"หญิง รฐา" เผยข่าวดี แพลนวิวาห์ "ตุลย์" ปีหน้า "แม่น้อย" แอบเปรยๆ อยากมีหลาน

"หญิง รฐา" เผยข่าวดี แพลนวิวาห์ "ตุลย์" ปีหน้า "แม่น้อย" แอบเปรยๆ อยากมีหลาน

"หญิง รฐา" เผยข่าวดี แพลนวิวาห์ "ตุลย์" ปีหน้า "แม่น้อย" แอบเปรยๆ อยากมีหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมานถึง 3 ปี ก็ปล่อยให้แฟนๆ ได้ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวข่าวดีของ หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับหวานใจหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เคยออกมาเปรยๆ ไว้ว่า มีคุยเรื่องงานแต่งไว้บ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีอะไรลงตัวเท่านั้นเอง

ล่าสุด หญิง รฐา ก็ได้ออกมาเปิดใจในงาน Shopee 9.9 Super Shopping Day ถึงแพลนวิวาห์ที่แบบคร่าวๆ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า แพลนคือปีหน้า แต่ยังไม่เคาะฤกษ์วันดีแบบชัดเจน เพราะต้องรอดูสถานการณ์เรื่องโควิดก่อนว่าดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน หากได้วันที่ลงตัวจะมาแจ้งให้ทราบอีกที ส่วนเรื่องทายาทนั้น เธอและแฟนหนุ่มไม่ได้ซีเรียส จะมีก็ได้หรือไม่มีก็ไม่เป็นไร เพียงแต่คุณแม่ น้อย โพธิ์งาม อยากให้ไปฝากไข่เก็บไว้ก่อนเท่านั้นเอง

ได้ไปเจอหลาน ลูกสาวคนที่ 3 ของ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ แล้ว เราเองอยากมีบ้างแล้วหรือยัง ?
“น่ารักมาก คือเจนเขามีคนแรกประมาณ 30 ต้นๆ ตอนนี้เราใกล้จะ 40 ต้นๆ (หัวเราะ) คือไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นจุดประสงค์หลักในชีวิตจะมีก็ได้ หรือไม่มีก็ได้ ในกลุ่มก็นำไป 2 คนแล้ว ก็ปล่อยให้เขานำไปเลยค่ะ (หัวเราะ) คือไลฟ์สไตล์หญิงอาจจะไม่ได้เหมือนเพื่อน”

“อย่างเจนคือตั้งแต่สมัย 2002 ราตรี แต่ไหนแต่ไรแล้ว คือเจนอยากมีลูกมาตลอด ทุกครั้งที่คุยกันเขาก็จะบอกอยากมีลูก อยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว ส่วนหญิงจะเป็นคนที่แบบมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ เพราะเรามีเพื่อนเพศที่สามเยอะ เลยรู้สึกว่าถึงแม้เราจะไม่มีใคร แต่เราก็ยังมีเพื่อนเสมอ”

“แต่พอวันนี้ที่เรามีแฟน มันก็ต้องมีสเต็ปในเรื่องของการคิดที่จะมีครอบครัว แต่จะไปถึงจุดที่จะมีลูกไหม หญิงว่าเรื่องพวกนี้ให้เป็นเรื่องธรรมชาติ มีก็มี ไม่มีหญิงก็ไม่เดือดร้อน”

ความคิดเห็นตรงกันทั้งคู่ใช่ไหม ?
“เห็นตรงกันค่ะ มีแม่เท่านั้นแหละค่ะที่ไม่ตรง (หัวเราะ) แม่ก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้ฝากไข่ไว้ก่อน แล้วถ้าวันหนึ่งอยู่กันสองคนแล้วรู้สึกอยากจะมีก็ค่อยมาว่ากันอีกที”

ตัวแม่น้อยเองเร่งเราไหม ?
“เขาก็รู้ว่าเร่งอะไรกับหญิงไม่ได้ ก็แล้วแต่เลย”

จะตามใจแม่ ไปฝากไข่ไว้ก่อนไหม ?
“ก็มีคิดไว้ค่ะ อยากให้เขาสบายใจ เท่าที่ไปปรึกษาคุณหมอมา เขาบอกว่าถ้ายิ่งฝากเร็วก็ยิ่งดี เพราะยิ่งนานไข่ก็จะยิ่งอายุน้อย อย่างปีนี้เราอายุเท่านี้ ปีหน้าเราก็จะอายุเพิ่มขึ้นอีกปีหนึ่ง ไข่ก็จะไม่แข็งแรงเท่าปีที่ผ่านมา”

หญิง รฐา และ ตุลย์ ถ่ายภาพสุขสันต์ 2 ครอบครัวพร้อมหน้า

พอเจอสถานการณ์โควิด ทำให้เราต้องเบรกเรื่องงานแต่งออกไปอีกใช่ไหม ?
“ใช่ แต่จริงๆ ที่เราแพลนไว้คือปีหน้าอยู่แล้วค่ะ เลยไม่ได้รู้สึกว่าปีนี้จะปวดหัวอะไร เพราะอย่างหลายๆ คน พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในวงการที่แพลนไว้ปีนี้ก็ปวดหัวกันหมด เราก็เลยเห็นว่าโอเคๆ เราโชคดีแล้วแหละ”

แพลนไว้ชัวร์ๆ เลยคือปีหน้าใช่ไหม ?
“คิดว่าค่ะ คิดว่าปีหน้า เพราะว่ามันมีอยู่ 2 ตัวเลือก คือถ้ายังอยู่ในช่วงโควิดก็อาจจะเชิญแค่คนสนิท แต่ถ้ามันพ้นโควิดไปแล้วก็คงเป็นงานแต่งงาน เป็นงานสรรสังค์ทั่วไป แต่ก็ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่”

เริ่มเตรียมงานไว้บ้างหรือยัง ?
“คุยแล้วค่ะ ตอนนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้กันหมดแล้วค่ะ”

ได้ฤกษ์หรือยัง ?
“(หัวเราะ) อันนี้ก็แต่ละคนใครมีพระที่ไหนดีก็จะมาคุยกันว่าเป็นช่วงนี้นะ จริงๆ ทั้งปีตามศาสตร์ของคนที่ดูวันที่ดีมันก็จะมีอยู่แล้วแหละว่าเดือนนี้วันดีมีวันไหนบ้าง เราก็ดูๆ ไว้ เป็นไทม์มิ่งเวลาคือปีหน้าค่ะ”

ประมาณไหน ต้นปี กลางปี หรือปลายปี ?
“ไม่รู้เลย ดูไว้เรื่อยๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) คือมันไม่ใช่เรื่องของเวลาอย่างเดียวด้วย ตอนนี้มันอยู่ที่สถานการณ์ของโลกด้วย คือถ้าเรารู้สึกว่าถ้ามี เราก็อยากให้เพื่อนมาด้วยความสบายใจ ไม่อยากให้รู้สึกว่าต้องมานั่งเป็นห่วงกัน หรือกลับไปแล้วมีข่าวว่าใครเป็น เราก็ห่วงเรื่องนั้น และอาจจะต้องรอให้ทุกอย่างคลี่คลายมากกว่านี้ก่อน”

จะแต่งงานปีหน้าแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ?
“เราก็รู้สึกว่าอบอุ่นมากขึ้นค่ะ คือนอกจากตัวพี่ตุลย์เอง ก็มีคุณพ่อคุณแม่ของพี่ตุลย์ ทำให้เรารู้สึกว่าเรามีคุณพ่อคุณแม่เพิ่มขึ้นมาอีกคน ในการที่เราจะไปไหนมาไหน ไปกินข้าวกัน มันก็ดูเป็นครอบครัวมากขึ้น เพราะในชีวิตหญิงที่ผ่านมาก็จะมีแค่หญิงกับแม่มาตลอด พอเราได้เห็นภาพว่าเป็นครอบครัวมันก็รู้สึกว่าเป็นอีกความอบอุ่นที่ดีนะ”

เตรียมเคลียร์งานไว้หรือยัง ?
“ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น คือไม่รู้เลยเพราะหญิงไม่เคยเป็นเจ้าสาวเนอะ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้เลยว่ามันจะต้องเตรียมขนาดไหน แต่หลักๆ คืออยากให้ออกมาแล้วทุกคนมีความสุข คนที่อยู่ในงาน หรือคนที่เรามองไปแล้วเราเห็นก็ยิ้ม ทุกคนมาเพื่อเรา แค่ทุกคนในงานมีความสุขก็แฮปปี้แล้ว”

ปีหน้าก็ต้องลุ้นทีว่า 2002 ราตรี จะมารวมตัวกันครบอีกครั้งในงานแต่งเราหรือเปล่า ?
“ก็ต้องรอ แต่เจนก็พูดอยู่เสมอว่ายังไงก็ต้องมา ยังไงเพื่อนก็ต้องบินมา”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หญิง รฐา" เผยข่าวดี แพลนวิวาห์ "ตุลย์" ปีหน้า "แม่น้อย" แอบเปรยๆ อยากมีหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook