เจ้าอาวาสฆ่าโหดม่ายสาวยัดถุงดำ-ทิ้งศพกว่า 20 วัน แค้นขู่แฉสัมพันธ์สวาทถึงวัด

เจ้าอาวาสฆ่าโหดม่ายสาวยัดถุงดำ-ทิ้งศพกว่า 20 วัน แค้นขู่แฉสัมพันธ์สวาทถึงวัด

เจ้าอาวาสฆ่าโหดม่ายสาวยัดถุงดำ-ทิ้งศพกว่า 20 วัน แค้นขู่แฉสัมพันธ์สวาทถึงวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเจ้าอาวาสวัดฆ่าโหดสาวแม่หม้ายทิ้งศพ 20 วัน เจ้าตัวสารภาพ อ้างผู้ตายมาติดพันไม่ยอมเลิก แค้นขู่จะประจานให้เสียพระ

(25 ก.ค.63) พ.ต.ท.ธรณ์เทพ ประคองกลาง รอง ผกก.สภ.จักราช จ.นครราชสีมา ควบคุมตัว นายไสว อายุ 50 ปี หรือ อดีตพระครูไสว เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ส่งตัวดำเนินคดี หลังก่อเหตุบีบคอฆ่า นางสาย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี แม่ม่ายลูกติด ก่อนนำศพทิ้งอำพรางพื้นที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา

การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก วันที่ 24 ก.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้พบศพมนุษย์ห่อถุงดำมิดชิด ถูกทิ้งไว้ที่ทุ่งหญ้าในป่างดงนางดำ ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา คาดว่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 20 วัน ภายหลังทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาย อายุ 28 ปี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.63 ก่อนญาติเข้าแจ้งหายไว้ที่ สภ.จักราช ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับมีการประกาศหาทางเฟชบุ๊ก จนมีคนแชร์จำนวนมากก่อนที่จะมาพบเป็นศพ 

พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังพบศพ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำศพส่งผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัด และได้สั่งการให้ชุดสืบลงพื้นที่ ทราบว่า ผู้ตายได้ติดต่อกับพระไสวทางโซเชียล มีการติดต่อพบเจอกันบ่อยครั้ง จึงมั่นใจว่า พระไสวเป็นคนลงมือก่อเหตุ จึงได้กระจายกำลังลงพื้นที่กดดันถึงที่วัด จนทำให้พระไสว ทนแรงกดดันไม่ไหว ต้องไปลาสิกขาและมามอบตัวที่ สภ.จักรราช 

เบื้องต้น นายไสว รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือจริง ตนบวชมาได้ 11 พรรษา จนมีตำแหน่งทางสงฆ์ ได้เป็นถึงเจ้าอาวาส ส่วนสาเหตุที่ฆ่าเนื่องจากแค้นที่ขอเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิก ซึ่งก่อนหน้าประมาณเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รู้จักผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนที่นัดเจอมีความสัมพันธ์กัน 2-3 ครั้ง ตนได้ให้เงินไปรวม 2,000 บาท และมือถือ 1 เครื่อง ช่วงหลังตนเห็นว่าผู้ตายมาวุ่นวายมากเกินไปจึงขอเลิก แต่ผู้ตายไม่ยอม และขู่ว่าจะมาประจานตนถึงที่วัด

วันที่ 5 ก.ค.63 จึงนัดเจอกันที่ป่าบ้านซาด ต.หนองขาม อ.จักราช จ.นครราชสีมา เพื่อตกลงกัน แต่ผู้ตายก็ยืนยันไม่ยอมเลิก แถมขู่หากเลิกกันจะเอาเรื่องที่มีความสัมพันธ์กันไปประจาน ตนจึงโมโหบีบคอฆ่าภายในรถจนหมดสติ และใช้เชือกรัดซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่ถุงดำไปทำอำพรางก่อนที่จะมีคนมาพบศพ จึงสำนึกผิดเข้ามอบตัวกับตำรวจ

“ตนอยากขอให้ทางญาติของผู้ตายอโหสิกรรมให้ด้วย ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและความโมโห กลัวที่จะถูกประจานจึงลงมือฆ่า”

ด้าน นางพัฒนา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นญาติที่สนิทสนมกับผู้ตาย บอกว่า ตนไม่อยากเชื่อว่าน้องจะมาจากไปแบบนี้ ตนและญาติคงไม่มีวันให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้อย่างเด็ดขาด และอยากให้ผู้ก่อเหตุตายตกไปตามกันจึงจะสาสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook