ลูกน้อง "สว.ก๊อง" พบตำรวจ ปมเอาโทรศัพท์ "จารุชาติ" ไปทำลายทิ้ง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1646/8230626/sanook_thumbnail_1200x720-2.jpgลูกน้อง "สว.ก๊อง" พบตำรวจ ปมเอาโทรศัพท์ "จารุชาติ" ไปทำลายทิ้ง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

    ลูกน้อง "สว.ก๊อง" พบตำรวจ ปมเอาโทรศัพท์ "จารุชาติ" ไปทำลายทิ้ง อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

    2020-08-14T10:21:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันนี้ (14 ส.ค. 63) เวลา 09.00 น. นายพศิน อัครเดชโชติ ลูกน้องคนสนิทของนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังถูกหมายเรียกในข้อหายักยอกทรัพย์ จากกรณีที่ได้นำโทรศัพท์ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีบอส อยู่วิทยา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปลบภาพและทำลายทิ้ง โดยนายพศินได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมาย 

    นายพศิน  ยืนยันเจตนาในการทำลายและนำโทรศัพท์ของนายจารุชาติไปทิ้ง ว่า เป็นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดเพียงแต่กลัวจะมีผลกระทบกับตนเองที่เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ ไม่ได้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอย่างอื่น ส่วนการพูดคุยไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายกับญาติของนายจารุชาติ อยู่ที่พนักงานสอบสวนจะประสานกับทางญาติเพื่อเชิญมาเจรจาอีกครั้ง

    การเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนสอบปากคำ ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะอนุญาตปล่อยตัวโดยไม่มีประกัน เนื่องจากมาเข้าพบตามหมายเรียก ไม่มีเจตนาหลบหนี ก่อนที่จะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง