"บี้ เคพีเอ็น" ออกมาเคลียร์แล้วปมเลิฟซีนนอกบท "หยาดทิพย์" ลั่น "กุ๊บกิ๊บ" รู้และเข้าใจ

"บี้ เคพีเอ็น" ออกมาเคลียร์แล้วปมเลิฟซีนนอกบท "หยาดทิพย์" ลั่น "กุ๊บกิ๊บ" รู้และเข้าใจ

"บี้ เคพีเอ็น" ออกมาเคลียร์แล้วปมเลิฟซีนนอกบท "หยาดทิพย์" ลั่น "กุ๊บกิ๊บ" รู้และเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าแบบเต็มๆ หลังมีข่าวเม้าท์นักแสดงสาวเลิฟซีนดุนอกบทพระเอกโอโม่มีครอบครัวแล้ว จนฝ่ายชายต้องโทรไปเคลียร์กับเมียด่วนๆ ซึ่งคนพุ่งเป้ามาที่ บี้ ธรรศภาคย์ และ หยาดทิพย์ ใน ละครเรื่องไฟสิ้นเชื้อ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ 

ก่อนหน้านี้ทาง หยาด เองก็ได้มีการโพสต์ข้อความเคลียร์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Luca’s build shake ที่หนุ่มบี้มาร่วมงาน เจ้าตัวก็เปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องดีงกล่าวยันเล่นตามบทไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว ห่วงอีกฝ่ายถูกโจมตี ยืนยัน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้าใจการทำงาน เพราะดูดดื่มกว่านี้ก็มีมาแล้ว

ถามถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเลิฟซีนที่ดุเดือดมากจากเราต้องโทรไปหากุ๊บกิ๊บเพื่อเล่าให้ฟัง ตอนที่เราได้เห็นข่าวเรารู้สึกยังไงบ้าง?

"ก็รู้สึกว่าคือข่าวมันเป็นแบบนั้นแต่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันคือธรรมดาเลย ไม่มีอะไรเลย คือผู้กำกับบรีฟแล้วเราก็เล่น ไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวว่าผมต้องโทรหากิ๊บ ต้องรายงานไม่มีเลย ทุกอย่างมันปกติมากครับ”

เวลาเราเล่นต้องมีลิมิตไหม?

"ผมเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้วครับ เพราะตั้งแต่ไปจีนมา ที่จีนก็มีฉากแบบนี้ถ้าบทมันสมควรที่จะต้องเล่น ผมก็จะเล่นผมไม่ค่อยแบบไม่เล่นอบบนี้ ขอเปลี่ยนได้ไหม ผมรู้สึกว่าตัวละคร บทมันเขียนมาแบบนั้น มันสมควรหรือเปล่าที่ต้องเล่นแบบนั้น ผมก็เล่นได้"

เวลาถ่ายทำกุ๊บกิ๊บเขามีถามไหม?

"ไม่มีครับ"

เราต้องบอกไหมว่าวันนี้มีเลิฟซีนนะ?

"ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ คือกิ๊บเขารู้อยู่แล้ว ถ้าผมถ่ายละครที่จีนผมต้องคอยโทรบอกมันไม่มีอยู่แล้ว เขาค่อนข้างจะให้เกียรติในการตัดสินใจของผมอยู่แล้ว"

เขาได้ดูเลิฟซีนกับหยาดไหม ว่าประมาณไหน?

"ก็ประมาณนั้นครับ(ยิ้ม)"

แต่ข่าวที่ออกมาฝ่ายหญิงค่อนข้างเสียหาย?

"ใช่ครับๆ บี้ก็ออกมาซัพพอร์ท"

งงหรือตกใจไหมว่าข่าวมันออกไปแบบนั้น?

"คืองงอ่ะ ทุกคนก็งงหมด รวมถึงทีมงานรวมถึงนักแสดงทุกคน ก็งงกับข่าว ซึ่งก็ดีแล้วที่พี่หยาดเขาออกมาแก้ข่าวเพราะว่ามันไม่ได้เป็นความจริงครับ"

หยาดก็นอยด์หนักเหมือนกัน?

"จริงๆ เท่าที่ดูพี่หยาดก็ค่อนข้างพอสมควรครับ แต่คือตั้งแต่ที่มีข่าวออกมายังไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็ให้กำลังใจกัน”

กุ๊บกิ๊บว่ายังไงบ้าง?

"เขาก็งงเหมือนกัน เพราะกิ๊บเขาค่อนข้างสนิทกับผู้จัดอยู่แล้ว แล้วเวลาบี้ทำงานก็จะเล่าว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง เป็นยังไงบ้าง พอเขาเห็นข่าวเขาก็รู้ว่ามันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว คือเขาเองก็รู้อยู่แล้ว เพราะวันที่เราอ่านบทเขาก็ว่างก็อ่านด้วยกัน เขาก็รู้อยู่แล้วว่าบทมันประมาณนี้นะ แซ่บ เขาเองก็มีโอกาสได้ดูตอนออนแอร์นะ แทบจะได้ดูด้วยกัน เขาไม่ได้แซวหรอก เพราะว่าไม่มีอะไร เพราะว่าชีวิตจริงมันดีกว่าในละครอยู่แล้ว(ยิ้ม) ฉะนั้นในละครมันไม่ได้มีความพิเศษอะไรเลย"

พอเรามีครอบครัว มีลูกแล้ว เรามีเกณฑ์ในการรับงานยังไงไหม?

"ไม่มีครับ เพราะเชื่อว่าอนาคตลูกก็ต้องเข้าใจในหน้าที่การงานของเรา อย่างบางทีมันก็มีโฆษณาที่ช่องผ่านไป ลูกก็เห็นอยู่ แต่ตั้งแต่เราเล่นละครที่จีน เขาก็เห็นอยู่บ้าง เราก็บอกเขาตลอดว่ามันคือละคร มันคือการแสดง"

ครั้งนี้เลิฟซีนดุเดือดที่สุดไหม?

"ของผมหรอ ไม่ครับ ผมเคยดูดดื่มกว่านี้(ยิ้ม) และจะมากกว่านี้ด้วย"

อย่างที่จีนกับไทยอันไหนดุเดือดกว่ากัน?

"จริงๆ แอบพอๆ กัน แต่ของที่จีน เอาจริงๆมันมีละครหลายเรื่องไม่ใช่แค่ของต่างชาติ จริงๆทุกคนน่าจะเคยดูซีรี่ย์กันอยู่แล้ว ผมว่ากับไฟสิ้นเชื้อที่เล่นกัน ผมกับพี่หยาดนี่เบาแล้วนะ ผมว่าทุกคนต้ดตามซีรี่ย์ทุกคนได้ดูอยู่แล้วว่ามันธรรมดามาก"

หลานคนบอกว่าเป็นการโปรโมทละคร?

"อันนี้ผมไม่รู้ครับ ผมไม่ได้มีความคิดอะไรอยู่ในหัว ผมรู้สึกว่าข่าวมันเขียนเกินจริงไปมากครับ ผมไม่ได้ไปอ่านคอมเมนต์ เห็นข่าวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าถ้าผมเป็นพี่หยาดก็ต้องเสียความรู้สึกครับ คือมนกรุ๊ปของไฟสิ้นเชื้อก็เห็นข่าวทุกคนก็ให้กำลังใจกันครับ"

ข่าวส่งผลกระทบกับเราไหม?

"ไม่มีครับ"

กุ๊บกิ๊บกับหยาดเขาโอเคไหม?

"เขาไม่ได้รู้จักกัน แต่บี้ว่าทั้งสองฝ่ายเขาเข้าใจกันอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเป็นประเด็นอยู่แล้ว"

เราคิดว่าเลิฟซีนในปัจจุบันมันเป็นยังไงบ้าง มันดุเดือด มันจำเป็นไหม?

"สำหรับบี้จำเป็นไหม ทุกทีที่มีบทที่ต้องเล่นอะไรแบบนี้ เราก็จะคุยกันอยู่แล้วกับผู้กำกับว่าเขาเห็นด้วยยังไง เห็นด้วยกับบทที่ต้องจูบจริงหรือเปล่าหรือหลบได้ แต่เท่าที่ผมเล่นละครจากเมืองนอกมาก มันไม่มีการหลบจูบอยู่แล้ว สำหรับผมจูบก็จูบ บทมาให้จูบก็คือจูบ ถ้าไม่ให้จูบเขาก็ไม่เขียนมาให้จูบ โอเคถ้าผู้กำกับทุกคนเห็นว่าทุกคนบอกว่าหลบได้ผมก็หลบ เพราะผมรู้สึกว่าถ้าบทมันเขียนมาให้จูบก็คือให้จูบครับ"

ต่อไปแซ่บกว่าเดิม?

"แซ่บๆ วันนี้ก็แซ่บ"

งานที่จีนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ยังไม่พัก แต่ตอนนี้ไปไม่ได้ ตอนนี้มีค้างอยู่ ก็ต้องรอ คือโปรเจ็กต์มันก็ต้องรอ เพราะว่าทุกอย่างสัญญามันเริ่มแล้วก่อนจะกลับมาก็มีโปรเจ็กต์ที่ค้างคาเป็นซีรี่ย์ครับ ถ้ามีพิเศษก็จะเป็น 2 เรื่อง จริงๆมันมีเรื่องหนึ่งและมีอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นข่าวออกมาพอดีครับ"

เราแพลนไว้ยังไง?

"คือเราแพลนอะไรไม่ได้ 2 เดือนที่แล้วก็บอกว่าเดือนที่ผ่านมามันไปได้ แต่ก็ไปไม่ได้ มันก็เฟิร์มไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้มีอีกหนึ่งเรื่องมี่ต้องถ่ายครับ เป็นที่ไทย ถ้าที่นี่ไม่เสร็จก็จะต้องแชร์กันไปครับ"

ถามถึงลูกสาวบ้าง?

"ตอนนี้ก็เหนื่อยกว่าที่มีคนเดียวครับ คนโตด้วย คนเล็กด้วย มันไม่ใช่โฟกัสแค่คนเดียว ต้องโฟกัสสองคน"

จังหวะดีไหมที่เราได้อยู่ไทยช่วยกุ๊บกิ๊บเลี้ยงลูกด้วย?

"สำหรับผมผมว่ามันดี เพราะผมได้เลี้ยงเต็มที่จริงๆ"

รู้เลยใช่ไหมว่ากิ๊บเหนื่อยขนาดไหน?

"รู้เลยครับ ขอบคุณนะเมีย (ยิ้ม) ผมนู้เลยอาะ คือขนาดผมเองอยู่แลบนี้ บางทีมีทำงานออกไปบ้าง แต่กิ๊บเขาคือร้อนเปอร์เซ็นต์ แล้วคนเล็กค่อนข้างคิดแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีพ่อดูแลก็จะร้อง ก็เรียกหาแม่ บางทีความเป็นคุณแม่กลิ่นคงไม่ค่อยเหมือนกัน"

เราได้คุยหรือขอบคุณเขาไหม?

"ขอบคุณทุกวัน อย่างตอนที่อยู่ที่จีน ตอนเปาออกมาผมบวช บวชเสร็จไปจีน ผมแทบจะไม่ได้อยู่เลย อันนี้คืออยู่เต็มที่มาก ผมแบบขอบคุณนะกิ๊บนะ ขอบคุณนะเธอเหนื่อยมาก ฉันเข้าใจแล้วว่าตอนที่มีเปาเหนื่อยแค่ไหน ก็ขอบคุณเขาตลอด"

จะมีคนที่ 3 ไหม?

"จริงๆ มีแพลนแต่ว่าน่าจะรออีกสัก 2-3 ปี"

ถามกุ๊บกิ๊บหรือยัง?

"ผู้ชายว่าไงก็ว่างั้น (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ถ้าได้ลูกชายก็ดี เพราะอยากเลี้ยงลูกชายเหมือนกัน"

เราอยากได้ลูกชาย หรือว่ายังไงเพราะว่าตอนนั้นบอกว่าพอแล้ว?

"แอบมีความคิดเหมือนกันครับ (ขอกุ๊บกิ๊บแล้ว?) นั่นสิ เราก็อย่าไปถามเขาตอนนี้สิ เราพักไปก่อน จริงๆกิ๊บก็โอเคเหมือนกัน แต่ว่ารออีกสักพักหนึ่ง แต่ว่าต้องได้ผู้ชายอ่ะ"

ต้องมีการปรึกษาหมอไหม?

"ต้องปรึกษาหมอครับ ถ้าเป็นผู้หญิงอีก 3 สาวผมคงไปไหนไม่ได้แล้วครับ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บี้ เคพีเอ็น" ออกมาเคลียร์แล้วปมเลิฟซีนนอกบท "หยาดทิพย์" ลั่น "กุ๊บกิ๊บ" รู้และเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook