พยาบาลสาวใหญ่ผูกคอกับกระจกข้างรถเก๋ง น้ำลายฟูมปาก ตำรวจยังติดใจสภาพศพ

พยาบาลสาวใหญ่ผูกคอกับกระจกข้างรถเก๋ง น้ำลายฟูมปาก ตำรวจยังติดใจสภาพศพ

พยาบาลสาวใหญ่ผูกคอกับกระจกข้างรถเก๋ง น้ำลายฟูมปาก ตำรวจยังติดใจสภาพศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลผูกคอตายกับกระจกข้างรถเก๋ง สภาพน้ำลายฟูมปาก พี่ชายเผยไม่เคยรู้ว่าน้องมีปัญหาอะไร

(31 ก.ค.63) เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท.สุทัศน์ ประสิ่งชอบ สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำประแส อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายบริเวณชายหาดบ้านแหลมสน ม.6 ต.ปากน้ำประแส พร้อมร.ต.อ.จิระชัย มาตรจันทร์รองสวป. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.แกลง กู้ภัยพุทธสตร์สงเคราะห์แกลง ไปตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว

บริเวณประตูข้างซ้ายด้านหน้าของรถ โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน 8629 ระยอง พบศพ น.ส.นริสา อายุ 47 ปี เป็นพยาบาลวิชาชีพ แผนกสูตินรีเวช รพ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง สภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน ที่คอมีเชือกไนลอนผูกรัดคออยู่กับกระจกข้างรถ ปากมีน้ำลายฟูมออกมาติดข้างรถกับที่พื้น ข้างศพพบขวดเครื่องดื่ม 1 ขวด กับกุญแจรถ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้ตายสวมเสื้อยึดแขนยาว กางเกงขายาว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม. โดยสภาพศพเริ่มแข็ง แพทย์ได้นำศพส่ง รพ.แกลง พิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียด 

ตรวจสอบภายในรถ ที่เบาะด้านซ้ายข้างที่นั่งคนขับพบ ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ 1 ขวด อยู่ภายในถุง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 1 ขวด ตะกร้า 1 ใบ ท้ายรถพบถุงขนาดใหญ่  1 ใบ แกลลอนน้ำมันเครื่อง 2 ใบ  

จากการสอบภาม นางสมนึก อายุ 65 ปี ชาวประมง ที่มาพบศพคนแรกกล่าวว่าตนเองพร้อมสามีออกมาจากบ้านมาหากุ้งเคยที่บริเวณริมทะเลแหลมสนเมื่อเช้ามืด ขับขี่รถสามล้อพ่วงข้างจอดอยู่ด้านข้างขวาของรถเก๋ง ก็ไม่เห็นว่ามีคนตาย นั่งอยู่สักครู่มีคนเก็บขยะตามชายหาดเดินมาเก็บขยะบอกว่ามีคนผูกคอตายอยู่ข้างรถที่จอดอยู่ ก็ตกใจและแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ 

ด้าน ร.ต.อ.จิระชัย มาตรจันทร์ รองสว.ป กล่าว่าเมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 น. ตนเองพร้อมรถสายตรวจขับรถออกตรวจผ่านมาก็เห็นรถคันนี้จอดอยู่แต่ไม่เห็นคน คิดว่าคงเป็นนักท่องเที่ยวที่ขับรถมานั่งกินลม เพราะเมื่อคืนพระจันทร์สว่าง ขับรถผ่านไปจนเช้ามีคนแจ้งมา 

ด้าน นายเอกกร พี่ชายของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังทราบว่าน้องผูกคอเสียชีวิต โดยให้การว่าเมื่อตอนบ่ายๆ โทรศัพท์หาน้อง แต่ไม่ติด เพื่อนๆ ก็โทรมาถามบอกว่าติดต่อไม่ได้ จนมีคนมาพบ น้องเป็นสาวโสด พักอาศัยอยู่ที่หอ ของ รพ.แกลง อยู่คนเดียวมาตลอด เป็นพยาบาลมาหลายสิบปีแล้ว ไม่ทราบว่ามี่เรื่องเครียดอะไร น้องไม่เคยบอก 

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบดูการผูกเชือกโดยลักษณะพันกับหูกระจกข้างรถแล้วนั่งลง เชือกไม่ได้รัดที่ลำคอ แต่จะรัดบริเวณด้านหลัง จึงส่งให้แพทย์พิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook