แจ้งจับผู้ใหญ่บ้านหื่น พยายามข่มขืนหลานอย่างซาดิสม์ กัดเป็นรอยทั่วร่างกาย

แจ้งจับผู้ใหญ่บ้านหื่น พยายามข่มขืนหลานอย่างซาดิสม์ กัดเป็นรอยทั่วร่างกาย

แจ้งจับผู้ใหญ่บ้านหื่น พยายามข่มขืนหลานอย่างซาดิสม์ กัดเป็นรอยทั่วร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้( 22ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก หญิงสาว อายุ 35 ปี ชาวอำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนถูกผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง ใน อ.สนม ซึ่งเป็นเครือญาติ มีศักดิ์เป็นอา ชวนดื่มเบียร์ภายในร้านอาหาร  โดยมีพี่สาวของตนมาดื่มด้วย ก่อนที่พี่สาวจะกลับไปก่อน เหลือตนกับผู้ใหญ่บ้านตามลำพัง จนกระทั่งเวลาบ่าย ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวชวนตนไปดื่มกินต่อที่บ้านญาติของผู้ใหญ่บ้าน 

จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ ตนรู้สึกเมามาก จึงได้เข้าไปนอน มารู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บตามร่างกาย พบว่าเสื้อผ้าถูกถอดออกไปจนหมด เหลือแต่กางเกงใน โดยมีผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนอนเปลือยกายอยู่ข้างๆ ตนจึงรีบใส่เสื้อผ้า ผู้ใหญ่บ้านก็พยายามลวนลามและอนาจาร ตนก็ปัดป้องและขอร้องว่าอย่าทำตน ตนเป็นหลาน กลังจะถูกทำร้ายหรือฆ่า สุดท้ายก็ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด  กระทั่งตอนเช้าตนจึงขอให้ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวขับรถไปส่งที่บ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้าน จึงตรวจดูตามร่างกายและส่องกระจกดู พบร่องรอยถูกกัดไหล่ ต้นแขน แผ่นหลัง และหน้าอก ตลอดจนคอ เขียวช้ำไปหมด

พอรุ่งเช้าวันต่อมาตนเองได้รับข้อความส่งมาทางแชท ข่มขู่ว่า "ถ้าแจ้งความจะฆ่าให้ตาย ติดคุก 15 ปี ไม่ได้นานหรอกนะ" ตนรู้สึกกลัว จึงได้มาปรึกษาพ่อ และขอให้พ่อพาไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรสนม เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุให้กับผู้หญิงอื่นๆอีก

พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนรับเรื่องเอาไว้ และให้ตนเองไปหาหมอเพื่อตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งได้แจ้งความตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.63 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านก็ยังลอยนวล ไปพูดให้ตนเสียๆหายๆ และยังได้ยินเขาพูดลอยๆออกมาว่ามีคลิปอีกด้วย จึงมาร้องสื่อขอความเป็นธรรมในครั้งนี้

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับ พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม พนักงานสอบสวนที่ สภ.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ได้รับคำตอบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ จะรวบรวมพยานหลักฐาน และจะเชิญผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหา มาสอบสวนเพิ่มเติม หากพบมีการกระทำผิดตามที่ผู้เสียหายกล่าว่า ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตามกระบวนการกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook