รวบแล้ว "เสี่ยกำมะลอ" ฆ่าเมียสาวหมกห้องหอ เพิ่งจดทะเบียน 2 เดือน เตรียมวิวาห์ปลายปี

รวบแล้ว "เสี่ยกำมะลอ" ฆ่าเมียสาวหมกห้องหอ เพิ่งจดทะเบียน 2 เดือน เตรียมวิวาห์ปลายปี

รวบแล้ว "เสี่ยกำมะลอ" ฆ่าเมียสาวหมกห้องหอ เพิ่งจดทะเบียน 2 เดือน เตรียมวิวาห์ปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบผัวโหดฆ่าเมียสาวรุ่นลูกก่อนหนีเข้า กทม. พ่อแม่แฉลูกเขยหลอกจะดูแลให้สุขสบาย แต่สุดท้ายมาฆ่าลูก

จากกรณี นางสาวสกาวเดือน หรือ น้องนิว อายุ 28 ปี ถูกสามีคือ นายอิทธิชัย อายุ 52 ปี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพท่อนบนเปลือยเปล่า มีผ้าห่มห่อตัว ใบหน้าเขียวช้ำ บริเวณลำคอคล้ายถูกบีบรัดก่อนที่จะหลบหนีไป โดยเหตุเกิดบ้านหลังหนึ่งใน ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยสามีและผู้ตายคบหากันมาประมาณ 2 เดือน เพิ่งจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา และได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว โดยทั้งคู่มีกำหนดจะจัดงานแต่งงานในช่วงปลายปีนี้

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวฆาตกรได้แล้วที่กรุงเทพฯ ก่อนถูกส่งตัวมาที่ สภ.โกสุมพิสัย เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (23 ส.ค. 63) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม นำตัวนายอิทธิชัย หรือเสี่ยนุ มาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด พยายามหลบหน้าผู้สื่อข่าว เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่ก่อเหตุเกิดจากการบันดาลโทสะ จึงก่อเหตุขึ้น โดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อใด ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหาด้วย

ด้านนายหนูแดง และนางสุรัตน์ พ่อและแม่ของน้องนิว รู้สึกดีใจที่สามารถจับตัวฆาตกรมาได้สำเร็จ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และมอบความเป็นธรรมให้น้องนิวที่เสียชีวิตไปอย่างอนาถ และเป็นที่เศร้าใจแก่บรรดาญาติพี่น้องมาก ที่เห็นคนดีๆ ต้องจากไปจากน้ำมือผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามี

โดยนางสุรัตน์ แม่ของน้องนิว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า แม่เพิ่งจะไปบนบานศาลปู่ตา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหมู่บ้านว่า ขอให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ เพื่อที่จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก โดยบนได้เพียง 2 วัน ก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว ตนอยากจะถามว่า ทำไมถึงได้ทำกันขนาดนี้ สาเหตุที่ทำเป็นเพราะอะไร น้องนิวไปทำอะไรให้ โดยนายอิทธิชัยเป็นคนขี้หึงมาก แต่พ่อกับแม่ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน เลยไม่รู้สาเหตุว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรถึงได้ทำขนาดนี้ ส่วนที่บอกว่ามาสร้างบ้านให้ก็ไม่เป็นความจริง เพียงแค่มาต่อเติมห้องไว้อยู่อาศัยเท่านั้น ซึ่งก็คือห้องที่เกิดเหตุนั่นเอง  

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเสี่ยนุถือเป็นเสี่ยกำมะลอ ที่หลอกว่าจะดูแลลูกสาว โดยมักจะบอกกับครอบครัวว่าจะสร้างบ้านให้ สร้างอนาคตให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข แต่ที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรให้เลย ย้ายเข้ามาที่บ้านก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ไม่กี่อย่าง ที่บอกจะทำบ้านก็ไม่ได้ทำให้ ทองที่ทิ้งไว้ให้ก็เป็นทองปลอม ซ้ำลับหลังยังทำร้ายลูกสาว ถ้าหากเจอหน้าตนจะไม่ให้อภัยและขอดำเนินคดีให้ชดใช้กรรมจนถึงที่สุด

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเหตุฆ่าน้องนิว มาจากเสี่ยนุจับได้ว่าน้องนิวแอบคบผู้ชายคนอื่น แล้วขอกุญแจรถไว้เพื่อขับรถไปเที่ยวด้วยกันนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพราะลูกตนส่วนใหญ่มักอยู่บ้าน และที่สำคัญ คือ ลูกตนขับรถไม่เป็น จึงขอให้หยุดพูดถึงน้องนิวในลักษณะเสียหาย เพราะคนตายพูดอะไรไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook