แห่ร่วมพิธีฝังศพ แจ็คสัน หลังช้า1ชั่วโมง

แห่ร่วมพิธีฝังศพ แจ็คสัน หลังช้า1ชั่วโมง

แห่ร่วมพิธีฝังศพ แจ็คสัน หลังช้า1ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดังจากหลายวงการ แห่เข้าร่วมพิธีฝังศพราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ๊คสัน ที่เริ่มขึ้นช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง

(4ก.ย.) ผู้มีชื่อเสียงจำนวนมากที่เคยสนิมสนมกับราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน รวมทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่"อลิซาเบ็ธ เทเลอร์", นักร้องสาวใหญ่ไดอาน่า รอส ไปจนถึงอดีตดาราเด็กอย่างบรู๊ค ชีล และแม็คคัลลี่ คัลกิน อดีตดาราเด็ก"โฮม อโลน" ผู้มีข่าวลือล่าสุดว่าอาจเป็นบิดาตัวจริงของปริ้นซ์ ไมเคิลที่สาม หรือ แบลงเค็ต บุตรชายคนเล็กวัย 7 ขวบของแจ็คสัน รวมอยู่ในเพื่อนสนิทและสมาชิกครอบครัวประมาณ 200 คน ที่ไปร่วมพิธีฝังศพแจ็คสันที่ สุสาน"ฟอเรส ลอร์น เมโมเรี่ยล พาร์ค" เมืองเกลนเดล ชานนครลอสแองเจลีสในเย็นวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าวันศุกร์ตามเวลาในไทย

พิธีฝังศพนาน 45 นาที มีกำหนดจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 09.00น.เช้านี้ตามเวลาในไทย แต่ไม่เป็นไปตามกำหนด เพราะหลังเลยกำหนดไปกว่าครึ่งชั่วโมง ขบวนรถประมาณ 20 คันของครอบครัวแจ็คสัน เพิ่งเคลื่อนออกจากบ้านที่เมืองเอนซิโน่ เพื่อไปเข้าร่วมพิธีซึ่งแม้จะมีตำรวจนำขบวนก็ต้องใช้เวลา 20 นาทีกว่าจะไปถึงสุสาน ทำให้พิธีศพล่าช้าออกไปนานประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเริ่มขึ้นเมื่อเวลา20.00 น .ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 10.00 น. ตามเวลาในไทย

แจ็คสัน ผู้เสียชีวิตกระทันหันในวัย 50 ปีเมื่อ 25 มิถุนายน จะถูกฝังใน"เดอะ เกรต เมาโซเลี่ยม "ซึ่งเป็นอาคารขนาดมหึมา ซึ่งเป็นที่ฝีงศพของอดีตดาราภาพยนต์ดังในยุคทองของฮอลลีวู้ดหลายคน รวมทั้งฮัมฟรีย์ โบการ์ด, เจมส์ สจ๊วต และเจ้าพ่อภาพยนต์สำหรับเด็ก วอลท์ ดิสนีย์ ในขณะที่ตำรวจปิดพื้นที่โดยรอบ"ฟลอเรส ลอว์น"ในวันนี้ หลังประกาศเรียกร้องก่อนหน้านี้ให้แฟนๆอยู่ห่างจากสถานที่ฝังศพและมีเฮอลิ คอปเตอร์ตำรวจ กับสุนัขดมกลิ่นและตำรวจนอกเครื่องแบบ ออกลาดตระเวนทั่วพื้นที่ซึ่งมีขนาด 300 เอเคอร์ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook