มด สำนึกผิดขอโอกาสทุกคน ปฏิวัติตัวใหม่เข้าวัด-เปลี่ยนสกุลยกครัว

มด สำนึกผิดขอโอกาสทุกคน ปฏิวัติตัวใหม่เข้าวัด-เปลี่ยนสกุลยกครัว

มด สำนึกผิดขอโอกาสทุกคน ปฏิวัติตัวใหม่เข้าวัด-เปลี่ยนสกุลยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มด ปรับลุคส์ใหม่ หันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรม เปลี่ยนนามสกุลยกตระกูล มั่นใจแม่คือคนที่ดีที่สุด

"มดว่าให้มันผ่านไปเถอะค่ะ ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็คงทำอะไรไม่ได้ เอาเป็นว่ามดไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น" ดูโอสาวฮอต มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เผยหลังเสร็จจากเดินแฟชั่นโชว์งาน Sabina Doomm Girl 2009 กับกรณีข่าวที่ออกมาว่าจูบกับเพื่อนหนุ่ม คริส กลางสระน้ำที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง

เมื่อถามถึงข่าวที่เลิกคบกับคริสแล้ว นักร้องสาวไม่ปฏิเสธ "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คนเราคบกันมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนสองคน ต้องดูคนรอบข้างด้วย"

แล้วที่มีข่าวแซวว่ามีเพื่อนสนิทคนใหม่เป็นทอมล่ะ "แก้วเหรอ(เฟย์ ฟาง แก้ว) มดกับแก้วสนิทกันอยู่แล้ว"

มีข่าวอีกว่ามดเมาในร้านแถวรัชโยธินทั้งชุดนักศึกษา "มดไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษามาหลายเดือนแล้วค่ะ แล้วมดก็ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยเพราะคุณแม่ไม่ให้ไป คงจะมีคนหน้าคล้ายมดมั้งเลยคิดกันไปว่าเป็นมด แต่มดยืนยันว่าไม่ได้เมาทั้งชุดนักศึกษาแน่นอน ตอนนี้มดดร็อปเรียนเอาไว้เพราะงานต่อเนื่องเยอะมาก แล้วมดก็เรียนแบบโฮมสคูลสอบไอเอลค่ะ"

แล้วข่าวที่ว่าโฟร์-มดจะยุบวงแล้วล่ะ "ไม่จริงค่ะเพราะเพิ่งจะต่อสัญญากันทั้งคู่เลยอีก 4 ปี"

รู้สึกยังไงกับมรสุมข่าว "เราต้องยอมรับในสิ่งที่เจออยู่ตอนนี้ ก็มีเครียดแต่ไม่ถึงกับร้องไห้เพราะยังมีกำลังใจดีๆ อยู่ พี่โฟร์ (ศกลรัตน์) เป็นพี่สาวที่ดี ให้กำลังใจว่าอย่าไปเครียด"

เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ผู้บริหารอาร์เอส สั่งงดงานหรือเปล่า "ไม่ค่ะ ยอมรับว่ามีผู้ใหญ่เรียกไปคุยตักเตือนเพราะมดก็ทำผิดจริง ผู้ใหญ่บอกว่าโตแล้วต้องคิดเองได้แล้ว ทำอะไรให้มันดีขึ้น มดก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างที่ปรับปรุงตัวและรอให้อะไรๆ ดีขึ้น เหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้มดเยอะมากว่าทำอะไรก็ต้องคิดถึงอนาคต คิดถึงตัวเองและหลายๆ ฝ่าย"

รู้สึกยังไงกับภาพลักษณ์ที่คนมองไม่ดีไปแล้ว "เข้าใจค่ะ ตอนนี้มดดูแย่ลงไปเยอะมาก อาจจะเป็นมดทำตัวเองด้วย"

ได้ข่าวว่าเริ่มเข้าวัดปฏิบัติธรรม "เดี๋ยวนี้ทำบุญตักบาตรมากขึ้นเพราะแต่ก่อนไม่ได้ทำอะไรเลย คุณแม่เป็นคนแนะนำว่าลองทำบุญบ้างนะ เพราะแต่ก่อนมดดื้อเวลาแม่ชวนไปวัดก็จะไม่ไปแล้วก็อยู่แต่กับเพื่อน จนตอนนี้ก็เชื่อฟังแม่มากขึ้นแล้ว"

ทราบว่าเปลี่ยนชื่อนามสกุลกันทั้งบ้านเลย "ใช่ค่ะ เรียกว่าเปลี่ยนกันยกตระกูลเลยพอเปลี่ยนดีขึ้นนะ รู้สึกว่าตัวเองเริ่มคิดอะไรได้ ส่วนหนึ่งเพราะมดโตขึ้นด้วย"

ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าคุณแม่คือคนที่ดีที่สุด "ขอบอกเลยค่ะว่าไม่มีใครรักและหวังดีเท่ากับคุณพ่อคุณแม่อีกแล้ว ยอมรับว่าแต่ก่อนมดดื้อมาก แม่พูดอะไรไม่ฟังเลย พอเวลาผ่านไปสิ่งที่แม่พูดเป็นจริงทั้งนั้น คุณแม่มีเสียน้ำตากับมดเยอะ มดก็รู้สึกผิดมากที่ทำแม่ร้องไห้ (เสียงเครือ) รู้สึกตัวเองเป็นลูกอกตัญญูมาก ตอนนี้มดก็ต้องขอโทษทั้งคุณพ่อคุณแม่ และก็ต้องทำตัวเองให้ดีขึ้น แม่ก็โล่งอกกับมดมาระยะหนึ่งแล้วค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook