หนุ่มเครียดหาเมียไม่เจอ ใช้มีดไล่ฟันแม่ยาย-พี่เขยเจ็บ ก่อนซิ่งเก๋งหนีมากระโดดทางด่วนดับ

หนุ่มเครียดหาเมียไม่เจอ ใช้มีดไล่ฟันแม่ยาย-พี่เขยเจ็บ ก่อนซิ่งเก๋งหนีมากระโดดทางด่วนดับ

หนุ่มเครียดหาเมียไม่เจอ ใช้มีดไล่ฟันแม่ยาย-พี่เขยเจ็บ ก่อนซิ่งเก๋งหนีมากระโดดทางด่วนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระยองเครียดมาตามหาเมียสาวไม่พบใช่มีดไล่ฟันแม่ยายและพี่เขยเจ็บ ก่อนหนีมากระโดดสะพานทางด่วนดับ

วันนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดจากสะพานกาญจนาภิเษก หลักกิโลเมตรที่ 19+800 เส้นทางมุ่งหน้า ถ.พระราม 2 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุบริเวณใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก พบชายอายุ 42 ปี ชาว จ.ระยอง นอนเสียชีวิตบริเวณใต้ทางด่วน ซึ่งเป็นแอ่งน้ำมีความสูงจากด้านบนสะพานมาถึงพื้นด้านล่างประมาณ 50 เมตร และบนสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก หลักกิโลเมตรที่ 19+800 มุ่งหน้า ถ.พระราม 2 พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีฟ้า ทะเบียนระยอง ของผู้ตายจอดอยู่บนทางด่วน

จากการสอบถาม นายณัช อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่โครงการทหารผ่านศึกที่ดูแลสะพาน เล่าว่า ในขณะที่ตนเข้าเวรดูแลสะพานกาญจนาฯ มาตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งเวลา 14.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานทางด่วนลงมาเสียชีวิต ตนจึงเร่งไปตรวจสอบจนพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณใต้สะพาน จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุนั้น ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ผู้เสียชีวิตได้ไปอาละวาดใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายพี่เขยและแม่ยาย จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ที่บริเวณห้องเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่จะขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไป จนกระทั่งไปกระโดดสะพานทางด่วนจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากการสอบสวนทราบว่าก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะไปทำร้ายผู้บาดเจ็บทั้งสองนั้น ได้เดินทางมาตามหาแฟนสาวของผู้ตายที่ห้องเช่าของพี่เขยแต่ไม่พบ จึงเกิดอารมโมโหไล่ทำร้ายร่างกายพี่เขย และแม่ยายเข้ามาห้ามจึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนีมาก่อเหตุกระโดดสะพานทางด่วนฆ่าตัวตายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หนุ่มเครียดหาเมียไม่เจอ ใช้มีดไล่ฟันแม่ยาย-พี่เขยเจ็บ ก่อนซิ่งเก๋งหนีมากระโดดทางด่วนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook