โฟนอินสายตรงจาก "ทักษิณ" ชมเปาะ "บิ๊กแจ๊ส" นำคนปทุมธานีฉลองวันเกิดให้

โฟนอินสายตรงจาก "ทักษิณ" ชมเปาะ "บิ๊กแจ๊ส" นำคนปทุมธานีฉลองวันเกิดให้

โฟนอินสายตรงจาก "ทักษิณ" ชมเปาะ "บิ๊กแจ๊ส" นำคนปทุมธานีฉลองวันเกิดให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิ๊กแจ๊ส” พร้อมชาวลาดสวาย ปทุมธานี เลี้ยงฉลองคล้ายวันเกิดให้อดีตนายกฯ ทักษิณ อายุครบ 71 ปี

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเพื่อนรัก พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี และทีมงานคนรักปทุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. รวมทั้งชาวลาดสวาย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตลาดมหาลาภ ถนนไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โดยมีชาวปทุมธานีที่ยังให้ความเคารพนับถือ และเชื่อมั่นในการพัฒนาประเทศของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาร่วมการฉลองวันคล้ายวันเกิดกันอย่างคับคั่ง ซึ่งมีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจาก สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล มาเฝ้าสังเกตการณ์

ทั้งนี้ นายทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอินด้วยเสียงสดๆ ว่า "ขอบใจพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ที่ยังไม่ลืมกันและให้กำลังใจนายก อบจ.ปทุมธานี คนใหม่คือ นายกแจ๊ส และบอกว่าพี่มีเวลาว่างจะได้ช่วยให้คำแนะนำและปรึกษาได้ เพื่อจะได้ช่วยให้คนปทุมธานีสบายขึ้น เนื่องจากว่าแจ๊สถนัดความมั่นคง ผมเองถนัดทางเศรษฐกิจจึงต้องช่วยกัน

เนื่องจากแจ๊สเขาตั้งใจและเขาไปคุยกับผมไว้นานแล้ว ตั้งแต่เป็นตำรวจว่าเขารักเมืองปทุม ผมจะไปช่วยปทุมอย่างไรดี ก็เลยคิดว่าน่าจะให้แจ๊สไปลง นายก อบจ.ปทุมธานี นอกจากผมเองได้ว่างงานและมีโอกาสได้ลับสมองหน่อย วันนี้วันเกิดผม แจ๊สเขาเลี้ยงก็ทำให้พี่น้องได้มีโอกาสมาพบเจอกัน ผมก็เลยถือโอกาสบอกว่า ผมเชียร์แจ๊ส 100 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นนายก อบจ.ของปทุมธานี

ช่วงนี้ใครจะแหกคอกแหกด่านก็ไม่เป็นไรไม่ว่ากัน คนปทุมยังห่วงใยผม ยังเชียร์ผมและพรรคเพื่อไทยอยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ต้องเข้าใจกันว่าผู้แทนเปรียบเสมือนไก่ชน ถ้ามันชนชนะตัวละ 300,000 บาท ถ้าชนแพ้มันกิโลกรัมละ 37 บาท เพราะฉะนั้นใครจะเป็นไก่แพ้หรือไก่ชนะก็เลือกเอาเอง บางครั้งพอทำให้ชนะแล้วเหลิง

ก็ขอขอบคุณที่มาจัดงานกันมาสังสรรค์วันเกิดผม และขอให้พี่น้องทุกคนที่อยู่ในงานนี้มีความสุข ผ่านวิกฤตทั้งโควิดผ่านวิกฤตทางเศรษฐกิจ ซึ่งโควิดอาจจะหนักหน่อยก็ต้องยอมรับว่าหนักหน่อย แต่ทั่วๆ ไปมันก็หนักอยู่แล้ว แต่รัฐบาลชุดนี้บริหารได้หนักมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โฟนอินสายตรงจาก "ทักษิณ" ชมเปาะ "บิ๊กแจ๊ส" นำคนปทุมธานีฉลองวันเกิดให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook