อสมท ยังไม่ตัดสินใจถอด จอม เพชรปรดับ

อสมท ยังไม่ตัดสินใจถอด จอม เพชรปรดับ

อสมท ยังไม่ตัดสินใจถอด จอม เพชรปรดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อสมท.ยังไม่ตัดสินใจถอด จอม เพชรประดับ หลังเปิดสายสัมภาษณ์ ทักษิณผ่านรายการเอ็กซ์คลูซีฟ สาทิตย์ ยันไม่แทรกแซง แต่อสมท ต้องมีทางออก

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการตรวจสอบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีนายจอม เพชรประดับ เป็นผู้ดำเนินรายการว่า ไม่ใช่การแทรกแซงสื่อ เรื่องนี้ผู้บริหาร อสมทฯ ต้องมีทางออกแต่จะไม่กดดันให้ผู้บริหารรับผิดชอบด้วยการลาออก และจะไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก และเห็นว่าการให้สัมภาษณ์ของอดีตนายกฯ ถือเป็นการทำลายความสงบสุขของประเทศชาติ

ขณะที่ นายสมจิต ชินสมบูรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิทยุและกิจการพิเศษ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ จะได้ผลสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผ่านวิทยุ เอฟเอ็ม 100.5 รายการเอกซ์คลูซีฟ ซึ่งมีนายจอม เพชรประดับ เป็นผู้ดำเนินรายการ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินว่าจะสั่งถอดนายจอม ออกจากผู้ดำเนินรายการ หรือไม่

อย่้างไรก็ตาม ตามหลักการแล้วการหากแขกเข้ารายการนั้นเป็นหน้าที่ของผู้ดำเนินรายการ เพราะถือว่าเป็นรายการรูปแบบเอกซ์คลูซีฟ ซึ่งหากผู้จัดให้เกียรติผู้ดำเนินรายการ เช่นเดียวกับรายการลับลวงพราง ของ น.ส.วาสนา นาน่วม ขณะนี้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้มีการติดต่อมา เพื่อให้สั่งปลดนายจอม แต่อย่างใด แต่ผลหารือที่จะเสร็จสิ้นในวันนี้น่าจะมีคำตอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook