พี่ชายไมเคิลตำหนิสื่อใช้ฮ.บินรายงานข่าวพิธีฝังศพ

พี่ชายไมเคิลตำหนิสื่อใช้ฮ.บินรายงานข่าวพิธีฝังศพ

พี่ชายไมเคิลตำหนิสื่อใช้ฮ.บินรายงานข่าวพิธีฝังศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชาย ไมเคิล แจ็คสัน ตำหนิสื่อหลายแห่งที่รายงานข่าวพิธีศพแจ็คสัน โดยใช้เฮลิคอปเตอร์ซึ่งทำลายความเป็นส่วนตัวของทางครอบครัว

แรนดี้ แจ็คสัน พี่ชายของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปผู้เสียชีวิตกระทันหันในวัย 50 ปีเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ออกมาตำหนิสื่อมวลชนเรื่องการถ่ายภาพและแพร่ภาพงานพิธีฝังศพแจ็คสันเมื่อวัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)ในแถลงการณ์ที่โพสต์ทางเว็บไซต์บันเทิง ทีเอ็มซี ดอท คอม และร้องขอให้สื่อต่างๆ ที่แพร่ภาพถ่ายพิธีจากเฮลิคอปเตอร์ในพิธีศพที่พวกเขาจัดให้น้องชายถอนภาพเหล่านั้นจากการออกอากาศ และหลีกเลี่ยงที่จะเผยแพร่อีกในอนาคตด้วย

แรนดี้ระบุในแถลงการณ์ว่า พวกตนตระหนักดีว่าชีวิตและความตายของแจ๊คสันเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก จึงได้จัดพิธีไว้อาลัยเขาร่วมกับสาธารณชนก่อนหน้านี้ แต่เขาผิดหวังทั้งเมื่อคืนวันพฤหัสบดีและเมื่อวันศุกร์ต่อภาพข่าวที่เห็นทางโทรทัศน์ ทั้งที่ได้ร้องขอให้สื่อเคารพความเป็นส่วนตัวและความศักดิ์สิทธิ์ของพิธี เพื่อให้ครอบครัวได้มีช่วงเวลาส่วนตัวที่จะไว้อาลัยเขาโดยปราศจากการจับจ้องของสื่อ

เขาตำหนิองค์กรสื่อหลายแห่งว่าได้เลือกที่จะเมินเฉยต่อเขตห้ามบินรอบๆ สุสาน "ฟอเรส ลอว์น" แม้ครอบครัวจะได้แจกจ่ายภาพจำนวนหนึ่งไปแล้วก่อนพิธี เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบจากสื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เฮลิคอปเตอร์ ที่ไม่เพียงแอบบันทึกภาพพิธีฝังศพเป็นการส่วนตัวของครอบครัว แต่ยังได้ขัดขวางพิธีฝังศพอย่างร้ายแรงด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook