ออกหมายจับ หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ออกอุบายลวงยายอายุ 80 ปี ไปข่มขืน

ออกหมายจับ หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ออกอุบายลวงยายอายุ 80 ปี ไปข่มขืน

ออกหมายจับ หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ออกอุบายลวงยายอายุ 80 ปี ไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทลุง ออกหมายจับชายวัยดึก ข่มขืนยายวัย 80 ปี โดยตำรวจใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานหลายวัน หลังจากที่คุณยาย ถูกชายอายุประมาณ 50 กว่าปี ใช้อุบายล่อล่วงไปข่มขืนภายในบ้านที่กำลังก่อสร้างกลางป่าสวนปาล์ม ใน ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง แต่คดียังไม่คืบหน้า จนกระทั่งเข้าร้องขอ ความช่วยจากผู้สื่อข่าวในพื้นที่

โดยยายเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังเร่ขายข้าวต้มมัด และข้าวเหนียวต้ม อยู่บริเวณร้านขายข้าวแกงแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอกับชายวัย 50 กว่าปี ซึ่งนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้าน ได้พยายามชวนคุย และอ้างว่ารู้จักนายเด่น และอีกหลายคนในหมู่บ้านของตน ชายคนดังกล่าวยังบอกว่า ตอนที่ตัวเองยังเด็กๆ ยายเคยอุ้มบ่อยๆ พูดคุยกันอยู่นาน จนกระทั่งชายคนดังกล่าวบอกว่า จะเหมาขนมของตน โดยเหมาทั้งหมด จะจ่ายเงินให้จำนวน 2,000 บาท แต่ตนต้องซ้อนท้าย จยย.เขานำขนมไปส่งบ้านญาติ ในพื้นที่ ต.ท่าแค ตนจึงซ้อน จยย.ชายคนดังกล่าวไป แต่แทนที่ชายคนดังกล่าวจะพาไปบ้านญาติของเขา กลับขับจยย.เลี้ยวเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมัน แล้วจอดรถตรงบ้านที่กำลังก่อสร้างในป่าสวนปาล์มน้ำมัน ตนเห็นท่าไม่ดี จะวิ่งหนี แต่ชายดังกล่าว ยึดคอเสื้อตนไว้พร้อมลากเข้าไปในบ้าน แล้วลงมือข่มขืน โดยขณะข่มขืนได้ใช้มือปิดปากตนไว้ พร้อมข่มขู่ ไม่ให้ขัดขืนไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ เมืองพัทลุง กล่าวว่าจากการสอบสวน ทั้งพยานแวดล้อม ทั้งกล้องวงจรปิด และจากการสอบพยานบุคคล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขออนุมัติศาลพัทลุง ออกหมายจับ นายผวน อายุ 56 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและลักทรัพย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook