยการตบเข้าใบหน้า ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 22 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาบริเวณ หน้าซุ้มวัดนาวงถนนนาวงพัฒนา ม.1 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

นายอนุชา ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาตนเอง โดยอ้างว่าทะเลาะกับแฟนให้พาไปซื้อข้าว ตนเองจึงขับรถกระบะไปรอบริเวณจุดนัดหมายตนเองได้จอดรอประมาณ 30 นาที เมื่อถึงเวลานัดหญิงสาวที่มีการติดต่อกันโดยเป็นเพื่อนร่วมงานที่ทำงานในบริษัทจัดส่งพัสดุที่เดียวกันได้เดินทางมาพร้อมแฟนหนุ่ม ก่อนที่แฟนหนุ่มจะลากตนเองลงจากรถ ก่อนจะถ่ายคลิปบังคับให้กราบเท้าและตบเข้าที่ใบหน้า เพราะคิดว่าตนเองมีการคุยแบบเกินเลยกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่ว่า หากไม่เลิกราจะเอาปืนมายิง วันนี้ตนเองจึงต้องมาแจ้งความเพราะทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และยืนยันว่าไม่มีการเกินเลยกับแฟนสาวของชายเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เพราะตนกับผู้หญิงเป็นเพื่อนกัน นอกจากนี้ตนเองได้มีการติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุให้ทราบว่าตนเองจะเดินทางมาแจ้งความเพราะทำให้อับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ก่อเหตุยังบอกอีกว่าจะแจ้งก็แจ้งไป

เบื้องต้น ร.ต.อ.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐานและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจเช็คร่างกายที่ รพ.ปทุมธานี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการประกอบคดี ก่อน ติดตามตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินทางกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook