สาวขวัญผวา เสี่ยทักแชทจ้างเป็นเมียให้เดือนละ 120,000 บาท แถมขู่อุ้มหาย

สาวขวัญผวา เสี่ยทักแชทจ้างเป็นเมียให้เดือนละ 120,000 บาท แถมขู่อุ้มหาย

สาวขวัญผวา เสี่ยทักแชทจ้างเป็นเมียให้เดือนละ 120,000 บาท แถมขู่อุ้มหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าออนไลน์โร่แจ้งความ ถูกชายปริศนาทักแชทมาจ้างเป็นเมียลับ 6 เดือน-ภาพลามก สุดทนด่ากลับไปเจอขู่อุ้มหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา น.ส.ทิพ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อขอให้ลงบันทึกประจำวัน กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชทข้อความมาข่มขู่คุกคาม จนทำให้รู้สึกหวาดกลัว และหวั่นเกรงว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย

น.ส.ทิพ ระบุว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของทางออนไลน์ แล้วถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักแชทติดต่อมาพูดคุย ในทำนองจะขอเลี้ยงดูให้ตนเองเป็นภรรยาอย่างลับๆ พร้อมกับยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาจ้าง 6 เดือน จะได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 120,000 บาท โดยจะได้พบเจอหน้าและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงเดือนละ 3 ครั้งเท่านั้น หากตนเองตอบตกลง จะโอนเงินมาให้ก่อนทันที 20,000 บาท

ซึ่งตนก็ได้แต่อ่านข้อความ แต่ไม่ได้แชทตอบโต้กลับไป และเวลาผ่านล่วงเลยไป 3 วันแล้ว แต่จู่ๆ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ก็ได้ส่งรูปภาพลามกอนาจารมาให้อีก แถมยังคุยอวดเบ่ง โชว์ความกร่างว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่อยู่เหนือกฎหมาย และแอบอ้างเอาสถาบันมาเกี่ยวข้องด้วย

ทำให้ตนทนไม่ไหวจึงแชทข้อความต่อว่ากลับไป กลายเป็นว่าคราวนี้ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวโพสต์ข้อความมาข่มขู่ต่างๆ นานา ทั้งในหน้าเฟซบุ๊กของตนเอง และทางช่องแชท โดยเฉพาะการส่งข้อความมาข่มขู่คุกคาม ว่าจะส่งคนมาอุ้มตนภายใน 3 ชั่วโมง

ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้รีบรวบรวมภาพข้อความแชทที่ถูกข่มขู่คุกคามเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการเข้าไปตรวจสอบผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวมีการใช้รูปภาพใบหน้าของชายสูงวัย ดูรูปร่างลักษณะภูมิฐาน และดูเป็นคนมีฐานะ อีกทั้งเมื่อตรวจดูสิ่งที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังมีการระบุตำแหน่งและหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูงของสนามบินชื่อดัง ซึ่งก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ กับคนในรูปภาพเป็นคนๆ เดียวกันหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวขวัญผวา เสี่ยทักแชทจ้างเป็นเมียให้เดือนละ 120,000 บาท แถมขู่อุ้มหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook