หนุ่มบุกรุกบ้าน "ปารีณา" สารภาพชื่นชอบมาก เดินทางจากหาดใหญ่มานั่งวาดรูปให้

หนุ่มบุกรุกบ้าน "ปารีณา" สารภาพชื่นชอบมาก เดินทางจากหาดใหญ่มานั่งวาดรูปให้

หนุ่มบุกรุกบ้าน "ปารีณา" สารภาพชื่นชอบมาก เดินทางจากหาดใหญ่มานั่งวาดรูปให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 26 สารภาพชื่นชอบ "เอ๋ ปารีณา" เดินทางจากหาดใหญ่ บุกเข้าไปนั่งวาดรูปในบ้านที่ราชบุรีกลางดึก

วันนี้ (23 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจโพธาราม จังหวัดราชบุรี ได้นำตัว นายเอ (นามสมมุติ) วัย 26 ปี ชาวหาดใหญ่ เข้าไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านพักของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี หลังเข้าไปก่อเหตุบุกรุกเข้าไปนั่งวาดภาพอย่างสบายใจอยู่ภายในห้องพักภายในบ้านหลังดังกล่าวเมื่อช่วงค่ำของคืน (22 ส.ค.) ที่ผ่านมา โดยมีนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายของ น.ส.ปารีณา พร้อมด้วยพ่อบ้านร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


พนักงานสอบสวนได้พา ผู้ต้องหานั่งมาด้วยรถยนต์กระบะ และเข้าไปภายในบ้านแต่ไม่นำผู้ต้องหาลงมาจากรถเนื่องจากมีสื่อมวลชนมารอทำข่าว จึงให้ผู้ต้องหานั่งอยู่ภายในรถยนต์ ส่วนพนักงานสอบสวนได้เดินบันทึกภาพตามจุดต่างๆ บริเวณโดยรอบบ้านตามที่ผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหากลับไปคุมขังที่สถานีตำรวจโพธาราม เพื่อรอส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีในวันพรุ่งนี้ (24 ส.ค.63) พร้อมทั้งแจ้งข้อหากับหนุ่มหาดใหญ่ “บุกรุกยามวิกาล”

ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจโพธาราม จังหวัดราชบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้พนักงานสอบสวนได้มาตรวจสอบข้อมูลและดูจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ตามคำแจ้งความของพ่อบ้านของเอ๋ ปารีณา เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่าน ซึ่งเป็นเวลาดึกแล้ว หลังจากที่มาจับกุมผู้ต้องหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าบุกรุกเข้าไปในบ้านของ เอ๋ ปารีณา เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. โดยเดินทางมาจากหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เนื่องจากชื่นชอบคุณเอ๋ ปารีณา จึงได้เข้ามานั่งวาดภาพคุณเอ๋ ไว้จำนวนหลายภาพ เพื่อที่จะมอบให้คุณเอ๋

เบื้องต้นทาง น.ส. ปารีณา ได้มอบหมายให้ทางพ่อบ้าน เป็นผู้ดำเนินการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนี้จะนำภาพถ่ายไปประกอบสำนวน และเตรียมนำผู้ต้องหายื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีในวันพรุ่งนี้ ส่วนข้อหา ได้แจ้งกับทางผู้ต้องหาไว้ในข้อหา บุกรุกบ้านคนอื่นในยามวิกาล

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (22 ส.ค.63) ตนและลูกชายได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักที่ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ขณะที่กำลังจะเข้าไปในบ้าน พ่อบ้านที่ดูแลบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งตนเองว่า มีชายหนุ่มปริศนา นั่งอยู่ในบ้านของเอง แถมยังวาดภาพคุณปารีณาไว้ในกระดาษจำนวนหลายแผ่น เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงต้องรีบเดินทางออกจากบ้าน พร้อมทั้งโทรศัพท์ให้พี่ชาย ดำเนินการจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก

น.ส.ปารีณา ยังบอกว่าตนเองรู้สึกกังวล เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ถูกคุกคาม ที่ผ่านมาก็จะมาร้องขอความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ แต่ครั้งนี้หนักสุดเข้ามานั่งอยู่กลางบ้าน เข้ามานั่งแบบสบายใจ ตนก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและช่วยเป็นหูเป็นตาให้ตน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว ตนก็จะกลับมาพักที่บ้านเพื่อออกงานในพื้นที่ดูแลประชาชนในช่วงวันหยุดไม่มีงานที่สภา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook