ถล่ม 9 มม.พรุนร่างเจ้าของค่ายมวยคาวงเหล้า พุ่งปมล้มมวย-ชู้สาว

ถล่ม 9 มม.พรุนร่างเจ้าของค่ายมวยคาวงเหล้า พุ่งปมล้มมวย-ชู้สาว

ถล่ม 9 มม.พรุนร่างเจ้าของค่ายมวยคาวงเหล้า พุ่งปมล้มมวย-ชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 6 กันยายน พ.ต.ท.ประทิน เขียวฤทธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ศาลาเอนกประสงค์ในหมู่บ้าน หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ภูดิศ นรสิงห์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชทราบ รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเกิดเหตุเป็นศาลามุงกระเบื้องด้านข้างเปิดโล่ง พบเพียงกองเลือดบนพื้นปูน ขวดเหล้าแก้วเหล้า ถ้วยกับแกล้มกระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บถูกยิงได้รับการช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช หลังตรวจที่เกิดเหตุ ตำรวจติดตามไปที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าคนเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นายวิชัย จิตต์ประไทย หรือ บังฤทธิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ชายโครงขวา 2 นัด กระสุนฝังใน กลางหลัง 3 นัด กระสุนฝังใน 2 นัด ทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด

สอบสวนทราบว่า นายวิชัยผู้ตายเป็นเจ้าของค่ายมวยชื่อ ศ.บ้านแขก ตั้งอยู่ในย่านดังกล่าว เป็นค่ายมวยชื่อดังที่ส่งนักมวยชกทั่วภาคใต้ เป็นที่รู้จักกันดีในวงการมวย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับจากเดินทางทำธุระในตัวเมืองนครศรีธรรมราช กลับเข้าบ้านซึ่งเปิดเป็นค่ายมวยด้วย เมื่อมาถึงบ้านพบว่า เพื่อนบ้าน 4 คน และแฟนมวยต่างหมู่บ้านอีก 4 คน รวม 8 คน กำลังตั้งวงดื่มกินกันอยู่ที่ศาลาเอนกประสงค์ห่างจากค่ายมวยไปราว 250 เมตร นายวิชัยจึงเดินออกจากบ้านไปร่วมวงด้วย

สอบสวนเพื่อนร่วมวงเหล้าให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายและเพื่อนๆ กำลังนั่งดื่มกันนั้น มีรถยนต์เก๋งสีเทา ยี่ห้อมิซซูบิชิ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้น มีคนร้ายคนหนึ่งลงมาจากรถ ชักปืนพกสั้นออกมา รัวยิงผู้ตายจนฟุบจมกองเลือด แล้วคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ส่วนสาเหตุการสังหารนายวิชัยตำรวจพุ่งปมไปที่ความขัดแย้งในวงการมวยทราบว่า นายวิชัยเป็นเจ้าของค่ายมวยชื่อดังในจังหวัด มีนักมวยแม่เหล็กอยู่ในสังกัดหลายคน ได้รับการเชื่อถือจากเซียนมวยและแฟนหมัดมวยในวงการมวยเป็นอย่างดีคนหนึ่ง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา นายวิชัยนำนักมวยในสังกัดคนหนึ่ง ไปชกเป็นคู่เอกเดิมพันหลายแสนบาท ที่สนามมวยในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งนักมวยคนดังกล่าวฟอร์มการชกดีมาตลอด แต่ผลการชกแพ้น็อคคู่ต่อสู้ชนิดค้านสายตาเซียนมวย จนนำไปสู่ความขัดแย้งระหว่างนายวิชัยและเซียนมวยกลุ่มหนึ่ง ที่กล่าวหาว่า นายวิชัย "ล้มมวย" จึงเป็นไปได้ว่า เซียนมวยที่แพ้พนันจากกรณีดังกล่าวโกรธแค้น ส่งคนบุกยิงสางแค้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวต่อว่า ประเด็นต่อมา คือ เรื่องชู้สาว แนวทางสืบสวนของตำรวจทราบว่า นายวิชัยมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับแม่ม่ายสาวทรงเครื่องรายหนึ่ง ที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดพันอยู่หลายคน อาจนำมาซึ่งความไม่พอใจและความหึงหวงของคู่แข่ง และประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวอื่นๆของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นหนึ่งประเด็นใด จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีหาสาเหตุที่แน่ชัด และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook