อดีตสามเณรหวาดผวา-กลัวผู้ชาย หลังถูก "ครูบา" ข่มขืน แฉเสพกัญชาก่อนลงมือ

อดีตสามเณรหวาดผวา-กลัวผู้ชาย หลังถูก "ครูบา" ข่มขืน แฉเสพกัญชาก่อนลงมือ

อดีตสามเณรหวาดผวา-กลัวผู้ชาย หลังถูก "ครูบา" ข่มขืน แฉเสพกัญชาก่อนลงมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตสามเณรวัย 15 แฉครูบาเสพกัญชาก่อนล่วงละเมิดทางเพศ พลเมืองดีที่ช่วยเหลือเผย เห็นสภาพเณรแล้วสงสาร

จากกรณีที่พระวินยาธิการฝ่ายธรรมยุต หรือตำรวจพระ ลงพื้นที่หมู่บ้านชาวเขาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เพื่อทำการสอบสวน หลังครอบครัวของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) สามเณรวัย 15 ปี ร้องว่าถูกเจ้าสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง ล่วงละเมิดทางเพศมาหลายเดือนทั้งให้อมนกเขา และมีเพศสัมพันธ์กับเด็กทางทวารหนักจนฉีกขาดและอักเสบ  

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 12 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลายหน่วยงานที่ทราบข่าวต่างมาให้กำลังใจและนำสิ่งของมามอบให้เนื่องจากทราบว่าฐานะทางบ้านของ ด.ช.เอ ไม่ค่อยดีนักอีกทั้งแม่ยังเป็นใบ้และไม่ค่อยสบาย โดย ด.ช.เอ ได้เปิดเผยว่า ก่อนที่เจ้าสำนักสงฆ์จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศกับตน จะมีการเสพอะไรบางอย่างมีควันคล้ายกับกัญชา ส่วนที่ตนเองไม่กล้าบอกใครเนื่องจากกลัวและถูกข่มขู่อีกทั้งพระยังไม่ให้ตนเองออกไปนอกสำนักสงฆ์ จนกระทั่งถูกกระทำจนทนไม่ไหวดังกล่าว

ทางด้านนายดี (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี พ่อของด.ช.เอ เปิดเผยว่า เพิ่งมาทราบเรื่องไม่กี่วันก่อนที่จะพาลูกชายไปแจ้งความเพราะลูกชายไม่ยอมบอกอะไรเลย เนื่องจากถูกพระข่มขู่ โชคยังดีที่มีหลวงตาช่วยพาลูกหนีไปอยู่เชียงดาวก่อนที่จะมาสึกที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดและแจ้งให้ทราบ ส่วนตัวไม่คิดว่าเป็นถึงครูบาจะมาทำเรื่องแบบนี้ได้ ตอนนี้ยอมรับว่าหวั่นใจบ้างเพราะไม่รู้ว่าจะสู้อิทธิพลของพระได้ไหม เนื่องจากพระมีลูกศิษย์ลูกหามากมายและสำนักสงฆ์ดังกล่าวถือว่ามีชื่อเสียงในจังหวัดลำปาง แต่ตนเองก็จะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะทำกับลูกชายตนเองมากจนเกินไป

ตอนนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางด้านกฎหมายช่วยเหลือเพราะถูกทางพระข่มขู่ว่าจะฟ้องกลับประกอบกับที่ตนเองไม่รู้กฏหมายและยังฐานะยากจนไม่มีเงินที่จะไปปรึกษาทนายความ ทุกวันนี้บ้านที่อยู่อาศัยผนังบ้านยังทำจากไม้ไผ่อยู่เลย

ด้านนายซี (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เปิดเผยว่าได้รับการร้องขอจากป้าที่รู้จักกันให้ช่วยสามเณร เนื่องจากถูกพระล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักจึงได้ไปหาเณรที่ รพ.แห่งหนึ่ง เมื่อไปเห็นสภาพของเด็กตอนนั้น อยู่ในอาการหวาดผวาและกลัวผู้ชาย จึงสงสารเข้าช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ โดยไปรับพ่อเด็กมาแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง ส่วนพระรูปดังกล่าวจะทำจริงหรือไม่ก็ต้องปล่อยให้ จนท.และเป็นเรื่องของกฏแห่งกรรมและสามัญสำนึกของแต่ละบุคคล          

ส่วนในด้านคดีขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน แต่ยังไม่ได้มีการเรียกตัวหรือตั้งข้อหาเจ้าสำนักสงฆ์รูปดังกล่าวแต่อย่างใด และขณะนี้ยังรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ รพ.ลำปาง เพื่อประกอบสำนวนคดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook