สาวโพสต์เตือนภัย เจอแท็กซี่หื่นพูดลวนลาม-ล็อกรถขอเบอร์โทร

สาวโพสต์เตือนภัย เจอแท็กซี่หื่นพูดลวนลาม-ล็อกรถขอเบอร์โทร

สาวโพสต์เตือนภัย เจอแท็กซี่หื่นพูดลวนลาม-ล็อกรถขอเบอร์โทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออฟฟิศโพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอโชเฟอร์แท็กซี่หื่นพูดจาลวนลาม แต่โชคดีที่เธอไม่ได้รับอันตราย คุณเอ เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ขึ้นแท็กซี่จากศิริราชเพื่อจะมาลงที่ออฟฟิศแถวบางใหญ่ ตอนแรกที่ขึ้นมานั่งทุกอย่างปกติดี

แต่พอผ่านไปสักพักโชเฟอร์เริ่มพูดคุยและยิงคำถามถามว่ามีแฟนว่าหรือยัง คุณเอก็ตอบปกติว่าเคยมีและเลิกไปแล้ว แต่มีลูก 1 คน เพราะส่วนใหญ่ขึ้นแท็กซี่จะชอบเจอมาถามแบบนี้บ่อยมาก แต่สักพักเริ่มไม่ใช่แล้ว

โชเฟอร์เริ่มพูดจาเรื่องลามก พูดจาไม่น่าฟัง เช่น เขาบอกว่ามีลูกค้าเป็นผู้ชายมาชวนเขาไปมีอะไรกันด้วยกัน เขาบอกเขาอยากลองอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง เลยไปไปมีอะไรกับลูกค้าคนนั้น พร้อมกับถามคุณเออีกว่าเลิกกับแฟนมานานรึยัง และก็ลวนลามทางคำพูดว่าเลิกกับแฟนนานแล้วคง...น่าดู และก็เริ่มพูดจาลามกหนักขึ้นเรื่อยๆ

คุณเอเริ่มทนไม่ไหวก็เลยแกล้งหยิบมือถือมาโทรหาคนที่ทำงาน และแกล้งคุยเพื่อให้โชเฟอร์รู้ แต่พอวางสายและยังไม่ถึงจุดหมายโชเฟอร์ก็เริ่มพูดจาลวนลามขึ้นมาอีก เธอจึงได้แต่เงียบฟังและหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ถ้าเห็นท่าไม่ดีเธอก็จะโทรหาคนที่บ้านทันที

พอมาถึงที่หมายโชเฟอร์ล็อกรถไม่ให้เธอลง คุณเอจะจ่ายเงิน แต่โชเฟอร์บ่ายเบี่ยงไม่รับ และขอเบอร์คุณเอบอกว่าเอาไว้นัดเจอกัน  แต่คุณเอไม่ให้และรีบจ่ายเงินก่อนที่จะปลดล็อกประตูเองและรีบวิ่งไป

คุณเอบอกอีกว่าโชคดีที่เธอไม่ได้รับอันตรายเพราะอาจเป็นช่วงกลางวัน แต่ถ้าเป็นกลางคืนล่ะเธอจะทำยังไงยังไม่อยากนึกภาพ เลยอยากให้สาวๆ ระวังตัวกันไว้ให้มาก เพราะเราไม่รู้เลยว่ารถคันที่เรานั่งจะอันตรายหรือไม่ ทางที่ดีขึ้นรถแล้วแจ้งคนที่บ้านหรือคนที่ไว้ใจได้ พกอุปกรณ์ป้องกันตัวไว้ในกระเป๋าเผื่อฉุกเฉิน อย่าให้เขามาดูถูกเราไม่ว่าจะคำพูดหรือการกระทำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook